Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: AFF Cup 2020: Chào Singapore, các nhà vô địch đã đến!

Thông tin mua bán
Mã tin
V431036
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2021
Hết hạn
04/12/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thuận Thành » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chiều hôm qua (1/12), ĐT Việt Nam đã lên đường sang Singapore nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020. Có thể nói, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị tâm thế đương đầu với tất cả những chướng ngại vật trước mắt.
AFF Cup 2020: Chào Singapore, các nhà vô địch đã đến!
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020
Khoảng lặng trước cuộc chiến
Phút cuối, buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất (TP.HCM) dự kiến diễn ra vào buổi sáng đã phải huỷ bỏ. Chính vì thế tối hôm trước, các học trò của HLV Park Hang Seo khá thảnh thơi để chọn cho mình một cuộc hẹn ngắn với bạn bè hay gọi điện cho vợ con, người thân… HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự của mình cùng trò chuyện bên tách cà phê tí tách.
 
 
Đình Trọng, Tiến Dũng tranh thủ đi siêu thị mua những vật dụng cần thiết và cả những đồ ăn bản thân ưa thích. Lo xa hơn, Duy Mạnh đã nhờ người quen đặt hẳn 2 thùng đồ ăn mang hương vị quê nhà gửi từ Hà Nội vào TP.HCM để cho các thành viên đội tuyển cùng dùng chung. Thực tế, hai thùng “lương khô” nói trên chủ yếu để anh ăn cho vui bởi các học trò của HLV Park Hang Seo đã quen với thực đơn khi xuất ngoại.
 
ĐT Việt Nam rời khỏi khách sạn lúc 9h25 sáng qua. Các trợ lý đã vận chuyển các kiện hàng ra sân bay sớm nên thủ tục của đội tuyển nhanh chóng được giải quyết. Có thể nói, thầy trò ông Park đến Singapore với tâm thế khá thoải mái. Dễ hiểu, trước đó họ đã có 10 ngày tập luyện đầy bổ ích tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Quãng thời gian nói trên cũng được xem là khoảng lặng cần thiết để các cầu thủ tìm lại được sự tự tin cần thiết sau những áp lực gặp phải tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
 Các tuyển thủ làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất       Ảnh: CTV
Các tuyển thủ làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất Ảnh: CTV
 
Đã thấy sức nóng của giải đấu
12h15 trưa 1/12, ĐT Việt Nam di chuyển đến Singapore trên chuyến bay mang số hiệu SQ 177 của hãng hàng không Singapore Airlines. Sau hơn 2 giờ bay, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Changi, chính thức tham gia chiến dịch bảo vệ ngôi vương.
 
Tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam được BTC nước chủ nhà Singapore bố trí ở khách sạn Grand Mercury Roxi. Khách sạn có đầy đủ cơ sở vật chất như bể bơi, phòng tập gym, nhà ăn rộng rãi… Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo  bị hạn chế khá nhiều hoạt động do phải tuân thủ nguyên tắc “bong bóng”, hạn chế tối đa tiếp xúc với bên ngoài. 
 
Được biết, hai thành viên của đội tuyển được xếp ở cùng một phòng. Không như những hình ảnh “lộng lẫy” của cộng đồng mạng đưa lên, phòng ở tại khách sạn khá chật với 2 giường ngủ được kê sát. Cũng phải nói thêm, phía nước chủ nhà cũng không quá nhiệt thành trong việc đón tiếp các đội tuyển đến tham dự AFF Cup 2020. Gần như các hoạt động đến sân bay hay khách sạn của ĐT Việt Nam đều phải tự thân vận động. 
 
Chuyện ăn, chuyện ở, chuyện di chuyển đương nhiên quan trọng trong bóng đá. Với một đất nước như Singapore, đương nhiên chúng ta không phải quá lo lắng những chuyện này. Và thực tế, thầy trò ông Park cũng đã chuẩn bị cho tất cả những vấn đề phát sinh. Điều quan trọng nhất, ĐT Việt Nam đang có sự tập trung và sự tự tin nhất định trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp ĐT Lào vào ngày 6/12 tới đây.
 
Vừa tới nơi đã “tìm” mì gói
 
Quang Hải và đồng đội đã hạ cánh an toàn ở Singapore
Quang Hải và đồng đội đã hạ cánh an toàn ở Singapore
 
Do phải di chuyển ra sân bay khá sớm, lại đáp chuyến bay lúc xế trưa nên các tuyển thủ chỉ được khẩu phần ăn khá khiêm tốn của hãng hàng không Singapore. Do vậy, khi vừa có mặt tại khách sạn Grand Mercury Roxi, các tuyển thủ đã phải tranh thủ đun nước, nấu mì gói chống đói. “Đói lả người, trong khách sạn không có đồ ăn nên phải ăn tạm mì gói. Có đồ ăn là một hạnh phúc không hề nhẹ”, một cầu thủ tếu táo.
 
Lào và Thái Lan đã có mặt ở Singapore
Cũng như ĐT Việt Nam, ĐT Lào đến Singapore lúc 11h trưa nay, trong khi chuyến bay chở ĐT Thái Lan hạ cánh ở Singapore lúc 14h. Rõ ràng, các đối thủ ở vòng bảng và có thể vòng knock-out đã có sự chuẩn bị rất kỹ với việc di chuyển sớm gần 1 tuần.
Tin đăng cùng chuyên mục