Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Top 5 dụng cụ sáng tạo tiện ích dành cho người sành Vang

Thông tin mua bán
Mã tin
V419522
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2021
Hết hạn
17/12/2021
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quế Võ » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tu
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
Quế Võ - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Top 5 dụng cụ sáng tạo tiện ích dành cho người sành Vang

1. Bộ mở rượu vang trọn bộ 7 món

Giới thiệu bộ công cụ mở rượu chát đa năng 7 món, sản phẩm nhập cảng với phổ thông tính năng đặc biệt như mở khui rượu vang, rót rượu, đo nồng độ rượu,....

7 Món trong bộ dụng cụ mở rượu vang cao cấp đa năng:

- 2 nút chặn rượu để đậy chai rượu sau lúc uống.

- 1 dụng cụ mở rượu nho, đây là phương tiện quan yếu nhất, nó giúp việc khoan và rút nút chai rượu một cách thuận tiện

- 1 dao cắt capsule (hay còn gọi là kẹp nắp chai rượu), dao để cắt lớp bọc phía trên nút chai rượu

- 1 nút chặn và rót rượu, đây là dụng cụ chủ yếu để rót rượu

- 1 vòng đeo cổ chai rượu để hạn chế rượu tràn ra ngoài lúc rót

- 1 dụng cụ đo nồng độ rượu

- 2 mũi khoan phòng ngừa, mũi khoan này sử dụng để thay thế khi mũi khoan ở phương tiện mở rượu bị hỏng

Kích thước hộp gỗ: 27*22*7cm, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho 1 hộp quà sang trọng, lịch sự.

Chất liệu: Vỏ hộp làm bằng gỗ, còn phương tiện khui rượu thường được làm cốt yếu bằng hợp kim nhôm, các dụ cụ nhỏ cốt yếu làm bằng inox.

Chú ý: dụng cụ đo nồng độ rượu bên trong là thủy ngân, Như vậy nên các bạn cần đặc trưng lưu ý để xa tầm tay em bé, nếu lỡ làm tan vỡ ngửi phải có thể gây choáng, Thế nên các bạn cần làm sạch ngay dung dịch do dụng cụ bị đổ vỡ tràn ra ngoài.

2. Bơm trộn khí rượu vang (Decanter điện)

Sản phẩm Bơm rượu chát luôn thể ích vừa có chức năng trộn oxy cho rượu nho của các bạn, mà các bạn không cần phải rót ra Decanter lắc cho đều vừa mất thời gian, vừa dễ rớt rượu ra buổi chiêu đãi với những chiếc khăn trải bàn trắng nữa. Bơm rượu vang giúp buổi giao lưu được hữu hiệu và ấm êm bên ly rượu thơm ngon hảo hạng. Máy trộn khí và bơm rượu vang rót rượu ra ly chỉ cần một nút nhấn sẽ làm cho các bạn sự cảm nhận dị biệt và thú vị, đảm bảo sẽ giúp các bạn có một bữa tiệc đầm ấm và thưởng thức được các ly rượu nho ngon chuẩn vị.

Decanter hay còn gọi là bình cất rượu, người ta thường đổ rượu từ chai sang decanter trước khi uống. Đây liệu có phải là hành động đơn thuần chỉ chuyển rượu từ chai sang bình, mang tính hình thức phô trương trên bàn tiệc, hay đó còn là hành động nhằm đem đến hương vị rượu chuẩn nhất cho người thưởng thức rượu nho. Giờ đây với một chiếc bơm rượu chát nhỏ gọn với bước đơn giản, nhấn nút để rót rượu trong chai là bơm trộn sục khí oxy và tự động bơm ra ly rượu mau chóng, rượu thơm hơn, màu sắc tươi mới, các bọt rượu lí tí làm cho ly rượu thêm đẹp và buổi giao lưu lãng mạn hơn không ít. Sản phẩm sử dụng pin AA, và thuận lợi làm sạch chỉ với thao tác bơm nước để rửa sạch.

Xem thêm: dụng cụ đuổi muỗi

3. Rượu vang ủ thùng gỗ sồi

Các năm cách đây không lâu, cỗ áo gỗ sồi dần trở nên món quà tặng ý nghĩa, độc đáo. Không chỉ dành cho những cơ sở vật chất làm rượu vang, hòm gỗ sồi được sử dụng để ủ rượu nho, ngâm ủ rượu trắng, rượu nếp… Với đặc tính của gỗ sồi là tiết ra tannin, giúp làm thơm và sẫm màu, đậm vị rượu. Cỗ ván gỗ sồi được sản xuất từ gỗ sồi du nhập nguyên khối trong khoảng Mỹ, Nga, dưới đôi tay của những người thợ lành nghề, ko dùng keo gắn, có thể cất trực tiếp rượu vào thùng rượu. Các hòm sồi dung tích 10L 20L còn có thể sử dụng trong trang trí nội thất, đem đến vẻ đẹp cổ điển, ấm áp và tinh tế cho ko gian.

Ở Việt Nam, ngành nghề rượu nấu, rượu gạo đang phát triển, cùng với sự hội nhập văn hóa rượu vang trong khoảng những nước phương Tây, những nhân tình rượu phát triển thêm một kiểu rượu mới, được gọi là Whisky của người Việt. Bằng cách nấu rượu truyền thống, thay vì ủ trong chum sành hạ thổ thì dùng thùng gỗ sồi để thay thế, sau 6 tháng – 1 năm, rượu gạo có màu trắng trong chuyển màu cánh gián hoặc nâu sậm với hương gỗ sồi hòa quyện men rượu gạo thơm ngon.

Rượu gạo sau 8 tháng ủ trong thùng gỗ sồi, vị rượu êm và thơm mùi gạo và men hòa quyện với mùi gỗ cháy

4. Bình toong bi đông bằng inox bọc da cao cấp

Bi đông là 1 đồ vật sử dụng để đựng nước/rượu không thể thiếu đối với những người lính trong những cuộc hành binh, diễn tập và ngoại hình trận. Ngày nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi hơn, không những trong quân đội mà còn cả bên ngoài thị phần. Bi đông được phân phối bằng chất liệu inox cao cấp, bền đẹp và ko rỉ. Bình Toong Flask là chọn lựa tuyệt vời cho ngày đông 1 chút rượu whisky, hay vodka đựng trong bình 7oz này, cùng lúc cũng là món quà nhỏ, món đồ trang trí cho ko gian cổ điển hoặc tân cổ.

- Dung tích: 7oz

- Chất liệu: Inox cao cấp, bọc da

- Sử dụng đựng rượu, nước,...

Xem thêm: nhiệt kế hồng ngoại giá rẻ

5. Máy lọc rượu vang – tự làn rượu vang

Máy lọc rượu nho của KAG áp dụng công nghệ mới của châu Âu được bề ngoài chuyên biệt dùng để lọc rượu chát, rượu màu, rượu hoa quả (như nho, táo, đào, mận, dâu) hay rượu thuốc,...nhằm loại bỏ cặn bã có trong rượu mà ko làm mất màu đặc trưng vốn có của nó, tạo độ trong cho rượu. Nguyên lý hoạt động của máy lọc rượu màu, rượu ngâm là máy bơm công suất phù hợp sẽ hút rượu và chuyển trong khoảng ống dẫn vào cột lọc khử, sau ấy qua 3 cột lọc micron và qua ống dẫn thứ hai ra ngoài. Tại cột khử ( chứa túi lọc) và tại 3 cột lọc micron, những cặn bã lơ lửng có trong rượu ngâm thuốc, rượu trái cây, những thành phần chất hữu cơ bị kết tủa này sẽ bị giữ lại, tạo độ trong và đưa rượu đạt tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN).

Kiểu dáng đa dạng công suất người dùng: 100 lit/h-150 lit/h, 200 lit/h - 300 lit/h... Và dùng cho rượu màu, những hạ tầng sản xuất rượu như rượu vang nho, rượu vang táo, rượu vang trái cây, rượu thuốc, những loại rượu ngâm động vật thực vật có sinh ra các lớp cặn bã dày lơ lửng...Sau lúc xử lý bằng máy lọc rượu nho chuyên dụng sẽ tạo ra rượu mới sạch vi khuẩn mà màu rượu lại trong hơn. Tương tự, rượu cung ứng trong nước của bạn cũng hoàn toàn không còn tự tin khó khăn được với rượu ngoại hay rượu du nhập.

- Điện áp 220V - 0,37Kw

- Chất liệu Inox 304

- Số cột lọc khử 1 lõi

- Số lõi lọc Micron 03 lõi

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục