Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Lựa chọn điểm đến “đắt giá” cho kỳ nghỉ tết Dương lịch 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V410414
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Lựa chọn điểm đến “đắt giá” cho kỳ nghỉ tết Dương lịch 2021
 

 

Tết Dương lịch là một dịp nghỉ lễ quan trọng được rất nhiều người mong chờ, đây cũng là lúc mọi người sẽ dành thời gian để ở bên gia đình và những người thân yêu. Dù được nghỉ ngắn ngày hơn Tết Nguyên Đán nhưng các hoạt động vui chơi diễn ra rất sôi nổi. Những năm gần đây, nghỉ tết Dương lịch sẽ thường được kết hợp với các ngày cuối tuần hay nghỉ bù để người dân có nhiều thời gian nghỉ ngơi và vui chơi hơn. 
 

 

1. Hoạt động trong dịp tết Dương lịch

 

Sôi nổi nhất trong dịp đầu năm mới chính là hoạt động đếm ngược bắn pháo hoa đêm giao thừa. Đây là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nên được ăn mừng ở nhiều nước khác nhau. 
 

 

Tại Việt Nam, hoạt động này vẫn được diễn ra ở những thành phố lớn, khoảnh khắc đếm ngược bước sang một năm mới như một buổi tiệc âm nhạc tưng bừng đấy. Dù bạn được đón năm mới ở nhà hay ở một nơi xa thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội hòa vào không khí sôi động này nhé!
 

 

Bên cạnh đó là một kỳ du lịch ở trong nước ngắn ngày cũng vô cùng tuyệt vời đấy, chẳng hạn như Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt, Sapa, Tam Đảo… 
 

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đầu năm thì Traveloka sẽ là một gợi ý để bạn lựa chọn vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi, tour trải nghiệm hay combo du lịch đơn giản với những ưu đãi hấp dẫn đấy. 
 

 

 

 

2. Các địa điểm du lịch tết Dương lịch siêu HOT  2021

 

  1. Đà Nẵng - Hội An
     

 

Đà Nẵng là một thành phố có nền công nghiệp du lịch rất phát triển, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu du lịch và vui chơi của bạn. Bên cạnh là phố cổ Hội An cổ kính, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng của tạp chí du lịch uy tín ở trên thế giới.
 

 

Du lịch Tết ở Đà Nẵng bạn sẽ không thể bỏ lỡ ghé thăm ngôi chùa Linh Ứng để cầu an, đến khu du lịch Bà Nà Hills để vui chơi…
 

 

 

 

  1. Sapa
     

 

Nếu bạn thích tiết trời lạnh của mùa đông được thỏa thích khoác lên mình chiếc áo măng tô và ngắm nhìn sắc hồng phấn của cành đào, cành mai hoa trắng lạ mắt thì hãy ghé thăm Sapa nhé. 
 

 

Chưa dừng lại đó, đỗ quyên cũng đua nhau khoe sắc trên cung đường cáp treo lên đỉnh Fansipan với quần thể Sun World tuyệt đẹp, vừa vui chơi và có thể chiêm bái tượng Phật bằng đồng ở trên đỉnh núi đấy. 
 

 

  1. Ninh Bình
     

 

Ninh Bình được lựa chọn là một điểm du lịch lý tưởng bởi cảnh đẹp mà người người khen ngợi. Thiên nhiên ưu đãi cho Ninh Bình các hang động kỳ vĩ, núi non thắng cảnh hữu tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình và thư thái.
 

 

Đặc biệt, Ninh Bình cũng có nhiều ngôi chùa nổi tiếng với các danh thắng linh thương như chùa Hương, Yên Tử, chùa Trấn Quốc… 
 

 

Trên đây là những gợi ý mà chúng tôi muốn mách nhỏ đến bạn đọc cho dịp tết Dương lịch này, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhất. 


Tết Dương lịch là ngày đầu tiên của năm mới tính theo lịch dương dùng để phân biệt với Tết Nguyên Đán. Đây là một dịp vô cùng quan trọng với người Việt, như một kỳ nghỉ xả stress sau một năm làm việc căng thẳng. Tổng thời gian nghỉ của kỳ nghỉ này thường sẽ dao động từ 3 đến 5 ngày nên những chuyến du lịch cũng rất được ưa chuộng, nhất là các địa điểm du lịch ngắn ngày và gần thành phố. 

 


  1. Lịch nghỉ tết Dương lịch chính thức năm 2021
     


Tết Dương lịch thì có một ngày là 01.01 nhưng mọi người thường kết hợp với ngày cuối tuần hay xin nghỉ thêm một vài ngày để vừa vặn cho một chuyến du lịch. 

 


Năm 2021 này, ngày tết Dương sẽ rơi vào thứ 6, với người làm việc trong cơ quan hành chính nhà nước, người làm việc ở cơ sở có chế độ nghỉ 2 ngày trong tuần (thứ 7 và chủ nhật) sẽ được nghỉ từ ngày 01.01.2021 đến hết ngày 03.01.2021.

 


Đối với các cơ quan, tổ chức thực hiện ngày nghỉ 1 ngày/tuần thì người lao động sẽ chỉ 1 ngày thứ 6 và thứ 7 quay trở lại làm việc như bình thường. 

 


Vì vậy, với những ai được nghỉ 3 ngày thì Tết Dương lịch năm nay sẽ là thời gian hoàn hảo cho một chuyến du lịch ngắn để “nghỉ xả hơi” và tái tạo năng lượng cho một năm mới đến. 

 


 


  1. Du lịch tết Dương lịch - Tại sao không? 
     


Kỳ nghỉ từ 3 đến 5 ngày sẽ rất thích hợp để bạn ra khỏi thành phố thư giãn trong bầu không khí hoàn toàn khác biệt. Đây là khoảng thời gian lý tưởng cho một chuyến du lịch trong nước, đủ xa để bạn đổi gió mà không mất thời gian di chuyển mệt nhọc. 

 

Đứng đầu danh sách gợi ý cho những điểm du lịch trong nước là Đà Lạt, Sapa, Vũng Tàu hoặc xa hơn một chút là Phan Thiết, Phú Quốc, Đà Nẵng… Đây là những cái tên không ngừng HOT quanh năm và chỉ cách thành phố vài tiếng đi xe nên cũng không cần gấp gáp lên lịch từ trước hay lo lắng săn vé máy bay giá rẻ. 
 


 


Nắm bắt được xu thế này, các công ty du lịch liên tiếp tung ra các combo hay chương trình ưu đãi hấp dẫn.  Như Traveloka - ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á hiện cũng mang đến nhiều chính sách ưu đãi cho dịp tết này với vé máy bay, vé vui chơi, giải trí hay tour tham quan cùng loạt khách sạn hot ở Vũng Tàu, Đà Lạt hay Sapa. Đặt khách sạn vào mùa cao điểm của lễ tết, nhất là khách sạn ngay trung tâm thành phố rất dễ dàng mà giá lại “hạt dẻ”.

 


Nếu bạn vẫn đang loay hoay chuẩn bị cho một chuyến vi vu đầu năm thì Traveloka còn có các combo du lịch - vé máy bay và khách sạn trọn gói, tiết kiệm chi phí lên đến 15% so với việc đặt riêng cho từng dịch vụ. Du lịch tết Dương lịch sẽ không còn khó khăn, đắt đỏ và đông đúc nữa, sẽ thật đơn giản với vô vàn những ưu đãi đến từ Traveloka. 

 


Trên đây là những thông tin về kỳ nghỉ tết Dương lịch mà chúng tôi muốn chia sẻ đến độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích và thú vị đến bạn. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời!

 
Tin đăng cùng chuyên mục