Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Đánh giá 1 trong top 10 sàn giao dịch bitcoin Bvnex X BigcoinVN

Thông tin mua bán
Mã tin
V416828
Giá
3.410.000 VNĐ
Ngày đăng
07/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
443
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TX Bắc Kạn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Bvnex kiêu hãnh tuyên bố cộng tác với BigcoinVietnam, một trong các đơn vị marketing hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiền điện tử và blockchain, nhằm chung tay vun đắp và vững mạnh cộng đồng địa phương vươn tầm thế giới.

 

Chung tay xây dựng thị phần tiền điện tử Việt

top 10 sàn giao dịch bitcoin và cộng đồng là hai thành tố quan yếu quyết định tính sống còn của một thị trường tiền điện tử.

Tại Việt Nam, số lượng cộng đồng hay đơn vị định hướng cùng đồng hoạt động hết sức sôi động và vững mạnh chóng vánh. Tuy vậy, tính kết liên với những sàn giao dịch tiền điện tử trong nước vẫn chưa mạnh. Do đó, thành viên cùng đồng thường thương lượng trên các sàn nước ngoài, phê chuẩn rộng rãi bước mua bán mới có thể quy đổi crypto thành VND.

trong khi đó, thị trường Việt vẫn có các sàn giao dịch Việt Nam Đồng uy tín, chất lượng, hỗ trợ hoàn toàn quý khách Việt nhưng chưa tiếp cận đa dạng đến phần lớn cộng đồng. Như vậy nên, chỉ số ít quý khách biết tới và hưởng lợi từ việc giao dịch sắm bán crypto-VND trực tiếp trên sàn.

đọc thêm tại : coinex là gì

tình huống này dẫn tới thế “độc tôn” của các sàn giao dịch ngoại quốc ở thị phần quốc nội. Do đó, các bạn Việt phải chấp nhận các sản phẩm và nhà cung cấp đôi đột nhiên quá phù hợp với thị trường nước ta.

nhận thấy rõ điều đó, Bvnex mong muốn đưa hình ảnh của sàn lan tỏa trong cộng đồng tiền điện tử Việt văn minh, tấp nập mà BigcoinVN đang vun đắp.

Khẳng định vị thế trên trường quốc tế

Bvnex tự hào là sàn phân phối Việc đầu tiên và duy nhất đã làm việc trực tiếp với 4 ông lớn gồm:

Do vậy nên, khách hàng có thể dễ dàng mua bán các đồng Binance Coin (BNB), Huobi Token (HT), OKB (OKB) và MX Token (MX) trực tiếp với VND trên nền móng đàm phán của sàn.

tham khảo thêm : sàn cointiger

 

Không chỉ có vậy, các Công trình IEO trên Bvnex như XPT, NOVA hay AMF đều pump gấp x3, x4 giá IEO. Qua các cú tăng cường giá như vậy, “hiệu ứng Bvnex” đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng và mang về lợi nhuận khủng cho nhà đầu cơ. Cá biệt, IEO LAVA thậm chí đã x20 lần ngay sau khi lên sàn – một “điều kỳ diệu” chưa từng có ở thị phần Việt.

Với một cùng đồng hơn 20.000 khách hàng Việt Nam và hơn 150.000 người mua Trung Quốc, Bvnex là một những đại lý phân phối đang lên đáng lưu ý nhất hiện nay.

Thêm nữa, BigcoinVietnam là cộng đồng tên tuổi đã đơn vị phổ biến buổi AMA, sự kiện, hoạt động truyền bá cho các Công trình blockchain/crypto trong và ngoài nước.

ưng chuẩn mối quan hệ hợp tác này, 2 bên cam kết chia sẻ tài nguyên và nguồn lực để góp phần vun đắp thị phần Việt Nam lớn mạnh và văn minh, cũng như chung tay khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Là bên đơn vị sự kiện chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam, BigcoinVietnam hứa hẹn sẽ có phổ thông hoạt động thú vị khác cộng Bvnex. Các bạn nhớ đón chờ nhé!

Về Bvnex

Bvnex được lợi lợi từ những điểm cộng của thị phần Việt Nam, bắt tay với các gã khổng lồ Trung Quốc – đất nước dẫn đầu về tiền điện tử – để xây dựng sàn giao dịch số 1 tại Việt Nam.

Nhờ có tài chính dồi dào, cộng đội ngũ chuyên nghiệp, đa đất nước và giàu kinh nghiệm, Bvnex đã nhanh chóng trở nên một trong các sàn giao dịch vượt trội nhất trên thị trường. Ấy là lý do tại sao phổ quát ông lớn trong lĩnh vực chọn Bvnex làm đối tác chiến lược khi họ có dự kiến xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Bvnex xử lý volume hàng ngày khoảng 55 triệu đô la Mỹ. Sàn có hơn 30 cặp đàm phán với mấu chốt là những cặp VND.

Về BigcoinVietnam

Được xây dựng thương hiệu vào năm 2017, BigcoinVietnam là một trong các đơn vị marketing bậc nhất trong ngành đầu cơ tiền điện tử và công nghệ blockchain.

BigcoinVietnam luôn nỗ lực hết mình để lớn mạnh cộng đồng trong và ngoài nước bằng cách tạo ra ko gian crypto cho nhà đầu tư, người giao dịch tại Việt Nam và nước ngoài để cùng nhau bàn luận, nói chuyện và tăng trưởng. Tổ chức sở hữu website Bigcoinvietnam.com với không ít tin tức hữu dụng và những bài phân tách chất lượng cộng với những Đánh giá cũng như Tìm hiểu cụ thể về những Dự án trên thị trường.

nói bắt đầu từ ra đời cho đến nay, BigcoinVietnam đã tăng trưởng một hệ sinh thái lan toả đến khoảng 200.000 người ham mê blockchain và tiền điện tử tại Việt Nam.

Không chỉ có vậy, BigcoinVietnam đã hỗ trợ hơn 100 Công trình như Qtum, Gate.io, Huobi Pro, Ankr Network, Credits, Tomochain, v.v tại Việt Nam phê chuẩn các chiến lược marketing nhiều.

 

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về những sàn tiền ảo uy tín thế giới ại website này của chúng tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục