Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẩm mỹ viện Siam lừa đảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V405668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2020
Hết hạn
29/11/2021
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Vĩnh Phúc
Loại tin đăng
Họ tên
Lại Thị Thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải mã lý do "vàng" khiến Viện thẩm mỹ Siam ThaiLand luôn được lòng khách hàng

Đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống công nghệ hiện đại, quy trình chặt chẽ, dịch vụ đẳng cấp 5 sao...là hàng loạt yếu tố giúp Viện thẩm mỹ Siam Thailand phát triển mạnh mẽ chiếm vị thế vững chắc trong ngành thẩm mỹ. Đồng thời "ghi điểm" trong lòng chị em phụ nữ Việt mặc dù vướng phải tin đồn thất thiệt "lừa đảo".

Với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Viện thẩm mỹ Siam Thailand là một cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng. Mặc dù trước đó Siam Thailand bỗng chốc dính phải một số tin đồn thất thiệt như: Thẩm mỹ viện Siam Thailand lừa đảo, hoạt động trá hình,...Điều này gây ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của đơn vị này và gây ảnh hưởng tới tâm lý hoang mang cho khách hàng.

 

Tuy vậy, sức hút của Siam Thailand đối với khách hàng, nhất là chị em phụ nữ không dừng lại bởi Viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn tiên phong mang đến các công nghệ làm đẹp hàng đầu và xây dựng đội ngũ bác sĩ với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.

 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tu nghiệp tại Thailand

Ghi điểm đầu tiên của Thẩm mỹ viện Siam Thailand tới khách hàng không thể không nhắc tới đội ngũ bác sĩ, chuyên gia danh tiếng đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các cường quốc thẩm mỹ lớn như Thái Lan. 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về nhiều lĩnh vực thẩm mỹ như: Phẫu thuật tiểu phẫu, tạo hình body, hút mỡ…

Tại Viện Thẩm mỹ SIAM Thailand, mỗi khách hàng đến thăm khám sẽ có riêng một ekip bác sĩ chuyên nghiệp với từng thế mạnh riêng (Chuyên gia về phẫu thuật tiểu phẫu; Chuyên gia tạo hình body; Chuyên gia về mỡ cũng như ứng dụng mỡ trong phương pháp tái cấy trong cơ thể và tế bào gốc) tư vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của mỗi khách hàng. 

Đội ngũ bác sĩ với con mắt thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo, kết hợp với "bàn tay vàng" khéo léo, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được vẻ đẹp vượt trội như mong muốn. Cùng kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình đã tạo tên tuổi của Siam Thailand để có được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

Đơn vị dẫn đầu công nghệ thẩm mỹ Body tại Việt Nam

Tiên phong ứng dụng các công nghệ mới, luôn cập nhật, ứng dụng những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất trên thế giới, Viện thẩm mỹ Siam Thailand hiện đang là đơn vị dẫn đầu về hệ thống công nghệ thẩm mỹ Body tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể tới công nghệ hút cấy mỡ Body - Jet (hoạt động dựa trên áp lực của tia nước) và công nghệ nâng ngực Au-hybrid (làm đầy vòng 1 bằng sự kết hợp giữa 2 phương pháp cấy mỡ và đặt túi ngực silicone). Dù cách thức, cơ chế thực hiện khác nhau nhưng cùng có chung ưu điểm vượt trội là "Không đau – Không cần nghỉ dưỡng - Không biến chứng", Body - Jet và Au-hybrid đang là những công nghệ hàng đầu trên thế giới được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn đối với mọi cơ thể. Đặc biệt là Hút mỡ tại Siam Thailand không gây biến chứng như những phương pháp truyền thống tại các đơn vị thẩm mỹ khác.

 

Hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất

Tiếp đó là hàng loạt các công nghệ khác như: công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân Stem_Fat, nâng mũi cấu trúc Siam PCN, độn cằm Siam V-plus,....

Quy trình chặt chẽ, dịch vụ đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế

 

Tại Siam Thailand, tất cả các khách hàng khi sử dụng bất kỳ loại dịch vụ nào đều được thực hiện theo quy trình chặt chẽ từ thăm khám, tư vấn trực tiếp về mong muốn, phương pháp thẩm mỹ phù hợp với từng khách hàng. Cho tới các các xét nghiệm sức khỏe bắt buộc, giúp bác sĩ đánh giá chính xác và đầy đủ tình hình sức khỏe của khách hàng để có phương án thẩm mỹ phù hợp đảm bảo an toàn. Trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng được các bác sĩ đo, vẽ, tính toán kỹ thuật chính xác. 

 

Siam ThaiLand tuân thủ những quy trình thăm khám và phẫu thuật nghiêm ngặt cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand có 2 cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM. Cả hai cơ sở này đều sở hữu không gian đẳng cấp 5 sao được xây dựng theo kiến trúc đậm chất Thái Lan và trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu chăm sóc hậu phẫu và tái khám chu đáo tới từng khách hàng. Siam Thailand còn có dịch vụ xe đưa đón khách hàng và chăm sóc tận nhà tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong hành trình làm đẹp của mình.

 

Nơi gửi gắm nhan sắc của nhiều sao Việt và chị em khắp cả nước

Không chỉ được chị em khắp cả nước biết đến, ngay cả dàn sao Việt nổi tiếng như: Diễn viên Thanh Bi, diễn viên Kim Oanh...là những khách hàng thân thiết gửi gắm sắc vóc của mình. Là người của công chúng, có đòi hỏi cao về ngoại hình song dưới đôi tay "kiến tạo vẻ đẹp" của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Viện thẩm mỹ Siam Thailand, những người đẹp này đều rất hài lòng về vẻ đẹp mà họ nhận được sau khi can thiệp thẩm mỹ.

Nhiều sao Việt lựa chọn Siam Thailand để làm nơi duy trì sắc vóc

Từ những yếu tố trên có thể nhận ra được sự uy tín và chất lượng của Thẩm mỹ viện Siam Thailand như thế nào. Điều đó như một sự khẳng định chất lượng dịch vụ của Siam Thailand và giúp đơn vị này đứng vững hơn trên thị trường thẩm mỹ. Minh chứng là số lượng khách hàng không những không giảm mà còn tăng lên mỗi ngày.

VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND - ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ THẨM MỸ BODY TẠI VIỆT NAM

Tư vấn miễn phí:  0868 321 321

Website: https://thammysiam.com/

Chi nhánh Hà Nội: 57 - 59 Vũ Thạnh - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: 55 - 57 Trường Sơn - Q10 - TP. Hồ Chí Minh

Tin đăng cùng chuyên mục