Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Tiếp thị kết liên không cần website

Thông tin mua bán
Mã tin
V396060
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
khuong22
Điện thoại
09876584588
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

bạn thường đọc và nghe hàng tá cách hướng dẫn làm tiếp thị liên kết trước nhất phải lập một website. Tuy nhiên, tạo website là cách đơn thuần nhất chứ ko phải là cách độc nhất vô nhị để bạn thực hiện mô hình tiếp thị liên kết.Vậy thật sự có những cách làm tiếp thị liên kết uy tín ko cần website mà vẫn đem đến hiệu quả?

1. 1 Vài ngành trong Affiliate Marketing làm tiếp thị liên kết không cần website.

Affiliate Marketing được hiểu đơn thuần là việc các bạn làm cộng tác viên bán hàng cho một đơn vị, thương hiệu nào ấy dựa trên nền móng internet. Các bạn chốt được đơn hàng, hoả hồng sẽ vào tài khoản của các bạn. Ví như bán hàng truyền thống có phổ quát cách tiếp thị, quảng bá tới khách hàng như truyền bá, banner, đại lý,...thì việc tiếp thị kết liên cũng có những loại hình nhiều không giống nhau chứ ko khăng khăng phải phê chuẩn website. Một vài lĩnh vực trong Affiliate mà các bạn có thể chọn lựa làm tiếp thị liên kết ko cần website sẽ được giới thiệu dưới đây.

tiếp thị liên kết không cần Website

 

 

Tiếp thị liên kết ko cần website là gì?

vốn đầu tư

vốn đầu tư là một lĩnh vực rất đặc biệt trong mô hình tiếp thị liên kết. Chính thói quen không thường xuyên mở thẻ tiêu dùng online của đại phần nhiều người Việt khiến cho các bạn có thể tiếp thị ngành nghề này mà không cần website. Bạn có thể tiếp thị kết liên trên Facebook, lập những hội nhóm có liên quan và thực hiện việc chạy PR.

Du lịch

gần như đối tượng quý khách của ngành du lịch là thanh niên. Họ dành tương đối rộng rãi thời gian cho mạng xã hội cũng như chỉ thích đọc các nội dung ngắn gọn, xúc tích. Thế nên, bạn có thể nghĩa tới việc làm tiếp thị liên kết không cần website cho mảng này. Đặc biệt của mảng du lịch là mang tính trải nghiệm nên thay vì lên những website du lịch, bạn teen thường chọn các group review thực tại để tham khảo.

chăm sóc sắc đẹp

Đây là một lĩnh vực có đối tượng khách hàng lớn và tiềm năng. Lúc 1 số trang web của những thương hiệu lớn đã làm tốt mảng nội dung thì bạn nên mường tưởng việc tiếp cận khách hàng theo cách dị biệt. Các bạn có thể review trực tiếp những sản phẩm mà mình đã dùng lên trang tư nhân hoặc đăng vào những group có cùng chủ đề.

 

những beauty blogger hiện nay đang chuyển hướng sáng tạo nội dung trên các nền móng như Youtube, Facebook, Instagram,...Những kênh quảng bá này đang làm rất tốt nhiệm vụ truyền tải nội dung thông báo thay cho website trong các năm mới đây.

hai. Những công cụ làm tiếp thị kết liên thay cho website

Hiện nay có cực nhiều phương tiện làm tiếp thị kết liên thay cho website rất hữu hiệu, ví như các bạn chưa thử qua các phương tiện ấy thì nên theo dõi bài viết dưới đây.

 

Tiếp thị liên kết bằng Facebook

Với hơn 58 triệu tài khoản Facebook, Việt Nam hiện đang thuộc vị trí số 7 trên thế giới. Trung bình người Việt dành hơn 2,5 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tầm nã cập trang mạng phường hội này. Facebook cũng được xem là nơi kết nối nhanh và hiệu quả nhất lúc tính năng yêu thích, san sẻ, bình luận được phát huy tối đa.

 

Chính các số liệu trên đã khiến Facebook trở thành nơi làm tiếp thị liên kết không cần website cực kỳ hoàn hảo. Ngoài những Về ưu điểm như có lượng khách hàng phần nhiều, tính lan tỏa mạnh mẽ, Facebook còn đa hình dạng thức bán hàng như ưng chuẩn trang tư nhân, fanpage, các group hội, đội ngũ,...Ví dụ tiêu biểu nhất cho việc Facebook đem đến hiệu quả bán hàng đáng đề cập là xu hướng bán hàng online đang tấp nập.

tiếp thị liên kết với Facebook

Tiếp thị kết liên trên Facebook là sự thay thế hữu hiệu của website

Tiếp thị kết liên bằng Instagram

Việc cán mốc 1 tỷ khách hàng chỉ sau vài năm ra mắt đã khiến cho Instagram trở nên trang mạng thị trấn hội được ưa chuộng đồng thời với Facebook. Mặc dầu ko có số lượng số đông cũng như khả năng lan tỏa lớn như Facebook nhưng Instagram lại chú trọng vào mặt hình ảnh.

 

rất nhiều phái yếu đã trở thành Influencer trên trang mạng này và mang về lượng tương tác khủng khi xây dựng được các tài khoản tư nhân độc đáo, mới lạ. Dù rằng khắt khe hơn Facebook trong việc cho phép đăng tải thông tin sản phẩm nhưng chính điều ấy làm cho chất lượng cũng như độ uy tín của các người làm tiếp thị liên kết trên instagram được tăng.

 

tiếp thị liên kết với Instagram

Tiếp thị liên kết bằng Instagram cũng là một chọn lọc ko tồi

Chạy quảng cáo tiếp thị kết liên Google Adwords

Chạy PR Google Adwords là cách làm tiếp thị ko cần website được rộng rãi người tuyển lựa hiện nay. Đây là hình thức các bạn thanh toán cho Google để nó truyền bá trang bán hàng của các bạn. Cụ thể, khi khách hàng kiếm tìm các từ khóa can hệ đến sản phẩm mà các bạn đang bán thì Google sẽ đưa trang web của bạn lên những vị trí cao trong top tìm kiếm, từ đó tăng khả năng mua hàng. Để bắt đầu chạy quảng bá Google Adwords hoàn hảo, các bạn cần chuẩn bị chí ít 2 thứ:

các bạn cần có một tài khoản Gmail chưa từng chạy PR Google Adwords.

Và 1 chiếc thẻ Visa/Mastercard Debit để thực hiện thanh toán quốc tế.

Tiếp thị liên kết bằng Email Marketing

Email Marketing là một loại hình tiếp thị liên kết rất dễ triển khai. Tuy nhiên, nhước điểm của loại hình này là bạn cần phải có data của đối tượng quý khách thật sự tiềm năng. Email Marketing thường được sử dụng làm phễu để dẫn quý khách tới những landing page - nơi các bạn thuận tiện chốt sale. Sau lúc quý khách đã gạnh thăm landing page thì việc cần làm Tiếp đến là đưa ra các hình thức remarketing để khách hàng quyết định mua sản phẩm.

tiếp thị liên kết không cần website

Tiếp thị kết liên bằng email marketing giúp các bạn sàn lọc được đúng đối tượng quý khách

 

3. Lời kết

Tiếp thị kết liên ko cần website đã trở thành lựa chọn mới của phổ biến published. Các trang mạng thị trấn hội giờ đây có thể mang lại thu nhập cho chủ tài khoản thay vì đơn thuần là dụng cụ san sớt cuộc sống như trước đây. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã có thêm tự tin để quyết định thử sức với việc làm tiếp thị kết liên.

Nguồn bài viết: Tiếp thị liên kết không cần website

Tin đăng cùng chuyên mục