Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Nhà phố biệt thự tại dự án Aqua City

Thông tin mua bán
Mã tin
V527347
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2022
Hết hạn
11/12/2023
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Mua Bán Nhà Aqua City
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi xu hướng sống thân thiện với môi trường và lành mạnh lên ngôi, nhà ở “không gian  xanh và sông bao quanh” như khu đô thị sinh thái thông minh mua bán nhà Aqua City sẽ ngày càng đắt giá. 
Cư dân tại đây được tận hưởng từng khoảnh khắc, hệt như đang ở một khu nghỉ dưỡng thực thụ. Hơn 70% tổng diện tích được sử dụng cho không gian xanh, tiện ích và phát triển cơ sở hạ tầng, với 32 km môi trường sông. Mỗi căn nhà  Aqua City không chỉ được thổi “hơi thở cuộc sống” của thiên nhiên, mà cảnh quan Úc đảm bảo tính thẩm mỹ  kết nối  với thiên nhiên, tạo nên một khu đô thị sinh thái nổi bật.

Có gì tại nơi đây ?

Sắp tới, Aqua Central Mall dự kiến ​​khai trương vào đầu năm 2022. Hay, với Aqua Arena, khu phức hợp giải trí 11.000 chỗ vừa khai trương – nơi quy tụ các buổi biểu diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế – bạn đừng mong bỏ lỡ điểm đến của mình. Bản đồ Aqua City. 
Toàn bộ hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ của Aqua City được quản lý và vận hành chuyên nghiệp bởi NovaGroup, bao gồm Nova FnB, Nova Fashion Retail, Nova EandM, Nova Education và Nova Healthcare, mang đến cơ hội trải nghiệm đa dạng các lĩnh vực đang làm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hạng nhất. , các thương hiệu giải trí, mua sắm và ẩm thực. Đây là điểm đến mua sắm, ăn uống và giải trí hoàn hảo ở khu đông của người dân TP.HCM. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận được tự do trải nghiệm vào cuối tuần và ngày lễ.
 
Đó là quảng trường – Aqua Marina được thiết kế trở thành khu phức hợp vui chơi – giải trí – mua sắm – ẩm thực cao cấp của khu vực. Nơi mọi cư dân hay du khách  được hòa mình vào không khí sôi động của các sự kiện lễ hội hóa trang ngoài trời đầy màu sắc tại quảng trường tráng lệ mang phong cách Ý; chiêm ngưỡng  siêu  du thuyền neo đậu; Hòa mình vào phong cách sống thời thượng tại Câu lạc bộ du thuyền Aqua hoặc chỉ đơn giản là thưởng ngoạn vẻ đẹp của dòng sông  vào một buổi chiều hoàng hôn yên bình. 
 Một con phố mua sắm sôi động bên cạnh quảng trường với một số thương hiệu  thời trang và FandB nổi tiếng  tạo ra nhiều trải nghiệm mua sắm và ăn uống. Thử tưởng tượng khoảnh khắc bạn uống ly cà phê PhinDel đậm đặc giữa những ngôi nhà kính của dinh thự ánh sáng Garden Palace hay  thưởng thức ly trà sữa XingFuTang trứ danh cùng bạn bè giữa không gian rộng lớn của Phố Âu tuyệt vời. Nước Mỹ, điều gì có thể thú vị hơn?

Có những tiện ích gì hiện hữu ?

Chất lượng cuộc sống của cư dân càng được nâng cao tại môi trường trong lành này khi sức khỏe của cả gia đình được chăm sóc toàn diện bởi hệ thống y tế hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Trẻ em có cơ hội được học tập, trưởng thành và trở thành công dân toàn cầu một cách toàn diện trong hệ thống trường liên cấp quốc tế chất lượng cao. Tất cả góp phần hiện thực hóa không gian sống lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ. Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Aqua City hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi giải trí sầm uất nhất phía Đông thành phố. Hồ Chí Minh sẽ được triển khai và đi vào hoạt động vào đầu năm 2022 với chuỗi tiện ích hiện đại tạo mục tiêu.
 
Ngoài ra, Dự án Aqua City còn là một thành phố sôi động với các thương hiệu cà phê, nhà hàng nổi tiếng như Cafe Saigon Casa, Gloria Jeans Coffee, Mojo Coffee, Jumbo Seafood, Dome Dining and Drinks, Dynasty House Hong Kong, Dimsum, Hotpot,… Còn có cũng. Có một con đường mua sắm. Bao gồm hệ sinh thái Nova FnB. 
Khách hàng sở hữu nhà phố Aqua City được hưởng hệ thống cung ứng đồng bộ. Một nơi mà khách hàng của chúng tôi có thể ở lại và xây dựng sự nghiệp lâu dài.

Cộng đồng cư dân “giàu” và “tri thức”

Trong tương lai, cư dân quan tâm đến nhà phố Aqua City sẽ là những doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư giàu có của Biên Hòa, những người hiện đang làm việc tại hơn 20 khu công nghiệp thuộc Đồng Nai. Đó là một cộng đồng văn minh tương tự như Thảo Điền hay Phú Mỹ Hưng tại Hồ Chí Minh. 
Hơn 25.000 chuyên gia nước ngoài làm việc và sinh sống tại và xung quanh Biên Hòa. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng tiện ích và dịch vụ chất lượng cao hiện nay của TP.Biên Hòa vẫn chưa đủ đáp ứng cho cộng đồng người giàu, thành đạt và chuyên gia nước ngoài. 
 
Có thể thấy rằng các hạng mục tiện ích lớn hiện tại của dự án Aqua City đã được hình thành và đi vào hoạt động nhằm đáp ứng sớm nhất nhu cầu cho cư dân. Nhóm khách hàng đầu tiên tham gia mua bán nhà Aqua City bao gồm giới nhà giàu tại Đồng Nai và các nhóm chuyên gia, nhà quản lý tại hơn 20 khu công nghiệp xung quanh.
Một câu hỏi được đa số khách hàng quan tâm đặt ra: " Pháp lý dự án Aqua City đã đầy đủ chưa ? ". Để giải đáp cho câu hỏi đó, chúng ta có thể thấy chủ đầu tư Aqua City là một chủ đầu tư uy tín và có thâm niêm trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chủ đầu tư Novaland cam kết pháp lý dự án Aqua City hoàn toàn đầy đủ để có thể thực hiện xây dựng và mua bán. Đảm bảo lợi ích khách hàng khi sở hữu nhà phố tại Aqua City
Tin đăng cùng chuyên mục