Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Meyhomes Capital Phú Quốc - những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V380691
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2020
Hết hạn
04/08/2021
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyenlan
Điện thoại
0962269229
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang được định hướng xây dựng trở thành khu đô thị đẳng cấp với đa dạng các loại hình từ biệt thự, shophouse đến biệt thự đơn lập hay song lập, chung cư hay trung tâm thương mại. Vậy đâu là những diều cần biết khi nói đến dự án này và câu hỏi nào đang làm khách hàng băn khoăn? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin qua bài viết dưới đây.
 
1/ Chủ đầu tư dự án Meyhomes Phú Quốc là ai? Đơn vị nào xây dựng cũng như thiết kế?
Chủ đầu tư của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là Công ty CP đầu tư xây dựng du lịch và kinh doanh bất động sản Hưng Phát Phú Quốc – Meyland. Là một trong 10 công ty thành viên của Công ty cổ phần BĐS tập đoàn Tân Á Đại Thành đã hình thành và phát triển 26 năm. Meyhomes Capital Phú Quốc là “con cưng” của chủ đầu tư Meyland với sự đầu tư và chú trọng khi kết hợp với nhiều đơn vị đến từ quốc tế để đảm bảo về thẩm mỹ, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư sinh lời của khách hàng như:
Đơn vị thiết kế quy hoạch kiến trúc: Dark Horse Architecture (Úc)
Đơn vị thiết kế cảnh quan: One Landscape (Hồng Kông)
Đơn vị quản lý vận hành khu đô thị: CBRE
Đơn vị thi công: Hoà Bình Construction Group
Đơn vị hợp tác phát triển nươc sạch thông minh: Chung Ho Nais (Hàn Quốc)
2/ Tiêu chuẩn xây dựng nhà phố thương mại/shophouse theo tiêu chuẩn nào?
Với phê duyệt từ 3 – 5 tầng cùng 1 tầng tum, các căn nhà phố thương mại shophouse tại dự án Meyhomes Capital đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư kinh doanh của khách hàng.
Chiều cao: tầng 1 cao 4,2m2, tầng 2 trở lên có chiều cao 3,3m, tầng tum tuỳ ý.
Khoảng lùi: phía trước lùi 3m, phía sau lùi 2
Các dãy nhà phố được thiết kế đồng bộ xây thô và hoàn thiện mặt ngoài. Chủ nhân nhà phố được nhận về và thoả sức sáng tạo, thiết kế không gian theo dụng ý lĩnh vực kinh doanh.
Không chỉ đơn giản là những dãy nhà phố thương mại mà còn là những điểm nhấn nghệ thuật mà Meyland muốn lưu lại tại khu đô thị, là điểm cộng tăng thêm sự đa dạng trải nghiệm cho du khách và cư dân sinh sống.
Đọc thêm: shophouse hạ long
3/ Kinh phí bào trì, bảo dưỡng dự án Meyhomes Capital sẽ do ai đứng ra chịu trách nhiệm
Kinh phí bảo trì: Chủ đầu tư sẽ không thực hiện thu kinh phí bảo trì đối với phần sở hữu chung của dự án. Thay vào đó, sau khi ban quản lý được thành lập sẽ tính toán và quyết định thu (nếu cần thiết).
Phí dịch vụ: 2 năm đầu, chủ đầu tư thu phí dịch vụ 10.000 VND/m2/tháng chưa gồm VAT và được tính dựa trên diện tích đất của BĐS. Sau thời gian đó, phí dịch vụ sẽ do ban quản lý dự án tính toán và điều chỉnh.
Phí quản lý sẽ được dùng để chi trả cho các hoạt động chung của khu đô thị như: vệ sinh chung, tiền điện nước, chăm sóc cây xanh, dịch vụ an ninh, dịch vụ phòng cháy chữa cháy, dịch vụ bảo dưỡng hệ thống dịch vụ kỹ thuật của khu dân cư như camera an ninh, máy phát điện…
Ngoài ra, khoản phí này KHÔNG sử dụng cho việc chi trả tiền mua bảo hiểm hay chăm sóc cho từng bất động sản thuộc sở hữu riêng của khách hàng.
Chủ đầu tư hoàn toàn coi trọng không gian riêng của khách hàng.
4/ Khách hàng có được sử dụng miễn phí phòng tập gym, bể bơi, bãi đỗ xe không?
Để đảm bảo mang tới những trải nghiệm sống, sinh hoạt và nghỉ ngơi tốt nhất cho cư dân và du khách, chủ đầu tư đã bố trí 8 Club House theo các chủ đề khác nhau và được vận hành bởi đơn vị quản lý CBRE. Các khu bể bơi, phòng tập gym cao cấp được cung cấp dịch vụ từ vật chất đến phục vụ chu đáo để khách hàng được tận hưởng giây phút thư giãn nhất. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng bể bơi, phòng gym và trả phí theo lần hoặc theo tháng.
Bãi đỗ xe được bố trí trên phần đất thuộc quyền sử dụng chung của cư dân Dự án. Do đó, quý khách vui lòng trả phí khi sử dụng bãi đỗ xe, toàn bộ phí được chủ đầu tư bàn giao lại cho ban quản lý khu đô thị.
6/ Tình trạng pháp lý của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc
Đến thời điểm hiện tại, pháp lý của dự án được phê duyệt các văn bản sau:
Biên bản bàn giao ranh giới đất số 130/BB-BQLKKTPQ ngày 04/10/2019.
Quyết định giao đất số 250/QĐ-BQLKKTPQ ngày 08/11/2019 do Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang ban hành.
Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư số 272/QĐ-BQLKKTPQ cấp ngày 10/12/2019 bởi Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang.
Quyết định phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư và đô thị cao cấp Hưng Phát Phú Quốc, số 335/QĐ- BQLKKTPQ do Ban Quản lý khu kinh tế Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang cấp ngày 23/12/2019.
Chủ Đầu Tư đã hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất theo Thông báo nộp tiền sử dụng đất số 96/TB-CT của Cục thuế tỉnh Kiên Giang phát hành ngày 09/1/2020, được Cục thuế tỉnh Kiên Giang xác nhận theo văn bản số 05/XN-CT ngày 11/2/2020.
Các sản phẩm nhà ở thấp tầng của Dự Án được miễn cấp giấy phép xây dựng theo quy định tại Điểm e Khoản 2 Điều 89 Luật xây dựng.
Đó là một vài câu hỏi mà chúng tôi đưa ra. Để tìm hiểu chi tiết hơn liên hệ trực tiếp theo hotline: 09.6226.9229 nhận thông tin ưu đãi trực tiếp.
Tìm hiểu thêm: 
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711649762)