Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng cổ điển kiến trúc Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V379308
Giá
30.000.000 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2020
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyen Hai Anh
Điện thoại
0973819829
Địa chỉ
Thanh Xuân - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp với 3 tầng lầu hoành tráng lấy nền tảng từ kiến trúc thiết kế biệt thự Pháp đã vô tình lấy đi rất nhiều trái tim của chủ đầu tư ở khắp 3 miền đất nước, sau nhiều lần lướt web để kham khảo mẫu biệt thự đẹp trên mạng thì anh Đoàn Văn Phong hiện chủ sở hữu ngôi biệt thự 3 tầng cổ điển đã vô tình tìm thấy một mẫu thiet ke biet thu dep từ bên đất nước Pháp, phải nói là nhắc đến biệt thự cổ điển thì phải nói đến biệt thự Pháp, đất nước với những khu phố và những con đường nội thành lãng mạn thêm vào đó là những công trình kiến trúc biệt thự cổ điển đẹp đến tê tái người làm cho nhiều du khách mê say khi đến thăm nước bạn.
 
 
155 mẫu thiết kế biệt thự đẹp rạng ngờ đã vô tình làm cho nhiều con tim phải ngước nhìn và đây chỉ là một trong những chi tiết nhỏ để thiết kế biệt thự cổ điển, nhìn tổng thể mặt tiền ngôi biệt thự ta có thể thấy rõ kiến trúc biệt thự thiết kế độc lạ mang cực nặng nền tảng biệt thự cổ điển Pháp đã lấy đi trái tim anh Phong làm cho sự động lực của anh Phong trở nên mạnh mẽ hơn và bắt đầu hành trình tìm kiếm công ty thiết kế thi công biệt thự tại việt Nam.
 
 
 
Vẽ đẹp sang trọng và sự cao cấp của ngôi biệt thự 3 tầng được thể hiện qua những đường nét kiến trúc hoa văn đẹp mắt lôi cuốn người nhìn, cách thiết kế toàn vẹn mang đậm nét cổ điển đã làm cho tổng thể ngôi biệt thự Pháp đã trở nên cực kỳ cao cấp, đây chính là cảm nghĩ của anh Phong từ những tâm lý đó ban giám đốc Công ty xây dựng Architec Việt đã quyết lắng nghe tâm tư khách hàng cho dù là những chi tiết nhỏ chuyên về thiet ke biet thu cổ điển, kiến trúc Pháp từ sự lắng nghe tâm tư khách hàng đã làm Architec Việt gặt hái nhiều thành công rực rỡ cho đến ngày nay.
 
 
Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển chính là một trong những công trình nổi bật đang được nhiều chủ nhà ưa chuộng và đánh giá cao. Một số những ngôi biệt thự tân cổ điển ở đây là một trong những ý tưởng của chủ nhà và kts. Để tạo ra một tác phẩm biệt thự đẹp đòi hỏi kts phải tài giỏi. Architec Việt đã tuyển chọn những kts giỏi đáp ứng nhu cầu xây biệt thự cổ ngày nay.
 
 
Những hoa văn của ngôi biệt thự đẹp 3 tầng đang làm quyến rũ nhiều khách hàng. Hiện nay, biệt thự tân cổ điển đang chiếm lĩnh thị trường lượng khách số lượng lớn. Như ở trên đây căn biệt thự anh Cường do kts Phong thiết kế đã đem lại một vẽ đẹp mới mẻ. Ngôi biệt thự của gia đình anh Cường không chỉ làm hài lòng gia đình anh mà còn nhiều khách thích và chọn lựa. Ngôi biệt thự được kts trang hoàn thêm cảnh cổng sắt và một bức hình được phác vẽ vô cùng đẹp và hoành tráng.
 
 
Rất cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 3 tầng lầu tại tỉnh Hải Dương, hy vọng với công trình kiến trúc biệt thự cổ điển sẽ mang lại cho quý vị một ý tưởng thiết kế biệt thự cổ điển không chỉ đẹp mà còn đẹp hơn mẫu biệt thự đẹp trên, nếu quý vị muốn thiết kế biệt cổ điển thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp như đúng ý muốn. Là công ty không chỉ thiet ke biet thu dep mà còn mạnh trong lĩnh vực thi công chính vì vậy quý khách không cần phải lo lắng thiết kế biệt thự xong rồi phải tìm kiếm công ty thi công. Công ty xây dựng Architec Việt sẽ đảm nhận hết.
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT
Địa Chỉ: P1507 Tòa C – Golden Land – Số 275 Đường Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội
Tel: 024. 6291 6280 – Mobile: 0948 088 388 – Hotline: 0973 819 829
Email: arcviet.vn@gmail.com
 
Tin đăng cùng chuyên mục