Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Dự án nhà ở gần sân bay Tân Sơn Nhất thu hút người mua

Thông tin mua bán
Mã tin
V078909
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2016
Hết hạn
23/07/2017
Xem :
651
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
chim ruoi
Điện thoại
0989999999
Địa chỉ
hcm, hcm
Nội dung chi tiết
 
 Với lợi thế về vị trí, các dự án bất động sản (BĐS) dọc tuyến đường dẫn vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất luôn thu hút người mua.
Lộ trình mở cửa bầu trời theo Hiệp định AFTA chính thức có hiệu lực từ cuối năm 2015. Đây là bàn đạp giúp ngành hàng không Việt Nam hòa nhập với khu vực ASEAN. Theo đó, các hãng hàng không được mở rộng hoạt động, thu hút các chuyên gia và thúc đẩy hoạt động giao thương, du lịch. Bên cạnh đó, nhiều đề án đang được thực hiện như nâng cấp, xây dựng mua ban nha dat cụm cảng hàng không, hình thành tuyến Metro giúp cho giá trị BĐS khu đô thị phía Tây thành phố gia tăng.
 
Diễn biến trên kéo theo việc nhu cầu mua và cho thuê căn hộ, nhà ở trên tuyến đường gần sân bay tăng cao. Trong đó, đối tượng quan tâm đặc biệt đến các căn hộ này là những người trong ngành hàng không. Anh N.D.T (TP HCM) chia sẻ: “Là một phi công, tôi có lịch bay dày đặc và thường xuyên đối mặt với nhiều áp lực. Vì vậy, tôi mong muốn có một không gian sống đủ yên tĩnh, tiện nghi để đem lại sự thư giãn và hồi phục năng lượng. Một trong những dự seo án mà tôi quan tâm là Botanica Premier. Với vị trí gần sân bay cùng tiện ích tại đây, tôi có thể tiết kiệm thời gian và có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái”.
 
Du an nha o gan san bay Tan Son Nhat thu hut nguoi mua hinh anh 1
Botanica Premier sở hữu vị trí liền kề sân bay.  
Botanica Premier nằm đối diện trung tâm huấn luyện sân bay, kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, xung quanh dự án có đầy đủ dịch vụ như siêu thị, chợ, ngân hàng, bệnh viện, trường học… Tiện ích nội khu có 2 hồ bơi và khu sinh hoạt chung tại tầng thượng. Dự án xem tivi được bao bọc bởi những mảng xanh từ công viên Gia Định. Khuôn viên cây xanh nội khu rộng 6.000 m2 đem lại không khí thoáng mát, trong lành cho mọi người.
 
Đặc biệt hơn, đây là dự án đầu tiên ở khu vực cung cấp căn hộ smarthome. Tại đây có các thiết bị thông minh như hệ thống quản lý, điều chỉnh thiết bị trong nhà (cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, TV) và hệ thống theo dõi an ninh từ xa. Chị Xuân Ánh, tiếp viên hàng không, chia sẻ: “Nơi này được ví như trung tâm dự báo thời tiết trước mỗi chuyến bay bởi từ đây có thể quan sát được bầu trời, biết được chuyến bay của mình êm hay lắc. Tiện ích nơi đây còn đảm bảo giúp tôi và gia đình đạt chất lượng cao trong cuộc sống”.
Tin đăng cùng chuyên mục