Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Dream Home

Thông tin mua bán
Mã tin
V362073
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2020
Hết hạn
25/04/2021
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Trương Quốc Đông
Điện thoại
0976266667
Địa chỉ
Số 14 đường số 1 Khu dân cư City Land Quận 7
Nội dung chi tiết
Bất động sản Dream Home là công ty chuyên phân phối và phát triển các dự án bất động sản về nhà phố, đất nền, biệt thự, căn hộ,... ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Dream Home được hinh thành hơn 5 năm và với uy tín, kinh nghiệm trên thị trường đã tạo ra được tiếng vang và hợp tác với rất nhiều chủ đầu tư danh tiếng như Khang Điền, Vingroup, Hoa Lâm, Xuân Mai Group,Sunshine Group,....

Lĩnh vưc hoạt động của công ty

1/ Tiếp thị và phân phối bất động sản

Bất động sản Dream Home phân tích và đề ra các chiến lược nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng ở mỗi dự án đúng như cam kết với Chủ đầu tư. Đồng thời mang lại giá an cư và đầu tư sinh lời cho các khách hàng thông qua mỗi dự án. Mỗi giải pháp tiếp thị và bán hàng của chúng tôi đều bắt đầu từ quá trình khảo sát và nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. “ Chúng tôi phân tích và để ra các chiến lược nhằm tối đa hoá hiệu quả bán hàng ở mỗi dự án đúng như cam kết với chủ đầu tư”.

2/ Tư vấn đầu tư bất động sản

Bất động sản Dream Home cung cấp cho các nhà đầu tư, đối tác những kiến thức và các giá trị thiết yếu nhất trong việc tư vấn đầu tư và đẩy mạnh chiến lược phân phối các dự án bất động sản ra thị trường, cung cấp đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu phát triển liên tục của chủ đầu tư và người sử dụng bất động sản thương mại cũng như phân khúc nghỉ dưỡng hay nhà ở tại Việt Nam.

3/Nghiên cứu thị trường

Bất động sản Dream Home nghiên cứu và phân tích số liệu thị trường rất chi tiết và kỹ lưỡng để xác định cac yếu tố dẫn dắt thị trường, nghiên cứu dân số, mô hình nhân khẩu học để xác định nhu cầu trong tương lai. Nghiên cứu chuyên sâu, nghiên cứu quy hoạch sử dụng đất và phát triển hạ tầng, so sánh vùng và phân tích hoạt động vùng.

4/ Xúc tiến thương mại:

Giúp khách hàng tiếp cận với thông tin dự án một cách chính xác và nhanh nhất, để khách hàng hiểu rõ từng đặc tính sản phẩm, từng loại hình đầu tư sinh lời trong bất động sản. Từ đó, đưa ra quyết định sở hữu cho riêng mình.

Công ty bất động sản Dream Home không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày càng hoàn thiện và phát huy uy tín của công ty đối với thị trường kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Với việc mạnh dạn đầu tư, Công ty bất động sản Dream Home hướng tới việc cung cấp một dịch vụ đáng tin cậy, giá cả phải chăng dựa vào sự kết hợp của các chuyên gia kinh doanh, công nghệ thông tin và truyền thông.

Luôn song hành cùng mục tiêu lý tưởng đã đặt ra cùng với khát vọng vươn lên không ngừng, Công ty bất động sản Dream Home tin tưởng sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản được nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm trên cả nước.

Với mục tiêu tiếp tục duy trì hoạt động hiệu quả, Công ty bất động sản Dream Home sẽ tiếp tục xây dựng Công ty trở thành một thực thể vững mạnh, có uy tín thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; tạo lập một văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng; xây dựng một hình mẫu về phát triển theo chiều sâu trong thương mại và dịch vụ.

Trong thời gian tới và trong tương lai, Công ty bất động sản Dream Home không chỉ dừng lại từ những đối tác đã có mà còn mở rộng hoạt động kinh doanh hướng đến những đối tác lớn hơn mang tầm vóc quốc tế.

Các dự án tiêu biểu: dự án Park Riverside Quận 9, dự án Docklands Quận 7, dự án khu đô thị Trị Yên Riverside, dự án căn hộ A 1 Riverside Quận 7, dự án Florita Quận 7, dự án khu nhà phố Lovera Park Bình Chánh, dự án VInhomes Grand Park Quận 9, dự án căn hộ Sky 89, khu nhà phố Park Risidence Nhà Bè, khu nhà phố City Land Riverside Quận 7, dự án Signial Quận 7, dự án T&T Long Hậu, dự án Lovera Vista, dự án Sunshine City Sài Gòn, Sunshine City Horizon Quận 4

Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển

  • 10/2015 :Thành lập công ty
     
  • 10/2016: Phát triển văn phòng đại diện 14 KDC City Land Quận 7
     
  • 10/2017: Phát triển văn phòng tại dự án khu đông Sài Gòn
     
  • 10/2018: Phát triển văn phòng khu Nam Sài Gòn

Tầm Nhìn và Sứ Mệnh

Tầm nhìn

Bất động sản Dream Home là công ty dịch vụ bất động sản toàn diện và am hiểu thị trường. Tầm nhìn đến 2025: "Trở thành 1 trong 10 công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam"

Sứ mệnh

Góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp sáng tạo và thiết thực. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và cổ đông thông qua việc cung cấp những dịch vụ bất động sản toàn diện an toàn và hiệu quả. Kiến tạo đội ngũ nhân sự chuyên môn và có trách nhiệm với cộng đồng.

Giá Trị Cốt Lỗi và Triết Lý Kinh Doanh

Giá trị cốt lỗi

“Tín - Đức - Trí - Nhân”

  • Tín: Luôn duy trì trách nhiệm cao nhất đối với các dịch vụ cung cấp.
     
  • Đức: Tuân thủ pháp luật và các chuẩn mực đạo đức của ngành, xã hội.
     
  • Trí: Luôn sáng tạo trong việc gia tăng giá trị của khách hàng, đối tác, cổ đông.
     
  • Nhân: Tận tâm cống hiến và chia sẻ thành quả với cộng đồng.
Triết lý kinh doanh: Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và Xã hội cũng là điều đặc biệt quan trọng

Theo chiến lược phát triển trong những năm tới, Dream Home sẽ tiếp tục định hướng phát triển bất động sản là lĩnh vực nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định, bền vững và khẳng định sức mạnh toàn diện của Dream Home. Thông qua việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, Dream Home cam kết mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh.

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, Dream Home sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của Đối tác và Khách hàng.

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Dream Home

Địa chỉ: số 14 đường số 1 KDC City Land Quận 7

SĐT: 02833535353

Hotline: 0976 266 667 ( A Đông)
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục