Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Biệt thự lâu đài Green Center Villas định nghĩa trải nghiệm "đáng sống" tại nội đô

Thông tin mua bán
Mã tin
V399341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dao manh cuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bán 81 căn biệt thự lâu đài, lâu đài phố Ciputra, từ 140m2, 3 tầng, 1 tum - Giá từ 36 tỷ
- Nằm ngay trong khu đô thị Ciputra, biệt thự lâu đài Green Center Villas - Dự án The Lotus Center mang thương hiệu Vimefulland sở hữu vị trí đắc địa hiếm có và vô cùng thuận tiện trong kết nối giao thông. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm thành phố cũng như các vùng phụ cận nhanh chóng thông qua trục đường huyết mạch Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phạm Văn Đồng, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long. Đây còn được coi là “mảnh đất vàng” của thành phố với phong thủy hanh thông “tụ thủy sinh khí” mang tới những may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. 
- Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp với kiến trúc biệt thự lâu đài, 1 tầng hầm và 3 tầng nổi với tổng cộng 5 phòng ngủ phục vụ cho đại gia đình 3, 4 thế hệ quây quần bên nhau trong những khuôn viên rợp bóng cây, đầy đủ tiện ích, không khí trong lành mang tới cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
- Vimefulland mang tới những giá trị khác biệt
  + Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” Trung tâm phân phối Dược phẩm Vimedimex có mặt tại Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1250 sản phẩm thuốc thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, thực phẩm chức năng, sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho mẹ, bé.
  + Cùng với đó là hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh – CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương CNC, phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”, hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với đầy đủ các hệ thống thăm khám chữa bệnh cho Cư dân và khách hàng.
Liên hệ: ...
Biệt thự lâu đài Green Center Villas – Gia tộc sum vầy – đong đầy hạnh phúc
Liên hệ ngay để đặt mua: Mr Cường : 09.8886.5556 
Tin đăng cùng chuyên mục