Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Bán Condotel Movenpick Phú Quốc - có nên mua?

Thông tin mua bán
Mã tin
V376040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2020
Hết hạn
16/07/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
tuấn
Điện thoại
0962269229
Địa chỉ
Phú Quốc
Nội dung chi tiết
Loại hình condotel/căn hộ khách sạn đã không còn quá xa lạ đối với mọi nhà đầu tư trong một vài năm trở lại đây. Vậy bán Condotel Movenpick Phú Quốc - loại hình condotel của chủ đầu tư MIk Group liệu có nên mua và đâu là những thông tin cần biết? Để tìm hiểu thêm về điều này hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin.
 
Có thể điểm ra những thông tin cần biết trước khi quyết định có nên đầu tư Condotel Movenpick Phú Quốc hay không như:
Thứ 1: Giúp giữ tiền, không lo trượt giá
Ai cũng biết rằng tỷ lệ trượt giá, lạm phát ở Việt Nam hiện đang rất cao: 5%/năm. Do đó những nhà đầu tư có tầm nhìn không bao giờ giữ tiền “nhàn rỗi” quá lâu.
Đầu tư Condotel Movenpick Phú Quốc là cách giữ tiền an toàn, ổn định mà không lo bị trượt giá nhờ việc giao căn hộ khách sạn cho đơn vị vận hành uy tín vận hành khai thác.
Hơn nữa, Phú Quốc đang là “vùng đất vàng” để phát triển BĐS nghỉ dưỡng với 3,44 triệu lượt du khách ghé thăm trong 8 tháng đầu năm 2019. Ngày 20/9 vừa qua, Thủ tướng chính phủ lại chỉ đạo tiếp tục xây dựng kế hoạch đưa Phú Quốc thành đặc khu kinh tế. Do đó, bất động sản ở đây có tiềm năng tăng giá cao theo thời gian.
Thứ 2: Kênh đầu tư an nhàn
Bất động sản nghỉ dưỡng được xem như 1 doanh nghiệp tự động hóa đem lại nguồn thu nhập thụ động cho khách hàng. Nhà đầu tư chỉ cần bỏ vốn và an nhàn thu lợi mà không cần phải mất công tìm nguồn khách, kinh doanh, bảo trì bảo dưỡng căn hộ.
Hơn thế, mỗi năm nhà đầu tư còn được hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm có thể trao đổi trên toàn hệ thống khách sạn, resort của Mikgroup. Nếu không sử dụng đến, khách hàng có thể bán lại để thu về hơn 50 triệu/năm hoặc đem tặng đêm nghỉ cho bạn bè, đối tác.
Giới chuyên gia dự đoán loại hình đầu tư này sẽ dần thay thế cho các hình thức đầu tư truyền thống như chung cư cho thuê, gửi tiết kiệm ngân hàng, mua vàng…
Thứ 3: Condotel là mô hình sinh lời cực tốt
Nếu như biệt thự biển nghỉ dưỡng là sản phẩm đắt đỏ chỉ dành riêng cho những nhà đầu tư có nguồn tài chính dồi dào thì condotel lại rất dễ dàng để sở hữu. Với chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư, chỉ cần bỏ ra 700 – 900 triệu là bạn đã có thể sở hữu 1 căn condotel chất lượng 5 sao quốc tế.
Bên cạnh đó, căn hộ condotel cũng có tỷ lệ khai thác phòng tốt do giá thuê vừa phải, phù hợp với cả các khách hàng gia đình và cá nhân. Đầu tư Condotel Movenpick Phú Quốc có nghĩa là bạn đang lựa chọn 1 mô hình kinh doanh sinh lời cực tốt.
Thứ 4: Chủ đầu tư, đơn vị phát triển
Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được hậu thuẫn bởi MIKGroup – 1 trong 10 tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Đơn vị quản lý là Movenpick – Accor (Top 3 thế giới, Top 1 châu Âu trong quản lý khách sạn). Với hơn 7 triệu khách hàng thân thiết trên toàn cầu, Movenpick – Accor chắc chắn đảm bảo được công suất phòng và giá phòng của dự án. Do đó, chủ đầu tư mới tự tin đưa ra mức cam kết lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm trong vòng 5 năm đối với dòng condotel, 3 năm với dòng biệt thự.
Thứ 5: Là tài sản thừa kế cho thế hệ con cháu
Đầu tư Condotel Movenpick Phú Quốc khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ lâu dài, do đó đây chính là tài sản thừa kế tuyệt vời mà nhà đầu tư để lại cho con cháu của mình.
Đó là một vài những thông tin cần biết về loại hình đầu tư này cũng như dự án Condotel Movenpick Phú Quốc. Mọi thông tin cần biết liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua hotline: 09.6226.9229.
Đọc thêm: shophouse hạ long
Tin đăng cùng chuyên mục