Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

6 thao tác khi kiếm tiền với Amazon dễ dàng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V400040
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
30/10/2020
Hết hạn
30/10/2021
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi land
Điện thoại
0952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

6 thao tác khi kiếm tiền với Amazon dễ dàng nhất

6 bước bạn nên biết trước khi kiếm tiền với amazon

cộng với sự bùng nổ của Internet, ngày nay chúng ta có cực nhiều cách để kiếm tiền online và việc xây dựng niche site kiếm tiền qua tiếp thị liên kết kết liên với Amazon là một trong những cách làm hoàn hảo, bền vững, được phổ quát người chọn lọc nhất. Với Amazon Affiliate, bạn chỉ cần chọn những sản phẩm trên website của Amazon.com, lấy đường dẫn giới thiệu và mang đi quảng bá tới những quý khách tiềm năng. Nếu như có bất kì một khách hàng nào nhấp chuột vào các kết liên đấy và mua sản phẩm, bạn sẽ được trả hoa hồng theo quy định

thời cơ kiếm tiền là như nhau với mọi người nhưng chẳng phải ai cũng thành công. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các người vẫn đang loay hoay với nghi vấn "Phải làm gì bây giờ?"

1. Chọn lựa sản phẩm

thao tác Việc ban đầu khi xây dựng một niche site và kiếm tiền trong khoảng chương trình làm tiếp thị liên kết cho amazon là chọn một sản phẩm mà bạn muốn vững mạnh và xây dựng một niche site can hệ tới sản phẩm đấy.

một vài mục tiêu lúc chọn sản phẩm:

- Sản phẩm phải nhiều, nhiều, nên thuộc bestseller

- Sản phẩm có giá tiếp giáp với 100$

- Sản phẩm càng có phổ biến review càng tốt (>20) và Phân tích không dưới 4 sao, có lượng tìm kiếm US cao

Việc lựa chọn sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào việc các bạn có tìm ra từ khóa phù hợp. Có đến 90% các người làm niche site thất bại mà khởi thủy chính là do làm ko tốt keyword research. Do vậy, nghiên cứu từ khóa là công tác rất quan yếu. Để nghiên cứu keyword, bạn có thể dùng 1 vài phương tiện rất mạnh và tuyệt vời như Long tail Pro, Google Adwords Keyword Planner…

hai. Đăng kí tên miền, thiết lập hosting

Tên miền các bạn chọn nên cho ra tính nhãn hiệu ví như bạn muốn Site của các bạn có thể hoạt động về sau. Các bạn cần đăng kí tên miền mà người ta lúc Nhìn vào có thể thuận lợi nhìn thấy là trang niche site của các bạn nhắc về ngành gì. Trong khoảng khóa chính nằm trong tên miền giúp bạn có cơ hội lớn để rank trong khoảng khóa cùng lúc sẽ giúp cho khách hàng của bạn biết đến niche site của các bạn nói về vấn đề gì, hướng đến sản phẩm nào. Các bạn có thể đăng kí tên miền ở GoDaddy hay Namecheap. Giả dụ có thể hãy chọn sắm tên miền .com vì đấy là kiểu mở mang quý khách dễ nhớ, dễ nhìn thấy nhất.

Về Host, bạn có thể tham khảo một số loại Host có chất lượng tương đối tốt và chi phí thích hợp sau:

- Stablehost – dùng tốt, cho được vài site (khoảng /năm với mã giảm giá 50%)

- Godaddy WordPress – sử dụng tốt nhất nhưng chỉ được 1 site (/năm)

- Hawhost – dùng tốt như Stablehost nhưng đắt hơn vài $ mỗi năm

- Hostmantis – rẻ, tìm được coupon thì dưới /năm, dùng khá tốt

3. Cài đặt trang (WordPress, Theme, Plugin WordPress)

Đối với niche site Amazon, bạn không nên chọn nền tảng nào khác ngoài WordPress. WordPress là hệ thống quản lí nội dung rất khả quan với phần nhiều các themes , plugin và dd-ons sẵn có cho một Website thành công. Theme tốt nhất có sẵn vẫn là FocusBlog với giao diện phổ biến, khoáng đãng, tốc độ vận chuyển trang nhanh, ngoài mặt thân thiện và tiện dụng chuyển đổi. Sau lúc đã cài đặt theme, các bạn cần cài đặt vài plugins để có một niche site hoàn chỉnh như:

- WordPress SEO by Yoast (tối ưu SEO onpage)

- Jetpack by WordPress.com ( tăng cường niche site)

- Yet Another Related Posts Plugin (tạo bài viết liên quan)

- WP super cache (tăng tốc WordPress)

- Contact form 7 (tạo và quản lý form liên hệ)

- TablePress (tạo bảng so sánh)

- Akismet (chống spam)

- Digg Digg (chia sẻ lên mạng phố hội)

Đừng quên tạo các trang yêu cầu trước lúc niche site của mình đi vào hoạt động như About, Contact, Privacy Policy, Affiliate Disclosure và thêm “Amazon Affiliate Disclaimer” vào trong footer rồi link tới trang. Không chỉ thế, các bạn cũng nên Phân tích thêm vài điều cần làm để hạn chế trường hợp tài khoản Amazon bị cấm.

4. Tạo nội dung cho niche

Mỗi niche site nên có ít ra trong khoảng 15-20 bài viết. Do vậy nên, cần phải xác định cụ thể: bạn sẽ viết những nội dung như thế nào? Bạn định tự viết content hay sẽ thuê người viết bài?...

Về nội dung, để lớn mạnh Niche site, các bạn cần viết một bài với nội dung chủ đạo như 1 hướng dẫn phần nhiều nhất giúp khách hàng có thể chọn và sắm hàng theo hướng dẫn của các bạn. Tiếp đến các bạn sẽ viết bài reviews về sản phẩm đã chọn, cần viết chân thực Đánh giá của mình, không cần hoàn toàn là tốt, có Ưu điểm và điểm yếu sẽ khách quan hơn. Những bài Đánh giá review tốt và có ích sẽ mang độc giả tới niche site, có thể biến họ chuyển đổi thành khách hàng trên liên kết Amazon và đem đến lợi nhuận cho bạn. Cần xuất bản rộng rãi kiểu nội dung bên cạnh review sản phẩm như: liệt kê các sản phẩm theo hàng ngũ, những bài hướng dẫn giúp quý khách khắc phục các câu hỏi can hệ tới sản phẩm (cách chọn lựa, cách sử dụng…), so sánh với các sản phẩm khác,…

Về việc viết content, nếu như khả năng Tiếng Anh của bạn còn tránh được, hoặc chủ đề mà các bạn ưa chuộng không thỏa mãn những nguyên tố cần chọn thì đừng vội lo âu. Biện pháp ở đây là các bạn có thể thuê người viết bài trên Freelancer, trên Fiverr, hay trên iWriter. Lúc thuê người viết bài, hãy chọn người được Phân tích trong khoảng 4 sao trở lên để bài viết chất lượng. Giả dụ sắm được người viết tốt, nên thuê luôn 1 mình họ chịu trách nhiệm nội dung để giữ văn phong cho niche site và họ sẽ biết cách kết nối giữa các bài trong niche site của bạn.

5. SEO cho niche site và tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi

Đây cũng là thao tác rất quan trọng, bạn cần theo dõi những số liệu từ Google webmaster tools, phân tích từ khóa mà khách hàng kiếm tìm để đến với site của bạn theo Google Analytics., dùng một số công cụ phân tích từ khóa miễn phí nhưNinja Search Combination Tool, MajesticSEO, Bing Webmaster Toolbox,…

bạn có thể khởi đầu chiến dịch SEO của mình bằng cách xây dựng blacklink. Hiện tại, 66.46% mục tiêu xếp hạng của Google can dự tới Backlink. Với SEO niche site tiếng Anh, bạn chẳng thể ứng dụng cách đi link spam forum hay chữ ký để lên top vì các site nước ngoài không cho phép các bạn spam và loại backlink đó chưa đủ để xếp hạng. Do vậy nên, việc xây dựng Backlink chất lượng cao là vô cùng quan yếu để giúp niche site của bạn được xếp hạng tốt. Hay thuần tuý hơn, các bạn có thể lựa chọn tìm 3 backlink trong tháng Việc trước tiên, chi phí - , sau đó có thể xây dựng thêm Private Blog Network (PBN) để SEO dễ lên top.

nếu như Site của các bạn có người ghẹ thăm nhưng các bạn không làm họ tậu hàng qua Amazon, vậy thì họ cũng không giúp bạn kiếm ra tiền đâu. Bởi thế, hãy tối ưu tỷ lệ chuyển đổi theo cách phù hợp bằng việc: cài đặt những plugin hỗ trợ tăng cường chuyển đổi conversion, luôn có lời kêu gọi hành động trong các bài review và dùng những nút “call lớn action” đúng nơi, đúng chỗ.

6. Mở rộng niche site của các bạn

Sau lúc niche site của bạn đã hoạt động bền lâu, các bạn cần bắt tay vào chiến lược PR adword để mang traffic về, chẳng hạn như tập trung chiến lược Marketing Affiliate vào các ngày đặc thù của năm như Black Friday, Cyber Monday, Boxing Day, Free shipping day… vì thời gian này những nhà cung cấp thường giảm giá các sản phẩm để kích cầu, tương tự quý khách sẽ chú ý và quyết định tìm sản phẩm đó phổ thông hơn.

Hãy tạo các tài khoản thị trấn hội cho niche site của các bạn và bookmark các link bài viết lên ấy. Dẫn traffic tới trang của bạn thông qua nền tảng mạng phố hội sẽ giúp ích cho việc tăng thứ hạng tìm kiếm và nâng cao hình ảnh nhãn hiệu của bạn trên Internet.

Không chỉ có vậy, bạn cũng cần tạo 1 list email, đặt form email lên Site của các bạn. Bạn có thể tham khảo 1 số dụng cụ miễn phí để tăng trưởng danh sách email. Hoặc bạn có thể đơn thuần gợi ý độc giả đăng ký nhận tin và có thể chuẩn bị 1 món quà miến phí để tặng độc giả…

như vậy, với 6 thao tác đơn thuần trên các bạn đã có thể xây dựng một niche site hoàn thiện cho riêng mình. Hãy thật kiên trì và phấn đấu để có thể có các thu nhập Việc đầu tiên của mình sau 3 tháng nhé! Chúc bạn thành công với con đường kiếm tiền trên Amazon Affiliate!

 

Tin đăng cùng chuyên mục