Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

ZAIF là gì? Tổng quan và Đánh giá sàn giao dịch lớn nhất Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V416090
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2021
Hết hạn
25/03/2021
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

ZAIF là gì?

sàn giao dịch bitcoin uy tín Zaif là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử Việc trước tiên xuất hiện tại Nhật vào 16/6/2014 thuộc sở hữu của đơn vị Tech Bureau có trụ sở tại Osaka Nhật Bản. Giống như những sàn to khác tại Nhật như BitFlyer, Zaif cũng nhận được giấy phép của FSA sau quá trình xem xét nghiêm ngặt của cơ quan đấy trong 6 tháng bởi vì Nhật là đất nước Việc trước tiên xác nhận giá trị của các đồng tiền ảo và cho phép chúng trở nên một phương thức trả tiền hợp lệ cho những hàng hóa và nhà sản xuất thông thường trong nước như những phương thức thanh toán khác gồm visa, thẻ nguồn hỗ trợ.

 

Zaif

Xem thêm: review sàn binance

Tính năng của sàn phân phối ZAIF

Về yếu tố bảo mật: Zaif giữ những khoản tiền pháp quy của khách hàng trong những tài khoản riêng biệt và tiền ảo trong những ví lạnh ngoại tuyến, với nhiều bước mã hóa và để thương lượng được cần phổ thông chữ ký để xác minh. Không những thế, sàn còn dùng phương thức xác minh theo hai nhân tố tiêu chuẩn (2FA) giống với nhiều sàn uy tín khác.

Có thể thực hiện giao dịch nhanh: Tại sàn Zaif sản xuất một tính năng giúp giao dịch nhanh, được gọi là Instant Exchange, với tính năng này cho phép khách hàng có th sắm và bán Bitcoin và Monacoin với JPY tức thì. Điều này được tiến hành thông qua một mẫu tìm và bán thuần tuý. Một lưu ý khi tham dự đàm phán theo cách này, giá của các loại coin và tiền yên ổn Nhật được tính theo giá thị trường và giá được hiển thị khi điền vào mẫu có hiệu lực trong 30 giây. Vậy nên, khi tiến hành thương lượng xong, giá có thể chênh lệch tí đỉnh cho với giá thấy lúc nhập. Tổng số giao dịch tối đa hàng ngày cho mọi loại coin và tiền lặng là 50 triệu yên.

nền móng giao dịch: nền tảng thương lượng của sàn Zaif được bề ngoài đơn giản nhưng đông đảo, có số đông các tính năng cần yếu cho việc giúp thuận tiện cho việc kinh doanh như biểu đồ và dụng cụ liên quan đến biểu đồ gồm dụng cụ phân tách, sách đặt hàng và lịch sử đặt hàng.

Có thể đầu cơ bitcoin tự động: Tại sàn Zaif cung ứng một dịch vụ giúp tậu bán đầu cơ bitocin tự động gọi là Zaif Coin Reserve. Với nhà cung cấp này một quý khách có thể kết nối một account nhà băng với account của mình tại sàn và thiết lập một khoản tiền hàng tháng để đầu tư Bitcoin tự động hàng tháng mà không cần vào account.

Nhận tiền thưởng lúc đăng nhập: Zaif còn cung cấp tính năng nhận thưởng khi đăng nhập hàng ngày khi khách hàng giải quyết được một số điều kiện như trong account có ít nhất 3 BTC, hay là khối lượng mua bán trong 3 tháng là 100.000 lặng hoặc là đăng ký tính năng Coin Reserve của sàn

Về hỗ trợ ngôn ngữ: ZAIF chỉ tương trợ tiếng Anh và tiếng Nhật

Về ký quỹ: Sàn Zaif tương trợ ký quỹ với tỉ lệ đòn bẩy 1:7.7

Sàn Zaif hỗ trợ thị trường nào và các đồng coin nào

Hiện tại, đại lý phân phối Zaif hỗ trợ không ít đồng coin và những cặp đàm phán giữa tiền JPY và tiền ảo. Những đồng coin chính: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), hay đồng bạc riêng của sàn có tên là NEM 1 số đồng bạc khác như Bitcoin Cash, MonaCoin, Pepe Cash….và những cặp giao dịch gồm 41 cặp JPY, 28 cặp BTC, 21 cặp XEM và 15 cặp MonaCoin.

Sàn ZAIF hoạt động cốt yếu tại thị trường Nhật Bản, người dùng quốc tế vẫn có thể tiến hành đàm phán tại sàn được, nhưng sẽ gặp chút xíu cạnh tranh trong việc đầu tư hay rút tiền bằng tiền pháp quy bởi vì tại sàn hiện tại chỉ tương trợ mỗi đồng lặng Nhật.

Phí thương lượng trên sàn ZAIF như nào

Mức phí đàm phán của Zaif là rất thấp, chỉ trong khoảng -0.01%, đây đầy đủ chẳng phải là một mức phí mà chính xác hơn là một phần thưởng nhỏ của người tiến hành đàm phán và với mỗi mức thương lượng không giống nhau thì sẽ có mức phí không giống nhau, chi tiết xem ở dưới nhé!

phi-Zaif

Phí đàm phán tại sàn ZAIF

Xem thêm: app tiền ảo

các phương thức thanh toán tại sàn ZAIF

Sàn Zaif ứng dụng cực nhiều phương thức thanh toán như thẻ Visa, MasterCard hay chuyển khoản nhà băng với tiền pháp định, với đồng tiền ảo Bitcoin và MonaCoin có thể trả tiền bằng thẻ.

Sàn ZAIF có lừa đảo không?

Tính đến thời khắc hiện tại thì Zaif chưa vướng phải bất cứ tình trạng lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công của Hacker. Zaif là một đại lý phân phối hàng đầu tại Nhật Bản được Phân tích rất tích cực.

Để biết thêm sàn mua bán tiền ảo tốt nhất hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.

Tin đăng cùng chuyên mục