Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Thông tin chính xác nhất về giá vé máy bay Tết 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V410403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thông tin chính xác nhất về giá vé máy bay Tết 2021 
 
 
 

Tết đến, xuân về, những người con xa quê lại háo hức trở về quê hương để sum họp cùng gia đình. Thời gian này chính là cao điểm để các hãng hàng không hoạt động hết công suất nhằm đảm cho nhu cầu di chuyển của người dân. Còn bạn vẫn đang băn khoăn về giá vé máy bay Tết 2021? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 
 
  1. Tình hình bán vé máy bay Tết Tân Sửu 2021
 
 

Ngành hàng không Việt Nam đã từng bước khôi phục sau đại dịch Covid-19 bùng phát thứ nhất. Đến ngày 25/07/2020, đợt dịch Covid-19 thứ hai đã tung cú đánh lần nữa vào giai đoạn cao điểm ngành ngành hàng Việt Nam cũng như thế giới (mùa du lịch, mùa hè). Chi phí để duy trì cho việc cất cánh máy bay hằng ngày vốn dĩ đã khổng lồ nhưng đến hiện tại hơn ⅔ số chuyến bay đều đã cất cánh nhưng vẫn chưa lấp đầy khách hàng. Chính vì vậy, hàng loạt biện pháp được triển khai nhằm hỗ trợ, bù lỗ, đảm bảo việc giữ máy bay bay ở trên bầu trời.

 
 

Kết quả đó là vé máy bay Tết 2021 đã được mở bán chính thức sớm hơn thường niên khoảng 2 tháng (hàng năm vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 các hãng hàng không mới chính thức mở bán) từ các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air. 

 
 

Đây như một biện pháp cuối cùng để huy động nguồn tài chính nhằm mục đích đảm bảo cho việc tăng trưởng trở lại sau đại dịch Covid19 của thị trường hàng không. 

 
 



Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 

 
 
  1. Cập nhật giá vé máy bay Tết 2021 của hành trình bay phổ biến nhất
 
 

Thông thường, trước Tết là cao điểm của các đường bay từ miền Nam ra miền Trung đến miền Bắc, điển hình như vé máy bay đi Đà Nẵng, Hà Nội. Bên cạnh đó một số đường bay cũng rất phổ biến như Hải Phòng, Nha Trang cũng rất phổ biến. 

 
 

Ngược lại, kể từ ngày mùng 3 Tết trở đi là lúc các đường bay từ Bắc vào Nam lại phổ biến hơn như Hà Nội đến TP. HCM, Đà Nẵng - TP. HCM. Bên cạnh những việc trở lại thành phố làm việc, đây cũng là thời điểm vàng cho các chuyến du lịch Tết với điểm đến phổ biến như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt… 

 
 



Tết là thời điểm các hãng hàng không hoạt động hết công suất để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân 

 
 

Giá vé máy bay Tết 2021 của những hành trình bay phổ biến được Traveloka tổng hợp, với chính sách bán vé trung thực, giá hiển thị là đã bao gồm thuế và tất cả các loại phí của hãng hàng không, sân bay. Đặc biệt, khi tìm kiếm giá vé máy bay Tết 2021 trên Traveloka, tất cả các chuyến bay của các hãng hàng không phù hợp với lịch trình của bạn sẽ hiện ra ngay trên một màn hình. Điều này sẽ giúp bạn so sánh giữa các hãng hàng không để bạn lựa chọn: 

 
 



Bay từ TP. HCM đến:

Bay từ Đà Nẵng đến:

Bay từ Hà Nội đến:


Hà Nội: 3.375k

Hà Nội: 933k

TP. HCM: 844k


Đà Nẵng: 2.440k

TP. HCM: 514k

Đà Nẵng: 624k


Huế: 2.440k

Hải Phòng: 1.334k

Huế: 1.235k


Nha Trang: 1.131k

Nha Trang: 849k

Nha Trang: 1.179k


Vinh: 3.540k

Đà Lạt: 2.049k

Vinh : 1.929k

 

 
 

Để sở hữu một tấm vé máy bay Tết có giá tốt nhất, khách hàng có thể cài đặt sử dụng tính năng Thông báo giá vé (Price Alert) của Traveloka. Tính năng này sẽ theo dõi giá vé máy bay Tết 2021 và gửi thông tin xu hướng vé đến hộp thư của bạn ngay khi có giá vé cũng như khung giờ bay hợp lý nhất. Do đó bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để “canh me” săn vé giá rẻ nữa. 

 
 

Trên đây là những thông tin về giá vé máy bay Tết 2021, mời bạn đọc ghé thăm website chính thức của Traveloka để có thêm thông tin hữu ích nhất. 

Tin đăng cùng chuyên mục