Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

[Sức Khỏe 24h] Phá thai ở quận 4 tại đâu và Chi phí phá thai là bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V410168
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2020
Hết hạn
26/12/2021
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nam viet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[Sức Khỏe 24h] Phá thai ở Quận 4 tại đâu và chi phí phá thai ở Quận 4 là bao nhiêu khiến không ít chị em thắc mắc, bởi vì có khá nhiều cơ sở y tế phá thai ở Quận 4 không đảm bảo chất lượng hoặc không có giấy phép hoạt động làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các chị em. Mặc dù đình chỉ thai kỳ là vấn đề không ai mong muốn, tuy nhiên cần tỉnh táo để lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này.

Xem Thêm: 

[Sức Khỏe 24h] Địa chỉ phá thai ở quận 3 an toàn không đau uy tín nhất

PHÒNG KHÁM PHÁ THAI Ở QUẬN 4 AN TOÀN Ở ĐÂU?

1. Những nguy hiểm có thể gặp phải khi phá thai tại địa chỉ kém chất lượng

Trước khi đến với đáp án phòng khám phá thai ở quận 4 an toàn ở đâu chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các nguy hiểm tiềm tàng mà chúng ta gặp phải nếu như tiến hành phá thai ở địa chỉ chất lượng kém nhé.

Hiện tại thì nước ta có tình trạng nạo phá thai ngày càng tăng nhất là đối với lứa tuổi vị thành niên. Chính vì lẽ đó có rất nhiều bạn trẻ vẫn chưa hiểu tầm quan trọng trong việc tìm được phòng khám phá thai tại quận 4 an toàn chất lượng dẫn đến có thể gặp phải một số nguy hiểm như là:

► Bị dính buồng trứng khiến nội mạc tử cung bị ngăn chặn quá trình tái tạo.

► Dẫn đến tình trạng sót thai, sót nhau.

► Rách hoặc thủng cổ tử cung.

► Băng huyết kéo dài gây tình trạng thiếu máu.

► Viêm nhiễm phụ khoa hoặc viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng.

► Vô sinh, hiếm muộn.

► Gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý sản phủ gây stress, trầm cảm...

Phá thai tại cơ sở kém chất lượng gây nhiều nguy hiểm

Chính vì những nguy hiểm đang rình rập trên thế nên việc tìm kiếm đúng phòng khám phá thai khu vực quận 4 an toàn là điều vô cùng quan trọng. Khi đã có chắc chắn quyết định không giữ thai nhi thì chị em cần phải sáng suốt và có sự tìm hiểu kỹ lưỡng những cơ sở chất lượng tuyệt đối tránh các tình trạng như đã kể ở trên.

 CHI PHÍ PHÁ THAI LÀ BAO NHIÊU?

Các chuyên gia sản phụ khoa Thăng Long cho biết: Hiện nay các cơ sở y tế thường không đưa ra con số chính xác về chi phí phá thai. Bởi 1 ca thực hiện đình chỉ thai kì sẽ phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau, được tổng hợp nên. Nên chi phí phá thai ở mỗi thai phụ có sự khác biệt.

Chi phí phá thai thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây

 Chi phí khám và kiểm tra: Chi phí đầu tiên là khám và kiểm tra thai để xác định tuổi thai, kích thước thai nhi để lựa chọn phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Khoản chi phí này không đáng kể, tương đương với khám phụ khoa thông thường.

 Chi phí thực hiện phá thai: Mỗi một phương pháp phá thai sẽ có một mức chi phí khác nhau. Phá thai bằng thuốc sẽ có chi phí thấp hơn so với phương ngoại khoa. Tùy vào mức độ phức tạp của việc thực hiện.

 Chi phí chăm sóc và hồi phục: Một số chị em có thể đưa ra yêu cầu về các dịch vụ chăm sóc và hồi phục sau khi thực hiện phá thai, để cơ thể nhanh chóng khỏe mạnh trở lại, sớm khôi phục sinh hoạt bình thường.

Thấu hiểu được tâm li lo lắng về chi phí phá thai của nhiều chị em, nhất là những người đang đi học, chưa có việc làm ổn định….Phòng khám Thăng Long luôn cố gắng đưa đến cho bạn mức phí tối ưu nhất, tránh tạo ra gánh nặng và áp lực về kinh tế cho thai phụ.

Chi phí phá thai Thăng Long thường được thu theo các nguyên tắc sau đây

 Thăng Long luôn thu phí theo đúng quy định mà bộ y tế đã cho phép

 Các khoản thu được công khai rõ ràng, thảo luận trước với thai phụ

 Sau khi thực hiện không xảy ra tình trạng thu phí thêm

 Người bệnh luôn nhận được hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng

Chính những ưu điểm vượt trội trên đã giúp Phòng khám Đa Khoa Thăng Long luôn là một địa chỉ phá thai an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Chị em nên lưu ý: hãy đặt sự an toàn của mình lên trên hết để đưa ra sự lựa chọn, sáng suốt cho bản thân khi muốn phá thai nhé.

Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838635512

Link chát tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

 

Tin đăng cùng chuyên mục