Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

So sánh Căn hộ Lavita Charm và Căn hộ Saigon Gateway

Thông tin mua bán
Mã tin
V359460
Giá
100.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/04/2020
Hết hạn
14/04/2021
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Huynh Thanh
Điện thoại
0933453402
Địa chỉ
110/2 Ông Ích Khiêm, P5, Q11, TPHCM
Nội dung chi tiết
Căn hộ Lavita Charm là sản phẩm thứ 4 của Hưng Thịnh tại thị trường bất động sản khu Đông. Dự án được đánh giá cao về vị trí, uy tín chủ đầu tư và kết nối giao thông.
Sở hữu vị trí đắt giá mặt tiền đường Vành Đai 2, cách ga Metro số 10 chỉ 5 phút đi bộ nhưng giá bán Lavita Charm từ 1.3 Tỉ/căn. Đây là mức giá bán rất tốt và cực kỳ khan hiếm trên thị trường vào thời điểm này. Dưới đây Bao Đặng & cộng sự tại phòng kinh doanh Hưng Thịnh sẽ đánh giá chi tiết hơn nữa về dự án để quý khách tham khảo.
So sánh Căn hộ Lavita Charm và Căn hộ Saigon Gateway
Saigon Gateway được mở bán vào Quý 2/2017 tại Quận 9. Đây là dự án hiếm hoi được ra mắt thị trường khu Đông trong Quý 2/2017 vừa qua. Saigon Gateway cũng chính là dự án sẽ làm ảnh hưởng tới quyết định đầu tư của khách hàng với căn hộ Lavita Charm. Dưới đây phòng kinh doanh Hưng Thịnh sẽ đưa ra một vài so sánh giữa 2 dự án:
 
Về vị trí:
Saigon Gateway có vị trí nằm trên Mặt tiền Xa lộ hà nội, đối diện Ga Metro số 11. Điểm mạnh của dự án là nằm cách Ga Metro số 11 khoảng 100m. Tuy nhiên đây cũng lại là một điểm yếu của dự án. Do ga metro nằm đối diện dự án nên để di chuyển đến Ga khoảng cách thực tế là khoảng 1.2km.
 
Vị trí Lavita Charm sau khi vành đai 2 hình thành sẽ không còn xe Contener di chuyển theo hướng Quận 2 – Quận 7, Xa lộ hướng về các tỉnh thành. Trong khi Saigon Gateway sẽ vẫn giữ nguyên tình trạng này.
 
⇒ Xét về vị trí với nhiều sự lựa chọn về hướng đi, và thuận tiện trong di chuyển thì Lavita Charm sẽ có hướng phát triển và gia tăng giá trị tốt hơn trong tương lai.
Về giá bán căn hộ:
Giá PR Saigon Gateway là 23 Triệu/m2. Tuy nhiên ngày mở bán mức giá thực tế chủ đầu tư công bố từ 25 tới 28 triệu/m2 Chưa VAT.
 
Lavita Charm đang trong giai đoạn giữ chỗ, mức giá đang được các chuyên gia dự đoán sẽ ngang bằng với Saigon Gateway khoảng 25 – 28 triệu/m2.
 
Theo Bao Đặng, Dự án Lavita Charm sẽ được áp dụng quy trình khép kín của Hung Thinh Corp (Đầu tư – Xây dựng – Bán hàng – Thiết kế nội thất tới Quản lý). vì vậy mọi chi phí sẽ được giảm ở mức tối đa giúp giá thành căn hộ Lavita Charm thấp hơn so với thị trường từ 10 – 15%. Tuy nhiên Saigon Gateway có lợi thế bàn giao nhà sớm khoảng Quý 2/2019. Trong khi Lavita Charm rơi vào thời điểm quý 1/2020.
Về Quy mô thì 2 dự án tương đối giống nhau, hệ thống tiện ích cơ bản bao gồm: Hồ bơi tràn, Shop thương mại, khu nhà hàng, Cafe, Công viên vui chơi… cả 2 dự án đều trang bị hệ thống Smart Electronic cho căn hộ. Tuy nhiên Lavita Charm ngoài Shophouse còn có Trung Tâm Thương Mại và hệ thống căn hộ văn phòng Officetel, đây là tiện ích vượt trội hơn cả.
 
Hệ thống tiện ích về giao dục, y tế, thương mại, dịch vụ… trong vòng bán kính 2km của Dự án Lavita Charm và Saigon Gateway là như nhau. Tuy nhiên ở Saigon Gateway sẽ tiếp cận được các tiện ích nhanh hơn.

Huynh Thanh Real Estate là thành viên của RichStar Group, được xây dựng trên với phương châm: Mang đến những giải pháp đầu tư bất động sản cho khách hàng thông qua sự ổn định, bền vững trong cấu trúc; sự chỉn chu, tận tâm trong cung cách phục vụ. Nếu có nhu cầu mua bán căn hộ lavita charm thì hãy đến Huynh Thanh ngay.
 
Vị trí: một mặt ở đường số 1 và và mặt còn lại nằm ở mặt tiền đường vành đai – P. Trường Thọ – Q. Thủ Đức – TP.HCM
 
Số block: 03 Block (A,B,C)
 
Loại hình xây dựng: căn hộ, office tel, thương mại
 
Số tầng: 21 tầng (01 tầng hầm)
 
Số căn hộ: 939 căn (diện tích từ 48.77m2-90.86m2)
 
Web trang chủ: canhovietreal.com
Tin đăng cùng chuyên mục