Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Shoulder Bag Off-White Double Pack Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V375960
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shoulder Bag Off-White Double Pack Black – các chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không những rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho bắt mắt phong cách mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv giay the thao da nang.

Shoulder Bag Off-White Double Pack Black – Một mẫu túi xách cực cá tính sẽ là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những tín đồ Streetwear. Hãy cùng shop giày thể thao đẹp đà nẵng Fandy Đánh giá thật kĩ càng về nó. Tham khảo bài viết này giả dụ các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé xịt khử mùi giày!

ngoại hình và chất liệu Shoulder Bag Off-White Double Pack Black

Sở hữu form dáng khá to so với một chiếc túi chéo. Sản phẩm có một ngăn lớn đựng sách vở. Một ngăn phụ để cất những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc đề phòng, thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu Nylon cao cấp chống thấm nước, chống bụi bẩn, đảm bảo độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Các chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công tỉ mỉ, vững chắc. Đem đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

(Khuyến cáo: Đặt túi ở những nơi khô ráo, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp).

Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hò hẹn cà phê…. Shoulder Bag Palace “White” thực thụ đa năng và thuận tiện tương xứng cùng mọi Outfit chuẩn cá tính con đường phố.

điểm nổi bật trênShoulder Bag Off-White Double Pack Black

Là sản phẩm túi nên các điểm đặc sắc nhãn hàng kèm theo không thể thiếu. Song chiếc Shoulder Bag Palace “White” này lại chỉ có một miếng lable nhãn hàng đặt ở mặt trước túi. Ngoài ra, hai dải dây dù còn khiến sản phẩm trông ấn tượng hơn lúc kết hợp cộng Outfit.

 

công nghệ của Shoulder Bag Off-White Double Pack Black

Chất Nylon không thấm nước – không những đạt được một sản phẩm cao cấp, sản phẩm mà Fandy mang đến còn bảo đảm chất lượng khi sử dụng Nylon chống thấm nước. Giữ form dáng, bề mặt chất liệu luôn thẳng, đẹp Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda

 

 

 

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục