Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Giày Nike Epic React Flyknit “Grey/Black Gold”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375989
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Epic React Flyknit “Grey/Black Gold”

– Là phiên bản sneaker đà nẵng đặt bút ký vào giấy khai sinh cho công nghệ bộ đệm hoàn toàn mới, đầy triển vẳng trong khoảng nhà “the Swoosh” – Nike, Nike React với ngoài mặt tinh giảm cộng những cải tiến ưu việt hứa hẹn sẽ khiến các giáo đồ yêu cá tính, thích chạy bộ mạnh tay rút ngay hầu bao !

ngoài mặt và chất liệu

Chất liệu Knit cải tiến cộng phương pháp Flyknit tiếp diễn được duy trì, đương nhiên, Nike cũng cho thấy họ khá “mát tay” trong việc phối trộn những gam màu sắc đơn giản trở nên cuốn hút, đầy tinh tế. Form giày gọn nhẹ còn là thế mạnh cho ngoại hình ở phiên bản mới của Series Nike Epic Flyknit này nike đà nẵng giảm giá.

Đặc điểm đặc sắc

Được Nhận định là đôi Sneaker chạy bộ của năm 2020, được trang bị rộng rãi kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, nhất là bộ đế foam Nike React được xác định là sẽ cạnh tranh trực tiếp với đế Boost đang làm mưa làm gió của adidas Cách khử mùi giày mới.

 

 

 

 

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục