Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Giày Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Rainbow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V374769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2020
Hết hạn
09/07/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Balenciaga Triple S Clear Sole Trainers “Rainbow”

– Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng bắt mắt cao cấp lần Việc ban đầu đặt chân lên vùng đất Sneaker mỡ màu, cũng là một trong số các phát hành khai mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Nếu muốn đem vào tủ giày thêm các sự chọn lọc phá cách và đầy táo tợn thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy giày nam đà nẵng Phân tích xem phiên bản giày Giày Balenciaga Triple S Clear Sole Rainbow – Phiên bản đế màu “cầu vồng” này độc lạ ra sao nhé!

giay balenciaga triple s clear sole rainbow

mẫu mã và chất liệu của Balenciaga Triple S Clear Sole White Rainbow 2019

Sở hữu ngoài mặt thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ví như đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng tuyến đường nét trên giày đều diễn đạt sự nổi loàn bất quy tắc. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S clear sole orange khi nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, đề cập đến như các loại da suôn sẻ, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ôm sát, cho thao tác đi đầm và vững chắc.

Midsole từ cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món bảo bối “hack chiều cao” tương đối tuyệt vời dành cho những “nấm lùn” chính hiệu giày boot nam đà nẵng.

Đặc điểm nhấn ở giày Balenciaga Triple S Clear Sole 2019 Rainbow

Triple S không những được biết tới như đôi “Chunky” Việc đầu tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thi thoảng có trong lịch sử văn hóa phong cách & sneaker, giữa lúc người ta đang ưa chuộng sự thuận lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

Phối màu cũng là điểm thu hút đặc thù khiến phiên bản Balenciaga Triple S White Clear Sole Rainbow 2019 thu hút sự lưu ý. Chúng ta hẳn đã quen với các bản phối đình đám từng được Fandy giới thiệu. Song, phiên bản lần này lại là sự phá cách thời trang với tone Trắng, phối cùng bộ đế bắt mắt với rộng rãi màu sắc tinh ranh. Một bản phối hứa đem đến các bạn diện mạo thu hút ánh nhìn khi phối hợp cùng các items Streetstyle bụi bặm.

Không những thế, Midsole của đôi giày còn được phủ một lớp chất liệu trong suốt khiến đôi giày càng trở thành độc đáo hơn COMBO GIẶT GIÀY.

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục