Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

Thông tin mua bán
Mã tin
V373767
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2020
Hết hạn
03/07/2021
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

– “Everything that is essential, nothing that is not”- những gì cấp thiết nhất, ko gì là thừa mứa. Ấy là phần đông các gì mà Fandy muốn đề cập với các bạn về giày Adidas ZX Torsion”Black Orange” . Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời điểm Adidas – dòng giày mang phổ thông phương pháp đột phá nhất của thời kỳ đấy chính thức được trình làng. Adidas có thiên hướng loại bỏ hơn là duy trì những giá trị cũ. Dòng sản phẩm này dị biệt về mọi mặt, trong khoảng chất liệu cho đến các công nghệ mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY giay the thao da nang Đánh giá xem Adidas phiên bản mới nhất này có những đặc điểm gì mới nhé!

ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas ZX Torsion “Black Orange”

Về mẫu mã, giày Adidas ZX Torsion “Black Orange” có vẻ ngoài bắt mắt, cùng công dụng thực sự hiệu quả. UPPER với chất liệu Mesh co dãn cởi mở giúp ôm ấp sát vào chân, cho trải nghiệm chuyển di và di chuyển tha hồ nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành luôn tiện liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài đích thực vượt bậc, đặc biệt khi phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle shop giày thể thao nữ tại đà nẵng

biểu trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp khăng khăng chắc chắn phần dây giày. Rút cục là bộ đệm cao su được tích hợp phương pháp EVA để thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen đế trắng đơn thuần, dễ phối đồ Combo vệ sinh giày , khử mùi FD.

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục