Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print ” Yellow”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375138
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print ” Yellow”

Mẫu giày lần này nhãn hiệu giày thể thao Fandy giới thiệu tới cho mọi người với những giáo đồ nhà mình chính là mẫu Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print ” Yellow”. Ngoại hình với các tính năng vượt trội thu hút khách hàng.

bề ngoài và chất liệu của giày Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print

Sở hữu bề ngoài thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ví như đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng trục đường nét trên giày đều diễn tả sự nổi loạn bất lệ luật. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Dolce & Gabbana Sneakers In Sorrento Graffiti Print “Yellow” khi nó hội đủ những thành phần cao cấp nhất, nói đến như những loại da trơn tuột, da lộn,.. Kế bên lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ủ ấp sát, cho bước đi đầm và chắc chắn shop sneaker đà nẵng.

kiểu dáng lôi kéo các bạn

Midsole trong khoảng cao su cứng, chiếm phần lớn trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món báu vật “hack chiều cao” hơi hoàn hảo dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

Điểm đặc biệt trong thiết kế giày Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print

Dolce & Gabbana không chỉ được biết tới như đôi “Chunky” Trước tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thi thoảng có trong lịch sử văn hóa bắt mắt & sneaker, giữa lúc người ta đang ưa chuộng sự tiện dụng, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn xịt khử mùi.

Tone màu vàng tươi mát hơi bắt mắt

Phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc thù khiến phiên bản Dolce & Gabbana Sneakers In Sorrento Graffiti Print “Yellow” thu hút sự chú ý. Chúng ta hẳn đã quen với các bản phối đình đám từng được Fandy giới thiệu. Song, phiên bản lần này lại là sự phá cách bắt mắt với tone vàng tươi mát. Một màu sắc có được các bạn diện mạo lôi kéo ánh nhìn khi kết hợp cộng những items Streetstyle bụi bặm.

Phối đồ đặc biệt với mẫu giày Dolce & Gabbana Sneaker In Sorrento Graffiti Print

Và không những quy tụ các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà chẳng phải có sự góp mặt bất kỳ công nghệ nào, khiến mỗi đôi giày đều vô cùng trị giá, trị giá cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa ý thức sâu sắc bên trong balo adidas đà nẵng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục