Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Bảng Xếp Hạng các sàn giao dịch Tiền Ảo lớn Nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V416247
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
27/03/2021
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Bảng xếp hạng các đại lý phân phối tiền ảo

Danh sách các sàn giao dịch bitcoin việt nam. Bitcoin đang dần trở nên phổ quát và tăng trưởng mạnh mẽ, giá hiện tại đến thời khắc này đã gần 10000$. Phổ biến người đổ xô nhau để đầu cơ bitcoin, kéo theo phổ quát đại lý phân phối mọc lên như mưa. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 sàn sắm bán bàn thảo tiền điện tử uy tín trên thế giới được phổ biến người tin tưởng.

 

Danh sách các sàn Bitcoin to nhất toàn cầu

Sàn bitcoin to Binance

 

Xem thêm: sàn binance là gì

Là nơi bán bitcoin uy tín đang nóng trợ thì khắc ngày nay, dù chỉ mới có mặt trên thị trường được vài tháng nhưng mau chóng vươn lên top 1 toàn cầu về khối lượng mua bán hàng ngày do chi phí trade vô cùng thấp, chưa tới 1 nửa so với Polo và Bittrex, phí rút tiền thấp, ko bắt xác minh tài khoản loằng ngoằng và khóa tài khoản như những sàn kia, ngưỡng rút tiền cao: hai BTC đối với tài khoản không xác minh và 100 BTC / ngày đối với account xác minh thành công. Chính vì các Về ưu điểm trên mà đông đảo giáo đồ trade coin trên thế giới cũng như VN đang dần chuyển trong khoảng những sàn khác qua Binance .

Link đăng ký: Binance.com

đại lý phân phối Bitmex

 

Xem thêm: phí qua đêm binance

Bitcoin Mercantile Exchange – Bitmex là một trong những nền móng buôn bán Bitcoin lớn nhất hiện đang hoạt động, với khối lượng trao đổi hàng ngày là hơn 35, 000 BTC, hơn 540, 000 tầm nã cập hàng tháng và lịch sử giao dịch trị giá hơn 34 tỷ đô la nói kể từ có mặt trên thị trường.

Bitmex là những sàn giao dịch tiền ảo và những loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, tin tức bitcoin bữa nay san sẻ thì những loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được thừa hưởng giá trị của những loại tiền ảo thực thể, bản thân những mã altcoin trên BitMex ko có trị giá nội tại, mà đầy đủ sẽ được quy về Bitcoin.

Sàn BitMex cho phép các bạn trade margin (Long/Short) kế bên cách tìm bán thường ngày (Buy/Sell) phối hợp với đòn bẩy lên tới 100 lần. Các bạn sẽ giàu lên rất nhanh giả dụ có đa dạng kinh nghiệm trade trên sàn này.

Link đăng ký: Bitmex.com

Sàn Bitcoin to Coinbase

 

Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, an toàn và uy tín nhất trong toàn cầu bitcoin, sàn dịch vụ exchange bitcoin và đầu tư thương lượng bitcoin lớn nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, sàn giao dịch được xây dựng thương hiệu năm 2012. Không giống những dịch vụ exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp phổ quát chức năng: Bán bitcoin qua đô la, ví bitcoin cho phép quý khách dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng to nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin tương hỗ giữa những thành viên với nhau.

Coinbase cũng cho phép quý khách tích hợp chức năng tính sổ bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu trương mục ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở nên hình thức đàm phán bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể thuận tiện trong việc bán sản phẩm của mình.

Link đăng ký: Coinbase.com

Sàn bitcoin lớn Yobit

 

Yobit là một trong số ít đại lý phân phối cho coin, tặng coin đang ICO miễn tổn phí độc đáo nhất, nó chứa không ít loại coin mới có thể có trị giá hoặc có thể ít có giá trị. Nó là một trong những sàn phân phối có thể cho tác fake của những loại coin có thể add lên trên đấy với mục tiêu thương nghiệp hoặc PR hình ảnh của Dự án coin nào đó. Nên xét một giác độ nào đó nó là một sàn siêu rác cho những loại coin khác nhau. Thêm vào đó ở sàn này cũng có phổ biến loại coin lớn bé không giống nhau từ loại mới có mặt trên thị trường, chưa có mặt trên thị trường còn đang trong giai đoạn ICO cũng như rộng rãi loại coin có giá trị như BTC, ETH.

Chính vì có quá đa dạng loại coin nên nó là 1 sàn không thể thiếu nếu các bạn muốn có phổ quát thời cơ làm giàu hơn trong khoảng các loại coin vô danh, có thể lãi lên đến vài nghìn % của cải chỉ trong vòng vài ngày.

Link đăng ký: Yobit. Io

Sàn bitcoin lớn CoinEx

 

Là sàn bitcoin được chống lưng bởi Bitman và ViaBTC, các đơn vị khai thác mỏ bitcoin lớn nhất thế giới. Những thành viên trade trên sàn sẽ được tặng phổ thông loại coin miễn phí khi họ sử dụng đồng CET coin của riêng sàn để thương lượng. CoinEx san sẻ tới 80% lợi nhuận mà họ thu được trong khoảng phí giao dịch và chia lại số đó cho những người nắm giữ CET coin, Cho nên mà số lượng người tham gia đăng ký sàn này cải thiện lên chóng mặt, đồng CET coin trên sàn này đã liên tiếp tăng giá hơn 10 lần nói tính từ lúc phát hành và vẫn liên tục cải thiện.

Link đăng ký: CoinEx.com

Sàn bitcoin lớn Huobi

Huobi là sàn to nhất Trung Quốc và luôn thuộc TOP những sàn có volume đàm phán hàng ngày lớn nhất, với tính thanh khoản cao, phổ biến loại coin đặc trưng được dân Trung Quốc tậu phổ quát, có thể sắm được tất cả những loại coin bằng USDT dễ dàng quản lý, đây là 1 sàn bitcoin chẳng thể thiếu đối với các trader chuyên nghiệp muốn kiếm tìm môi trường kinh doanh có thể mang tới lợi nhuận tối đa khi thương lượng.

Link đăng ký: Huobi.com

Sàn bitcoin to Kucoin

Ra mắt ngày 15/09/2017, Kucoin là sàn giao dịch Cryptocurrency tới từ Hồng Kông. Việc ban đầu, đại lý phân phối lấy tên là Kubi.com ở Trung Quốc, nhưng lúc bị nhà nước bắt buộc giới hạn số đông đại lý phân phối, khi này doanh nghiệp chuyển sang hoạt động ở Hồng Kông và nhắm ra thị phần quốc tế.

Nhằm mục đích phân phối cho người dùng nhà cung cấp đàm phán và bàn thảo tài sản phương pháp số an toàn và tiện dụng hơn, tích hợp những cryptocurrency trên thế giới và xây dựng một đại lý phân phối lớn mạnh. Kucoin có một token ERC20 được gọi là Kucoin Share (KCS), Trader có KCS trên sàn đều được bonus và sẽ được giảm phí đàm phán lúc dùng KCS. Những cặp coin đều được thông báo trước khi lên sàn khoảng vài giờ và đây là điểm đặc sắc khiến cho Kucoin vượt bậc và được cộng đồng chú ý.

 

Để biết thêm sàn mua bán tiền ảo tốt nhất hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.

Tin đăng cùng chuyên mục