Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375108
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2020
Hết hạn
11/07/2021
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

– nếu hoodie là khắc tinh chẳng thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì các chiếc Áo Polo luôn là chọn lọc hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc đảm bảo sự tha hồ trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời kì dài. Ngoại hình đơn thuần, dễ mặc còn khiến chúng trở nên điểm thu hút phong cách cho các chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu áo Polo phù hợp. Giả dụ vẫn còn lần khần, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy giày sandal nam đà nẵng với bài review sản phẩm Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Polo, một nhãn hiệu vốn tương đối quen mặt bạn trẻ Việt. Sản phẩm Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

Tone áo 3 màu phong cách

thiết kế và chất liệu ở Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Chất lượng là điều Polo luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” dĩ nhiên ko phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, cởi mở theo từng đi lại thân thể. Đảm bảo trải nghiệm tha hồ suốt cả ngày dài giày sandal nam đà nẵng.

kiểu dáng khá đơn giản với chỉ một Graphic Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White” , logo Lacoste phía trên áo tạo điểm thu hút . Trên nền 3 tone màu mới lạ của sản phẩm

Chất liệu mềm thoáng mát

phương pháp tích hợp vào Áo Polo Lacoste SS2019 “Murtard/Olive/White”

Chất Cotton thoáng mát – nói về Polo là nói về các bước đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh động, chất mỏng, mịn có được trải nghiệm thoải mái dưới bất cứ thời tiết nào shop giày nam đẹp ở đà nẵng.

 

 

 

 

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục