Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tin tức: Bitcoin trượt giá kỷ lục

Thông tin mua bán
Mã tin
V415977
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
26/03/2021
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

các sàn giao dịch bitcoin mất hơn 10% hôm nay, xuống thấp nhất 6 tháng và có thể giảm phiên thứ 8 liên tục.

Hiện tại, giá mỗi đồng Bitcoin đã mất 11% so với giá đóng cửa hôm thứ sáu tuần trước, về dưới 6.600 đô la, theo Bloomberg. Đây là lần Việc ban đầu tiền số này xuống dưới ngưỡng hỗ trợ tâm lý quan trọng 7.000 đô la Mỹ tính từ lúc tháng 5.

Tiền ảo nhiều nhất toàn cầu cũng đang trên đà giảm phiên thứ 8 liên tục. Đây là chuỗi giảm dài kỷ lục của Bitcoin.

"Nhà đầu tư có nhẽ hào hứng hơn với các thị phần truyền thống, ít biến động lớn và sáng tỏ hơn", Jeffrey Halley - chiến lược gia thị trường tại châu Á - yên bình Dương tại Oanda Asia Pacific cho biết.

Diễn biến giá Bitcoin năm nay.

Diễn biến giá Bitcoin năm nay.

Xem thêm: cách đăng ký sàn binance

Có rộng rãi lý do dẫn đến đà giảm này. Một là nhà đầu tư lo ngại những giải pháp tránh được từ Trung Quốc. Thứ sáu tuần trước, ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBOC) buộc phải những công ty liên quan đến tiền phương pháp số phải sửa đổi mọi hoạt động trái pháp luật, và khuyến cáo nhà đầu tư cảnh giác với loại tiền này. Hồi đầu tháng, giới chức Thượng Hải cũng ra thông báo kiểm tra lại các doanh nghiệp can dự đến thương lượng tiền ảo, còn giới chức Bắc Kinh cảnh báo hoạt động đàm phán phạm pháp.

Lý do thứ hai là khối lượng mua bán thấp và những tài sản truyền thống hữu ích nhuận quyến rũ hơn, Adam Vettese - nhà phân tích thị phần tại eToro giải thích. Còn theo Vijay Ayyar - Giám đốc buôn bán tại đại lý phân phối Luno, thợ đào nhỏ lẻ cũng ngày càng chịu sức ép khi giá giảm và phải bán ra, khiến Bitcoin càng trượt dốc.

Xem thêm: app đầu tư tiền ảo

"Các thợ đào đang dần trong khoảng bỏ. Việc này khiến giá giảm mạnh", ông kể, "Tại thời khắc này, giá cả cho ra một Bitcoin có thể vào khoảng 6.000 đô la Mỹ và Do vậy, giá đã về mốc ấy tuần trước".

tuy thế, so với đầu năm, giá Bitcoin vẫn cải thiện đáng đề cập. Tiền ảo này chốt năm ngoái tại 3.674 USD. Trong đợt tăng phi mã hồi tháng 4 - 6, giá này vọt lên trên 13.000 đô la, Bitcoin khởi đầu mất đà và dần đi xuống.

Hãy nhớ cập nhật đều đặn thông báo về những sàn tiền ảo tốt nhất tại website này của chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục