Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Cập nhật mới nhất thông tin mới dự án căn hộ Bcons Garden Dĩ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V375754
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
24/07/2020
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Kim Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án căn hộ Bcons Graden Dĩ An, Bình Dương được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Địa Ốc BCONS, tọa lạc tại vị trí đắc địa là trung tâm Tp. Dĩ An. Với nhiều tiện ích nội - ngoại khu nơi đây sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Cùng với mức giá chỉ từ 1 tỷ.

Giới thiệu dự án căn hộ Bcons Garden Bình Dương

Từ khi chính thức lên thành phố Dĩ An nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư đến xây dựng dự án nhà ở tích hợp nhiều tiện ích mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đai cho người dân. Trong đó, không thể không nhắc đến dự án căn hộ Bcons Graden -  căn hộ vườn duy nhất tại thành phố Dĩ An.

Toàn cảnh dự án căn hộ Bcons Garden tại Dĩ An

 Toàn cảnh dự án căn hộ Bcons Garden tại Bình Dương

Bcons Graden sở hữu vị trí "Vàng", tọa lạc ngay trung tâm hành chính TP. Dĩ An, Bình Dương. Nơi đây sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông bậc nhất Bình Dương. Song đó, là nơi kết nối đến các khu vực trọng yếu như Đồng Nai, TP.HCM tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội.

 

Dự án Bcons Graden Dĩ An là dự án khu căn hộ chung cư giá rẻ nhưng chất lượng của chủ đầu tư Bcons. Với mức giá trong giai đoạn 1 chỉ từ hơn 1 tỷ/căn 2PN, đây là mức giá tốt nhất của bất động sản khu vực Dĩ An hiện nay. Tổng diện tích của dự án bao gồm khuôn viên xanh rộng hơn 1,6 ha, có 4 block cao 29 tầng với 1776 căn hộ và 58 shophouse ở tầng trệt.

Cận cảnh tòa nhà chung cư Bcons Garden

Cận cảnh tòa nhà chung cư Bcons Garden

Chủ đầu tư dự án Bcons Garden là ai?

hinh-logo-cong-ty-bconsChủ đầu tư dự án chung cư Bcons Garden là công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS thành lập vào tháng 3/2015, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cho thuê văn phòng. Một trong những chủ đầu tư uy tín trên lĩnh vực xây dựng và bất động sản. 

Sau thành công của hai dự án căn hộ Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông, Bcons tiếp tục tung ra thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương một khu nhà ở phức hợp sang trọng. Sứ mạng của BCONS là mang đến cho các nhà đầu tư hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm, và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.

su-kien-cat-noc-bcons-suoi-tienSự kiện lễ cất nóc của dự án Bcons Garden Suối Tiên

Với chất lượng hàng đầu, tin chắc rằng Bcons Garden sẽ là nơi đáng sống nhất trong tương lai.

HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — 

Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext— Để biết thêm thông tin chi tiết về Tin tức thị trường (Please contact us Real estate agency in binh duong )

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/tin-tuc-thi-truong/du-an-can-ho-bcons-garden-di-an

Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/

Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương

 
Tin đăng cùng chuyên mục