Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Bán căn hộ Sunwah Pearl giá cập nhật mới nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V392569
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2020
Hết hạn
25/09/2021
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Hùng Dương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đến với Bán căn hộ Sunwah Pearl, người dân tương lai sẽ được trải nghiệm và trải nghiệm đời sống hoàn mỹ với chuỗi tiện nghi nội khu sang trọng 5 sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được làm chủ cuộc sống ngay trong lòng bàn tay với những thưởng thức vô cùng độc lạ và tân tiến.
Một số giá trị tiện nghi nội khu đến từ Bán căn hộ Sunwah Pearl:
-Shophouse thương mại đẳng cấp
-Trung tâm thương mại – dịch vụ Vincom MegaMall Thảo Điền
-Chuỗi nhà hàng Á – Âu cao cấp
-Khu vui chơi – giải trí
-Công viên đi bộ
-Hồ bơi tràn bờ
-Khu tập luyện thể dục thể thao

Dự án căn hộ Sunwah Pearl được quy hoạch theo phong cách tân thời, đẳng cấp với những tiện lợi chất lượng và đẳng cấp nhất. Với quy mô gồm 2 tòa nhà chính, Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Quận 2 được thiết kế thành khu phức hợp hạng sang, mở ra không gian rất là thư giãn, thoáng đãng, đem lại cho người dùng tầm mắt thông thoáng, bao quát ra toàn địa phận.

Căn hộ Sunwah Pearl được trình làng lần đầu tiên vào năm 2020 và gây “sốt” bởi quy hoạch bao quát tuyệt hảo và chuỗi giá trị tiện lợi chuẩn cao cấp, mang theo xu hướng trong thời gian tới vào trong từng không gian sinh hoạt. Cho tới bây giờ, mọi dữ liệu về dự án luôn luôn lôi cuốn được không chỉ các khách hàng mà đặc biệt là của các nhà đầu tư hiện có nhu cầu về nhà ở.

Bán căn hộ Sunwah Pearl toạ lạc tại khu vực tuyến đường Xa Lộ Hà Nội,thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo ý kiến nhận định của nhiều nhà tư vấn, đấy là vị thế rất là đắt địa tại khu vực, sở hữu “vị trí kim cương” giúp liên kết và giao lưu địa phận một cách nhanh gọn và hoàn hảo, nhất là khi kết nối với con đường Metro và mạng lưới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây sẽ là một điểm hàng đầu giúp đỡ dự án bộc phát mở rộng và gây chú ý được sự bỏ vốn, khai khẩn của các nhà đầu tư năng lực.

Bán căn hộ Sunwah Pearl là một dự án được Masterise dành nhiều tâm huyết trong việc tạo lập không gian đô thị sang trọng, hiện đại theo chuẩn tương lai với những yêu cầu khắt khe nhất. Sau khi chính thức hoạt động, Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl hứa hẹn sẽ gây ra bước bứt phá cực kỳ lớn trong việc thay đổi hạ tầng đô thị và kích thích tăng trưởng của địa phận.

Tin đăng cùng chuyên mục