Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375639
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

– nếu hoodie là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì các chiếc Áo Louis luôn là chọn lựa hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Ngoài mặt đơn thuần, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nhấn cá tính cho những chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu áo Louis phù hợp. Giả dụ vẫn còn chần chờ, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy shop shop bán giày thể thao đà nẵng với bài review sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” dưới đây nhé!

Là phát hành đến trong khoảng Louis, một nhãn hàng vốn hơi quen mặt bạn teen Việt. Sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

bề ngoài đơn giản , tinh tế

ngoại hình và chất liệu ở Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Chất lượng là điều Louis luôn chú trọng vững mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” cố nhiên ko phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, cởi mở theo từng đi lại thân thể. Đảm bảo trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài.

bề ngoài hơi đơn giản với chỉ một Graphic Logo L & V đương nhiên họa tiết Earth bản lớn, phối hoa văn các sọc vàng đen trắng bắt mắt. Trên nền màu Đen đơn thuần của sản phẩm Túi tote vải.

Logo đầy tiềm tàng

công nghệ tích hợp vào Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Chất Cotton thoáng mát – đề cập về Louis là kể về các thao tác đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Louis trên đây là tỉ dụ tiêu biểu như thế. &Ndash; Khả năng co dãn cởi mở, chất mỏng, mịn có được trải nghiệm thoả thích dưới bất cứ thời tiết nào xịt khử mùi giày.

 

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi vô cùng quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục