Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

giá răng sứ cần thơ - Nha khoa Sunshine

Thông tin mua bán
Mã tin
V317907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhakhoaSunshine
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền? – Chi phí trồng răng vừa được cập nhật
Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm chính đáng của nhiều người khi có nhu cầu phục hình răng đã mất. Trên thực tế, với sự phát triển của nha khoa hiện đại, có rất nhiều giải pháp trồng răng mà bạn có thể lựa chọn. Do đó, với một phương pháp trồng răng, mức chi phí thực hiện cũng sẽ có sự chênh lệch.

Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng giả và muốn biết chi phí thực hiện trồng răng giả hết bao nhiêu tiền, bạn cần xác định xem mình sẽ lựa chọn phương pháp nào để phục hình mất răng. Ngoài ra, cũng sẽ có một số các yếu tố khác quyết định và ảnh hưởng tới chi phí trồng răng giả mà bạn nên biết.

Ưu đãi ngập tràn tại Cần Thơ: giá răng sứ cần thơ <<<===

Hiện nay, có 3 phương pháp trồng răng giả mà bạn có thể lựa chọn, đó là làm hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant. Cụ thể, từng phương pháp sẽ cho ra những mức giá như sau:

Trồng răng giả giá bao nhiêu tiền khi làm răng tháo lắp?
Răng giả tháo lắp hoạt động nhờ vào các răng giả gắn trên nền hàm nhân tạo (làm từ nhựa hoặc kim loại). Các răng này được thiết kế đại trà và có thể mang lại hiệu quả phục hình rất nhanh chóng, không gây tốn nhiều thời gian.

>>>> Có thể bạn chưa biết: răng sứ crom cobalt

Chi phí áp dụng đối với loại răng này được tính toán như sau:

  • Đối với bệnh nhân mất 1 răng: giá trồng răng được tính dựa trên giá của 1 răng cụ thể. Mức giá này thường chỉ giao động từ 300.000đ – 800.000đ tùy vào loại răng được chọn.
  • Đối với bệnh nhân mất nhiều răng liên tiếp hoặc mất răng nguyên hàm: trong trường hợp này, chi phí trồng răng sẽ được tính dựa vào công thức giá khung hàm + giá răng hoặc tính bằng giá của toàn hàm.

    Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền khi làm cầu răng sứ?
    Khác với răng giả tháo lắp, cầu răng sứ là cách trồng răng giả cố định bằng việc sử dụng các mão sứ ghép lại thành một cầu răng với 2 đầu là trụ răng kế cận răng bị mất. Thông thường, chi phí trồng răng giả trong trường hợp này sẽ được tính dựa vào tổng giá của các mão sứ được sử dụng với công thức: số răng bị mất + 2 trụ răng kế cận.

    Xem thêm: răng sứ ceramill là gì ??? <<<===

    Trồng răng implant – giải pháp trồng răng giả tối ưu giá bao nhiêu?
    Hiện nay, trồng răng implant được đánh giá là giải pháp phục hình mất răng toàn diện, bao gồm cả thân răng và chân răng, đem lại hiệu quả ăn nhai và thẩm mỹ lâu dài. So với 2 phương pháp làm hàm tháo lắp và cầu răng sứ, trồng răng implant được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

    Để biết trồng răng giả hết bao nhiêu tiền khi trồng răng implant, bạn sẽ dựa vào chi phí các thành phần của răng implant, cụ thể qua công thức: giá trụ implant + giá mão sứ + giá vít nối abutment. bên cạnh đó, đối với những bệnh nhân bị tiêu xương do mất răng lâu ngày hoặc thiếu xương bẩm sinh, chi phí trồng răng có thể bao gồm cả giá ghép xương – kỹ thuật đảm bảo tiền đề cho ca cấy ghép.

    Thông tin hữu ích về giá răng: răng sứ vita giá bao nhiêu <<<<====

    Trồng răng giả hết bao nhiêu tiền không chỉ tùy thuộc vào phương pháp mà còn phụ thuộc vào một số các yếu tố khác như tình trạng mất răng, điều kiện răng miệng có đáp ứng thực hiện được hay không, nhu cầu của từng người… Để có thông tin cụ thể và chính xác, bạn cần thăm khám, kiểm tra, bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn phương pháp trồng răng giả phù hợp cũng như mức chi phí trồng răng giả hết bao nhiêu để bạn nắm rõ.

    >>> Top 5 Nha khoa Hàng đầu tại Việt Nam: nhakhoasunshine

    Với những thông tin bài viết đưa ra, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ trồng răng giả hết bao nhiêu tiền cũng như đâu là phương pháp đạt hiệu quả cao nhất cho tình trạng mà mình gặp phải. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha Khoa Sunshine để được tư vấn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục