Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301100
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

So với các phương pháp khác, cấy ghép Implant có chi phí khá cao nên Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu về chi phí để thực hiện cũng như một số thông tin xoay quanh phương pháp này như thế nhé.

Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu? – Chi phí Implant chuẩn

Trước khi tìm hiểu cấy ghép Implant giá bao nhiêu, bạn cần hiểu rằng, một răng Implant thường có cấu tạo 3 phần: trụ răng Implant làm nhiệm vụ thay thế chân răng đã mất, mão sứ phục hình bên trên và vít nối abutment gắn kết 2 bộ phận trên.



Chính vì vậy, khi tính toán chi phí Trồng răng giả Implant, bạn cần dựa vào giá cụ thể của 3 phần này. Như vậy, mức giá sẽ được xác định bằng công thức: giá trụ Implant + giá abutment + giá mão sứ.

Chi phí Trồng răng giả Implant được tính dựa trên giá 3 thành phần của răng Implant

Một yêu cầu quan trọng khi xác định Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu một cách chính xác đối với trường hợp của mình, đó là bạn cần tìm hiểu loại Implant nào phù hợp nhất và tạo điều kiện phục hình hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn mão sứ tốt nhất cũng cần được dựa vào tình trạng cũng như màu sắc răng thật của bạn.

Do đó, các chuyên gia nha khoa khuyên rằng, thay vì tự tìm hiểu và phỏng đoán, bạn hãy trực tiếp đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể đối với trường hợp của mình, từ đó xác định chính xác mức chi phí làm răng Implant.

>>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Trồng răng Implant mất thời gian bao lâu?



Trồng răng Implant có đau không?

Bên cạnh vấn đề Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu, thì việc thực hiện giải pháp này có gây đau không cũng là điều mà nhiều người lo lắng.

Trên thực tế, việc cấy trụ Implant vào xương hàm sẽ gây nên những cơn đau trong mức độ nhất định. Tuy nhiên, với việc sử dụng thủ thuật gây tê hoặc tiền mê, bạn sẽ không cảm nhận được rõ rệt sự khó chịu này.

Sau khi thuốc tê tan dần, cơn đau có thể trở lại nhưng hoàn toàn nằm ở ngưỡng chịu được, chỉ tương đương với một ca nhổ răng. Trụ răng Implant được cấy ghép chắc chắn vào xương hàm.

>>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



Răng Implant có thể duy trì được trong bao lâu?

Khác với các giải pháp làm răng giả khác, Trồng răng giả Implant có thể duy trì hiệu quả điều trị trọn đời. Tính trọn đời và lâu bền này chính là yếu tố khiến phương pháp này trở thành kỹ thuật trồng răng giả tối ưu và được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Sau khi được cấy vào xương hàm, trụ Implant sẽ trở thành một phần của cơ thể và không thể bị hỏng hay bong bật trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó, răng giả Implant có thể tồn tại lâu dài với hiệu quả không đổi, giúp bạn giảm thiểu chi phí, công sức trong phục hình răng mất.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Trồng răng giả Implant giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục