Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trồng răng Implant mất thời gian bao lâu thì xong?

Thông tin mua bán
Mã tin
V301127
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trồng răng Implant được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp phục hình khó và phức tạp. Hãy chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để tìm hiểu ca trồng răng Implant mất thời gian bao lâu và quy trình cắm Implant được thực hiện như thế nào? trước khi phục hình các bạn nhé!

Nếu như trước đây, để cắm 1 trụ Implant cần phải mất khoảng 20 – 30 phút, thì với công nghệ kỹ thuật số chỉ từ 5 – 10 phút, bác sỹ đã hoàn thành trụ Implant. Cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu về phương pháp cấy ghép Implant kỹ thuật số và thời gian cần thiết để hoàn thiện một chiếc răng giả Implant mất bao lâu? ngay sau đây nhé!



Trồng răng Implant mất thời gian bao lâu?

Thời gian trồng răng Implant mất bao lâu? phụ thuộc vào tình trạng răng hàm bệnh nhân và trình độ của Bác sỹ nha khoa. Nếu bệnh nhân cắm Implant ngay sau khi mất răng, thời gian phục hình sẽ được tiết kiệm tốt đa.

Ngược lại, trong trường hợp mất răng lâu năm, trước khi cắm trụ Implant, Bác sỹ cần phải cấy ghép thêm xương hàm. Do đó, thời gian thực hiện ca cắm ghép Implant sẽ kéo dài hơn.

>>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá rẻ nhất



Vì vậy, để biết chính xác trồng răng Implant mất thời gian bao lâu? Bạn cần đến nha khoa thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng. Sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, bác sỹ sẽ lên phác dồ điều trị chính xác giúp rút ngắn thời gian phục hình cho bệnh nhân.

Công nghệ cấy ghép Implant kỹ thuật số

Áp dụng công nghệ Implant kỹ thuật số giúp Bác sỹ thực hiện thực hiện các thao tác cắm ghép Implant chính xác, nhanh chóng và an toàn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của công nghệ kỹ thuật số so kỹ thuật cắm ghép Implant truyền thống:

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



- Sử dụng máng hướng dẫn giúp xác định chính xác vị trí đặt Implant.

- Không phẫu thuật lật vạt nên khả năng hồi phục nhanh chóng.

- Phần mềm 3D giúp Bác sỹ kiểm soát mọi thao tác phục hình.

Thông qua phục hình ảo, bệnh nhân có thể thấy trước được kết quả phục hình. Nhờ vậy, khi thực hiện cắm Implant bằng công nghệ kỹ thuật số, bệnh nhân sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Đặc biệt, cấy ghép Implant kỹ thuật số phù hợp với cả những bệnh nhân bị huyết áp cao và tiểu đường. Điều này giúp những người không may mắc các bệnh lý mãn tính có cơ hội trồng răng giả an toàn và hiệu quả.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant mất thời gian bao lâu 

Tin đăng cùng chuyên mục