Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trồng răng Implant loại nào tốt nhất hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V300694
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2019
Hết hạn
28/09/2020
Xem :
152
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chất lượng implant có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng thành công của ca trồng răng implant. Do đó, việc lựa chọn implant tốt, chất lượng sẽ giúp tăng hiệu quả và tỉ lệ tích hợp với xương hàm sau khi cấy ghép. Vậy trồng răng Implant loại nào tốt nhất hiện nay? Nên chọn loại implant nào? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

1. Implant là gì?

Implant là vật liệu nha khoa được làm từ titanium cứng chắc, được thiết kế giống như một chân răng. Trụ implant được sử dụng để cấy ghép vào trong xương hàm, có tác dụng thay thế cho chân răng đã mất, đồng thời nâng đỡ cho mão răng sứ giúp phục hình cho thân răng, tạo nên một răng hoàn chỉnh, khôi phục răng đã mất.



2. Trồng răng Implant loại nào tốt nhất hiện nay?

Có rất nhiều loại trụ implant được nhiều công ty nha khoa của các nước phát triển trên thế giới nghiên cứu và sản xuất đáp ứng các yêu cầu về cấy ghép răng implant như Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Hàn Quốc… Mỗi một loại trụ implant có những thiết kế khác nhau, mang lại hiệu quả trong việc cấy ghép implant khôi phục mất răng.

Vậy implant loại nào tốt nhất hiện nay đang được nhiều người lựa chọn?

Trên thực tế, chất lượng giữa các loại implant không có sự chênh lệch quá nhiều. Các trụ implant đều được chế tạo giống như một chân răng, với thành phần chính là titanium thuần khiết, đảm bảo khả năng tương thích với xương hàm tốt. Có khác chỉ là phần thiết kế giữa các trụ implant để phù hợp với các yêu cầu điều trị cũng như tình trạng xương hàm ở từng người.

Do đó, implant loại nào tốt nhất nên lựa chọn cần dựa vào những tiêu chí như tình trạng mất răng và xương hàm ở từng người, phương pháp trồng răng implant và khả năng kinh tế để chi trả cho việc trồng răng.

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant có niềng răng được không?



Một số loại trụ implant chất lượng tốt được các chuyên gia, nha sỹ đánh giá cao như:

- Trụ implant Mỹ

Các loại trụ implant của Mỹ có chất lượng tốt phải kể tới như implant Spiral Tech USA, Nobel USA. Thiết kế của các trụ implant Mỹ có những vòng xoắn tịnh tiến, kích thước đa dạng với nhiều kiểu xương hàm. Nhờ vậy mà khả năng tích hợp implant với xương hàm nhanh, trụ implant bám chắc chắn, đáp ứng nhu cầu phục hình của nhiều trường hợp, kể cả những case xương mềm.

- Trụ implant Thụy Sỹ

Nobel Biocare là sản phẩm implant nổi tiếng của Thụy Sỹ được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới, Trụ implant Nobel có thiết kế hình nón, phù hợp với những trường hợp xương xốp, khả năng tích hợp xương hàm nhanh, kể cả những trường hợp sau khi nhổ răng. Hệ thống vòng xoắn có diện tích tiếp xúc lớn, giúp giữ implant vững chắc trong xương hàm, hiệu quả duy trì lâu dài.

>>>>> THAM KHẢO:  Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



- Trụ implant Hàn Quốc

Trong các loại implant hiện nay, trụ implant Hàn Quốc được sử dụng rất phổ biến, trong đó có trụ implant Biotem Hàn Quốc. Hệ thống vòng xoắn linh hoạt của trụ implant Biotem Hàn Quốc giúp giữ ổn định trụ implant, tăng khả năng bám dính. Đặc biệt, trụ implant Hàn Quốc thích hợp với nhiều case xương hàm khác nhau, thời gian tích hợp nhanh, mau lành thương.

Trụ implant Hàn Quốc có chất lượng lượng tốt mà giá thành thấp, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Đây cũng là lý do mà trong số các loại trụ implant hiện nay, trụ implant Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn.

Nếu để đánh giá implant loại nào tốt nhất, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn Implant Mỹ hoặc Thụy Sỹ. Nhưng nếu muốn chọn loại trụ implant chi phí thấp mà vẫn đảm bảo về chất lượng, trụ implant Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant loại nào tốt

Tin đăng cùng chuyên mục