Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trồng răng Implant có tốt không? Chuyên gia tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V300977
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa hiện đại đem đến lợi ích thiết thực và lâu bền cho người sư dụng mà không hề có những tác động xấu đến sức khỏe. Vậy giải pháp trồng răng Implant có tốt không? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tác hại của mất răng tới đời sống

Răng bị mất không được phục hồi sẽ dẫn đến nhiều rắc rối trong cuộc sống thường nhật: mất thẩm mỹ, ăn nhai bị giảm sút, khởi phát cho sự tiêu xương, khớp cắn mất thăng bằng,…



Nếu không thay thế răng sớm sẽ tác động đến các răng còn lại làm chúng bị nghiêng lệch về vị trí mất răng, lâu dần sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm.

Trồng răng Implant trong nha khoa hiện đại là quá trình ghép những ốc vít bằng kim loại sinh học đặc biệt hay nói đúng hơn trụ Dental Implant làm bằng Titan đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho răng đã mất. Đây là biện pháp được các chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay vì những ưu điểm mà nó mang lại.

Giải pháp trồng Răng Implant có tốt không?

“Cấy ghép răng Implant rất tốt và hoàn toàn vô hại đối với cơ thể“, nó được xem là bước tiến vĩ đại của khoa học nhân loại và ngày càng được áp dụng để phục hồi răng mất hoàn hảo nhất ngày nay.

- Các trụ răng Implant được làm từ vật liệu Titanium, tạo thành một phức hợp vững chắc. Trụ Titanium trở thành một chân răng vĩnh viễn đáp ứng được các chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant trong bao lâu?



- Trồng răng Implant là giải pháp có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Với kỹ thuật trồng răng Implant sẽ không phải mài cùi răng như các phương pháp làm răng thông thường nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật.

- Giải pháp Implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

- Trồng răng Implant là một giải pháp lâu dài. So với phương pháp trồng răng giả truyền thống là gắn cầu răng chỉ kéo dài từ 5-7 năm, và hay gặp trục trặc. Trong khi đó, răng Implant có thể kéo dài suốt đời khi được cấy ghép đúng cách và chăm sóc tốt.

- Tỷ lệ rủi ro của trồng răng Implant là có, tuy nhiên rất hiếm xảy ra nếu được tiến hành tại các trung tâm nha khoa cấy ghép Implant uy tín, và được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao đồng thời phải am hiểu chuyên môn sâu về cấu trúc răng hàm thì ca phẫu thuật mới thành công mỹ mãn được.

>>>>> THAM KHẢO: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



Các lợi ích của việc trồng răng Implant

- Tận hưởng cuộc sống thoải mái mà không lo về răng: Bạn cảm thấy không thoải mái ở nhà, thấy khó chịu ở nơi công cộng, xấu hổ vì nụ cười, chiếc răng bị mất sẽ ảnh hưởng rất nhiều cuộc vui của bạn. Ngay cả khi gắn cầu răng sứ thì bạn có thể làm rơi khi nói chuyện vui cười. Implant giúp bạn loại bỏ những lo lắng trên để tận hưởng cuộc sống của bạn.

- Implant giữ lại hình dạng khuôn mặt và nụ cười tự nhiên: Một khuôn mặt không có răng có thể chùng và sâu trông rất buồn bã. Trồng răng Implant cho phép bạn duy trì hình dạng tự nhiên của khuôn mặt và nụ cười của bạn.

- Implant giúp bảo vệ xương hàm khỏe mạnh: Khi mất một hoặc nhiều răng có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như suy giảm xương hàm, xương hàm bị thoái hóa, mất sức mạnh và độ cứng của nó. Trồng Implant sẽ giúp phục hồi răng, bảo tồn và kích thích xương tự nhiên, ngăn ngừa mất xương ổ răng.

- Giữ cho răng giả của bạn cố định trong miệng: Implant giữ cho răng của bạn thuộc về nơi mà chúng được sinh ra. Bạn sẽ không phải lo ngại là răng giả của bạn có thể trượt hoặc rơi ra ngoài. Bạn có thể chăm sóc răng như răng tự nhiên vậy, có thể đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa một cách bình thường.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng răng Implant có tốt không

Tin đăng cùng chuyên mục