Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Top 3 trụ implant Thụy Sĩ tốt nhất hiện nay – Lưu ý chọn trụ phù hợp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V656081
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2024
Hết hạn
04/01/2025
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoadelia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Trụ Implant Thụy Sĩ là dòng trụ được các bác sĩ y khoa đánh giá cao về chất lượng và ưu điểm vượt trội. Theo đánh giá từ các bác sĩ, trụ implant Thụy Sĩ là dòng trụ tốt nhất thay thế cho răng đã mất. Cùng nha khoa Delia tìm ra dòng trụ implant Thụy Sĩ tốt nhất, phú hợp nhất với bạn ngay trong bài viết dưới đây: 

Top 3 trụ Implant Thụy Sĩ được đánh giá tốt nhất hiện nay

Trụ implant Thụy Sĩ tương đối đa dạng, được đánh giá tương thích tốt với cơ địa người Việt. Trong đó, dòng SIC, SLA và SLA active là 3 dòng implant Thụy Sĩ đang được lựa chọn nhiều nhất.

Trụ Implant SIC Thụy Sĩ

Trụ Implant SIC được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn SIC Invent. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu nha khoa tốt nhất có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Trụ Implant SIC được làm từ Titanium có độ tinh khiết 100% cực kỳ an toàn và lành tính. Dòng trụ này phù hợp với nhiều tình trạng xương hàm khác nhau nhờ sự đa dạng trong kích thước và chiều cao.

Trụ Implant SIC được xử lý đồng thời bởi màng sinh học và kỹ thuật Matrix tiên tiếp. Nó giúp nâng cao hơn nữa thời gian tích hợp trụ và lành thương sau khi phẫu thuật. Do đó, thời gian phục hồi răng đã mất bằng trụ Implant SIC được rút ngắn trong khoảng 3 – 5 tuần.

Trụ implant Thụy Sĩ dòng SIC

Trụ implant Straumann SLA Thụy Sĩ

Trụ Implant Atraumann SLA là dòng trụ của hãng trụ Implant Straumann. Nó là dòng trụ có hình dáng truyền thống. Mặc dù cấu tạo không quá nổi bật nhưng loại trụ này vẫn được đánh giá cao và sử dụng tại một số ít nha khoa.

Tỷ lệ ổn định của trụ Implant trong xương hàm ở khoảng 95,1% và 98,8% được ghi nhận bởi các nghiên cứu khác nhau sau 5 đến 10 năm theo dõi.

Giảm thiểu tình trạng tiêu xương hàm. trung bình 0,5-1 mi-li-mét sau 10 năm phục hồi bằng Implant Straumann SLA (đường cơ sở được xác định là tại thời gian cấy ghép).

Trụ implant Thụy Sĩ dòng SLA

Trụ Implant Straumann SLA ctive Thụy Sĩ

Implant Straumann SLActive là bước cải tiến mới của dòng trụ Implant Straumann. Với công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến, độc quyền SLActive. Phủ lên thân trụ một lớp màng sinh học có khả năng hoạt nước giúp tăng tỉ lệ thành công, dễ cấy ghép với xương hàm nên có khả năng ứng dụng cho hầu hết các trường hợp mất răng.

Hiệu quả ăn nhai, tích hợp sau 10 năm có tỷ lệ lên đến: 98,2%.

Thời gian cấy trụ Implant Straumann được rút ngắn rất nhiều. Từ 6-8 tuần xuống còn 3-4 tuần trong tất cả các chỉ định.

Tăng cường tái tạo xương ngay cả tại các vị trí bị tổn thương. Giảm thiểu tình trạng tiêu xương hàm do mất răng gây nên.

Tỷ lệ phục hồi đối với người bị mất răng sau 5 năm: 100%.

Nguồn tham khảo thêm: Trụ Implant Thụy Sỹ 

 
Tin đăng cùng chuyên mục