Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tinh Dầu Thiên Nhiên Flora Hương Hoa Sứ

Thông tin mua bán
Mã tin
V215791
Giá
379.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2018
Hết hạn
02/11/2018
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tinh Dầu Flora
Điện thoại
342600932
Địa chỉ
tp.HCM
Nội dung chi tiết

Giá: 379.000đ/30ml

Tinh dầu từ hoa sứ nguyên chất là loại tinh dầu đặc biệt với hương thơm gợi cảm, quyến rũ có thể được chế tạo thành nước hoa.

                                                                     Kết quả hình ảnh cho tinh dầu hoa sứ

- Dầu hoa sứ flora có thể sử dụng để xông hơi da mặt giúp làm sạch sâu, lưu thông khí huyết, da dẻ hồng hào, kết hợp với dầu nền massage để làm tinh thần sảng khoái

Tinh dầu flora hoa sứ nguyên chất còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, chống bị oxi hóa, giúp cho làn da tươi mới tác dụng không kém những loại kem dưỡng da đắt tiền.

- Với hương thơm tự nhiên quyến rũ tinh dầu từ hoa sứ có thể sử dụng để xông phòng, giảm mùi hôi và hương hoa sẽ còn lưu lại rất lâu trong phòng bạn.

- Sử dụng điều trị viêm xoang và viêm phổi bằng liệu pháp xông hơi. Bạn nhỏ 5-7 giọt tinh dầu vào tô nước nóng, dùng khăn trùm thật kín lại và hít thở đến khi nước nguội hoặc khi không còn thấy mùi hoa sứ. Nếu bạn thích có thể xông nhiều lần trong ngày giúp tình trạng bệnh nhanh chóng thuyên giảm.

Tinh Dầu Hoa Sứ có tác dụng gì chăng nữa dù là cho sức khỏe hay làm đẹp đều rất hữu ích. Có lẽ, Tinh Dầu Hoa Sứ có tác dụng gì sẽ không còn là mối băn khoăn của mọi người và ai cũng muốn nhanh chóng sở hữu một lọ tinh dầu hoa sứ để trải nghiệm những điều hữu ích mà chúng mang lại.

Tin đăng cùng chuyên mục