Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thực trạng loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam – Đâu là giải pháp?

Thông tin mua bán
Mã tin
V718934
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2024
Hết hạn
10/04/2025
Xem :
31
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoadelia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Một thực trạng mà ai cũng có thể nhìn thấy hiện nay chính là loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng loại giá bọc sứ, giải pháp khắc phục là gì? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn chủ đề này với nha khoa Delia nhé!

Đánh giá chung về thực trạng loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam

Hiện nay tại Việt Nam đang xuất hiện một vấn đề bất cập khiến nhiều người hoang mang. Đó chính là thực trạng loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam. Nếu như không giải quyết dứt điểm tình trạng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe răng miệng của rất nhiều người. Thậm chí nghiêm trọng hơn, danh tiếng của ngành nha khoa thẩm mỹ sẽ giảm sút.

Đánh giá chung về thực trạng loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam

Điều này đặt ra vấn đề cần phải giải quyết dứt điểm tình trạng này bằng cách cơ quan chức năng vào cuộc cộng thêm sự hợp lực của nha khoa và mọi người dân. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn nguyên nhân, cách khắc phục,… của thực trạng này ở những phần sau của bài viết.

Nguyên nhân dẫn tới loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà tại Việt Nam xuất hiện tình trạng loạn giá bọc răng sứ. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn tới thực trạng đáng báo động này.

Các nha khoa cạnh tranh không lành mạnh

Số lượng nha khoa hiện nay không hề ít. Chính vì thế cạnh tranh càng khốc liệt hơn. Việc loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam một phần cũng đến từ việc cạnh tranh không lành mạnh. Nhiều nha khoa thậm chí đưa ra mức giá thấp đến bất ngờ để thu hút khách hàng và đương nhiên là bất chấp chất lượng dịch vụ. 

Các nha khoa cạnh tranh không lành mạnh

Một số địa chỉ nha khoa khác quảng cáo sai sự thật về chất liệu, giá cả, tay nghề bác sĩ,… để đánh lừa khách hàng. Không chỉ vậy một số địa chỉ nha khoa của sử dụng những loại vật liệu kém chất lượng, trang thiết bị lạc hậu, tay nghề không đảm bảo,… để giảm giá thành dịch vụ bọc sứ một cách bất chấp.

Nha khoa tay nghề kém, thiếu chuyên môn

Như vừa đề cập ở bên trên nhu cầu bọc răng sứ tăng nhanh khiến cho nhiều nha khoa xuất hiện ồ ạt đặc biệt chất lượng không được kiểm soát chặt chẽ. Do đó nhiều nha khoa có đội ngũ bác sĩ không có chuyên môn, tay nghề yếu, thiếu kinh nghiệm dẫn tới việc thực hiện sai kỹ thuật đồng thời khiến nhiều khách hàng bị biến chứng hỏng sau khi bọc răng sứ.

Khách hàng thiếu hiểu biết về dịch vụ

Khách hàng thiếu hiểu biết về dịch vụ

Một lý do nữa khiến cho tình trạng loại giá ngày càng hoành hành chính là do nhiều người ham rẻ, chọn lựa nha khoa giá thấp nhưng không tìm hiểu kỹ về chất lượng dịch vụ. Cụ thể một số trường hợp chọn lựa nha khoa nhưng không quan tâm tới quy trình bọc sứ, các loại răng sứ, bảng giá dịch vụ,.. Một số trường hợp tin tưởng dễ dàng và những lời quảng cáo mỹ miều trên mạng.

Tâm lý ham rẻ

Nguyên nhân kinh điển khiến tình trạng bọc sứ loại giá càng nghiêm trọng hơn đến từ tâm lý ham rẻ, muốn tiết kiệm chi phí của nhiều người. Để rồi sức khỏe răng miệng ngày càng bị hủy hoại và cuộc sống hàng ngày bị đảo lộn hoàn toàn. 

Tham khảo thêm: Loạn giá bọc răng sứ tại Việt Nam

 
Tin đăng cùng chuyên mục