Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tại bệnh viện thẩm mỹ có ai nâng ngực chảy xệ chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V412458
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2021
Hết hạn
14/01/2022
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: bác sĩ cho tôi hỏi nâng ngực chảy xệ bên bệnh viện thẩm mỹ mình được thực hiện như thế nào vậy, và đã có ai nâng ngực chảy xệ chưa? Nếu có thì tôi có thể tham khảo hình ảnh trước sau phẫu thuật được không. Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi cảm ơn. ( Nhung Nguyễn, 36 tuổi).

Giải đáp thắc mắc: Chào Nhung Nguyễn,

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của bạn về nâng ngực chảy xệ được thực hiện như thế nào, và có ai nâng ngực chảy xệ chưa? Sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

[b]Tại bệnh viện thẩm mỹ có ai nâng ngực chảy xệ chưa?[/b]
Những hình ảnh bầu ngực chảy xệ, sa trễ như “trái mướp” đã hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là những gò bồng đào căng tròn tự nhiên. Sau khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ. bạn có thể nhìn ngắm những thước hình dưới đây, để giải đáp ngay thắc mắc đã có ai nâng ngực chảy xệ chưa tại bệnh viện thẩm mỹ nhé.

>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/hinh-minh-hoa-mui-2.jpg[/img]


Với kết quả mà phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đem lại. bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực này, để xử lý vòng 1 chảy xệ kém duyên của mình rồi nhé. Có ai nâng ngực chảy xệ chưa, thì câu trả lời là có rất nhiều rồi bạn nhé. Và họ đều rất hài lòng với “diện mạo” mới.

bạn chỉ cần lựa chọn ngay một địa thẩm mỹ uy tín, có ứng dụng công nghệ phẫu thuật nội soi hiện đại. Là sẽ không còn phải lo lắng về việc có ai nâng ngực chảy xệ chưa. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, vòng 1 của bạn sẽ được “hô biến” đầy bất ngờ đó nhé.

[b]Nâng ngực chảy xệ được thực hiện như thế nào?

>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/co-nen-nang-nguc-chay-xe.html]có nên nâng ngực chảy xệ[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-chay-xe-23.jpg[/img]

Hiện tại, nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đang được rất nhiều chị em lựa chọn, mà không còn lo lắng có ai nâng ngực chảy xệ chưa. bởi bệnh viện thẩm mỹ đã kết hợp với bệnh viện An Sinh tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, theo quy trình chuẩn đảm bảo an toàn sau:
    bước 1: Tư vấn và thăm khám.
    bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
    bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây mê.
    bước 4: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.
    bước 5: Nghỉ dưỡng và tái khám.

Toàn bộ quá trình trên đều được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm, cùng với việc thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc,… bác sĩ Hùng am hiểu tường tận, và thuộc “nằm lòng” thao tác nâng ngực chảy xệ an toàn, đạt thẩm mỹ cao. Vì vậy, hoàn toàn không có trường hợp có ai nâng ngực chảy xệ chưa hài lòng sau khi được bác sĩ Hùng phẫu thuật.

Ngoài ra để đảm bảo vòng ngực của chị em được làm đẹp một cách hoàn hảo, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ thực hiện nhờ bằng các thiết bị nội soi hiện đại nhập từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và khả năng sinh con sau này.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/co-ai-nang-nguc-chay-xe-chua.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/co-ai-nang-nguc-chay-xe-chua.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/co-ai-nang-nguc-chay-xe-chua.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục