Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

THUỐC XỊT super VIGA germany 50000 spay Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V314944
Giá
550.000 VNĐ
Ngày đăng
11/10/2020
Hết hạn
13/11/2026
Xem :
852
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Sale Trực Tuyến
Điện thoại
0916338555
Địa chỉ
145, Phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
Nội dung chi tiết
Xuất tinh sớm, yếu sinh lý hay rối loạn cương dương ở nam giới đang là tình trạng rất phổ biến ở nam giới ở Việt Nam hiện nay, không phân biệt tuổi tác như ở thanh niên hay người trung niên hay người cao tuổi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên cũng rất nhiều nhưng chủ yếu là : sức khỏe, tâm sinh lý, đời sống không lành mạnh hay bẩm sinh. Nam giới mắc chứng yếu sinh lý này thường hay mặc cảm, tự ti về bản lĩnh và phong độ đàn ông của mình làm cuộc sống hôn nhân gia đình không trọn vẹn, hạnh phúc
 
Vậy làm sao để chữa trị dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm? Có loại thuốc nào kéo dài thời gian quan hệ mà không ảnh hưởng đến sức khỏe không ? là rất nhiều câu hỏi của người tiêu dùng hay khách hàng khi đến mua hàng tại shop chúng tôi đều thắc mắc và muốn tìm hiểu chính xác câu trả lời.
 
Hôm nay shop xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm thuốc xịt Super Viga Spray chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay
: khác với các dòng thuốc xịt kéo dài thời gian khác thì sản phẩm thuốc xịt Super Viga 60000 Spray có thêm thành phần vitamin E có tác dụng cung cấp thêm vitamin E làm tăng thêm tác dụng của thuốc.
thuốc xịt Super Viga 60000 Spray cũng chứa thành phần lidocaine nhưng hàm lượng cao hơn ( 1 g ) giúp gây tê tạm thời phần đầu dương vật tốt hơn các loại xịt kéo dài thời gian thông thường khác.
 
Thông Tin Chi Tiết : Xuất xứ : Germany ( Đức )
Dung tích : 45 ml Mùi : Thơm tự nhiên Thành phần : lidocaine 1 g
Hướng dẫn sử dụng : Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, lắc đều thuốc xịt Super Viga 60000 Spray trước khi dùng Trước khi quan hệ tầm 5 phút xịt vào phần đầu dương vật từ 1 – 2 lần, không xịt nhiều quá sẽ gây tê cục bộ dẫn đến hiện tượng xìu dương vật. Xịt xong có thể rửa hoặc không rửa bằng nước sạch đều không làm ảnh hưởng đến thuốc Sau khi quan hệ xong rửa sạch bộ phận sinh dục và bảo quản sản phẩm thuốc xịt Super Viga 60000 Spray nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi nhiệt độ cao
 
Lưu ý : Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng Tránh xa tầm tay trẻ em Để thuốc xịt trị xuất tinh sớm Super Viga 60000 Spray được hiệu quả nhất quý khách nên bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh thì hiệu quả khi dùng sẽ cao hơn Sản phẩm thuốc xịt Super Viga 60000 Spray không phải là thuốc uống, không sử dụng khi chưa hỏi ý kiến của bác sỹ chuyên khoa Khi dùng gặp bất cứ vấn đề gì cần liên hệ ngay với cửa hàng hoặc bác sỹ gần nhất để được tư vấn thêm Có thể dùng kết hợp với bao cao su kéo dài thời gian quan hệ để tăng hiệu quả sử dụng khi dùng sản phẩm

HỎI : CÓ NÊN DÙNG CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ super viga germany SPRAY HAY KHÔNG?
chai-xit-super-viga-spray


Câu Trả Lời Là CÓ : Nếu bạn bị x uất tinh sớm hoặc đơn giản là muốn kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng chai xịt super viga Spray germany  trong những lần ân ái. Giúp cuộc yêu thêm nóng bỏng và thăng hoa hơn.

5 Lý Do Bạn Nên Dùng Thuốc Xịt Cường Dương super viga Spray germanyDelay Đó Là

Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do về chai xịt super viga Spray germany giúp bạn quyết định có nên sử dụng chai xịt super viga Spray germany hay không

- Chai xịt super viga Spray germany có hiệu quả thực sự trong việc chống x uất tinh sớm. Thực tế chúng tôi ghi nhận trên 80% người dùng chai xịt kéo dài quan hệ super viga Spray germany cảm thấy rất hài lòng và có hiệu quả rõ rệt. Đây là một tỷ lệ thành công rất cao và nó hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm thuốc trị x uất tinh sớm cùng tính năng khác.

- Sử dụng chai xịt super viga Spray germany giúp nam giới kìm hãm sự x uất tinh sớm tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Bạn có thể thoải mái trước khi lâm trận mà không phải lo nghĩ về chứng x uất tinh sơm nữa, tự tin để chinh phục bạn đời, đủ thời gian để kích thích, làm thỏa mãn nhu cầu của đối tác.

- Chai xịt  super viga Spray germany của Đức có hiệu quả tức thì ngay sau khi xịt từ 5 - 10 phút, dùng lần nào có tác dụng lần ấy chứ không phải mất nhiều thời gian tập luyện như các phương pháp trị x uất tinh khác.

- Thuốc xịt  super viga Spray germany với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10% được chứng minh là rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Đó là lý do chính mà bạn nên dùng chai xịt super viga Spray germany.

- Trong lúc quan hệ, chai xịt super viga Spray germany sẽ tiếp xúc vào thành cô bé, làm cho các cơ cô bé kích thích, co bóp nhiều hơn, lỗ cô bé nhỏ lại giúp cảm giác lúc quan hệ được hưng phấn không ngừng, bạn chỉ muốn quan hệ liên tục làm tăng khoái cảm cho cả hai.

I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:

Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)
SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

 

Tin đăng cùng chuyên mục