Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sử dụng mini vit hỗ trợ niềng răng trong tình huống nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V127257
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Mini vit là một trong những khí cụ giúp gia tăng hiệu quả, rút ngắn nhanh chóng thời gian chỉnh nha. Vậy mini vit hỗ trợ niềng răng là gì và được sử dụng trong trường hợp nào? Hãy tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1 - Mini vit hỗ trợ niềng răng trong những trường hợp nào?

Mini vit là một khí cụ được làm từ titan và có vai trò như một điểm tựa để tạo ra lực kéo giúp răng sai lệch di chuyển. Mini vit hỗ trợ niềng răng đối với những trường hợp răng và khớp cắn bị sai lệch quá phức tạp, rất tốn thời gian và có thể hiệu quả không được như ý nếu chỉ niềng răng mắc cài thông thường. Cụ thể như sau:

Khi nào cần đến sự hỗ trợ của mini vit hỗ trợ niềng răng? 1

Mini vit hỗ trợ niềng răng là cần thiết trong một số trường hợp

Mini vit hỗ trợ điều trị răng bị lệch hàm

Trường hợp hàm và khớp cắn bị lệch, mini vit có khả năng điều chỉnh hàm tương đối, giúp khớp cắn về vị trí chuẩn xác và hài hòa hơn.

Mini vit hỗ trợ niềng răng hô vẩu

Mắc cài có tác dụng chủ yếu là kéo răng qua lại trong khi đặc điểm của hàm răng vẩu là răng mọc chìa ra ngoài, chếch hẳn khỏi cung hàm.

Khi nào cần đến sự hỗ trợ của mini vit hỗ trợ niềng răng? 2

Điều trị răng hô cần có mini vit hỗ trợ niềng răng

Do đó, nếu chỉ dùng mắc cài, sự tác động và thay đổi sẽ rất chậm. Lúc này, việc kết hợp thêm mini vit hỗ trợ niềng răng là hoàn toàn cần thiết.

Mini vit hỗ trợ niềng răng hiệu quả với trường hợp có xương hàm quá cứng

Răng thường khó dịch chuyển nếu xương hàm quá cứng. Do vậy, bạn sẽ cần đến mini vit hỗ trợ niềng răng để nhanh chóng kéo khít khoảng trống cho răng đã bị nhổ trước quá trình điều trị.

2 - Có cách nào không dùng mini vit mà hiệu quả niềng răng vẫn tốt?

Việc sử dụng mini vit hỗ trợ niềng răng có thể khiến mức chi phí tăng lên khá nhiều. Nếu bạn rơi vào những trường hợp phải dùng đến mini vit mà không muốn sử dụng loại khí cụ này, công nghệ niềng răng 3D Speed kết hợp cùng hệ thống mắc cài tân tiến chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Khi nào cần đến sự hỗ trợ của mini vit hỗ trợ niềng răng? 3

Hệ thống mắc cài tân tiến tại n ha khoa Paris

Công nghệ niềng răng 3D Speed được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu chuyển giao độc quyền và đang được ứng dụng đối với tất cả các dịch vụ niềng răng tại nha khoa Paris. Công nghệ 3D Speed sở hữu các ưu điểm vượt trội không chỉ nâng cao hiệu quả chỉnh nha, giúp quá trình chỉnh nha diễn ra chuẩn xác không sai sót mà còn rút ngắn được tối đa thời gian chỉnh nha.

Khi nào cần đến sự hỗ trợ của mini vit hỗ trợ niềng răng? 4

Công nghệ niềng răng 3D Speed cho hiệu quả chỉnh nha vượt trội

Trên đây là những thông tin hữu ích về mini vit hỗ trợ niềng răng. Nếu còn câu hỏi hoặc thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ cho nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được chuyên gia hỗ trợ tư vấn giải đáp tốt nhất.

Nguồn: http://niengrangthammy.com.vn/khi-nao-phai-dung-mini-vit-ho-tro-nieng-rang.html

Tin đăng cùng chuyên mục