Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Size túi ngực nhỏ nhất là bao nhiêu hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V375333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2020
Hết hạn
13/07/2021
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết
Size túi ngực nhỏ nhất là bao nhiêu? Chọn size túi ngực thế nào cho yêu thích là trăn trở của cực kỳ nhiều chị em nữ giới trước khi thực hành nâng ngực.

Nên chọn size túi ngực nào trong phẫu thuật nâng ngực?

bởi ko buộc phải cứ to là đẹp đâu nhé, chúng buộc phải đảm bảo cân đối, kết hợp sở hữu thân thể mới được kiểm tra là đẹp. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ san sẻ cho bạn phương pháp tậu size túi ngực “chuẩn không phải chỉnh”.

1. Các tiêu chí lựa chọn size túi ngực phù hợp

 Dựa vào nhân trắc học, vóc dáng

Thông qua chiều cao của khách hàng, những bác sĩ sẽ lựa tìm kích thước túi ngực phù hợp, cân đối sở hữu vóc dáng, có lại vòng một ngẫu nhiên như thật.

Hình ảnh

# Đảm bảo “tỷ lệ vàng” trong nâng ngực

Khi nhìn trực diện, lấy nhũ hoa khiến cho ma lanh giới thì tỷ lệ giữa khoảng trống phần trên và dưới của bầu ngực là 45/55 mới là hoàn hảo. bởi chúng sẽ tạo cần độ võng khi không của bầu ngực, không thô cứng, mềm mại như thật. Còn khi nhìn nghiêng, phần nhô của bầu ngực với nhũ hoa buộc phải tạo thành 1 đường dốc thẳng, không buộc phải cứ nhô cao là lý tưởng.

 # Dựa theo mong muốn của khách hàng

Khi đến gặp bác sĩ tư vấn, bạn sẽ đưa ra mong muốn về kích tấc vòng 1 của mình ra sao, hình trạng như thế nào. Dựa vào đó, các bác bỏ sĩ sẽ có tư vấn, lời khuyên lựa tậu kích thước túi ngực phù hợp, hài hòa sở hữu mong muốn của người dùng và tỷ lệ chuẩn của một bầu ngực đẹp.

 2. Nên chọn size túi ngực nào trong phẫu thuật nâng ngực?

 Theo chuyên gia cho biết: “Túi độn ngực được sử dụng trong ngành thẩm mỹ hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn như 225 ml, 255 ml, 285 ml, 320 ml, 360 ml, 400 ml, …Có rất nhiều người khi tìm đến bệnh viện đều mong muốn lựa chọn kích thước túi ngực lớn trên 350ml.

>>>>> XEM THÊM: Bệnh viện chuyên nâng ngực?

Hình ảnh

Nhưng trên thực tế, cơ thể người không phải ai cũng chịu được sức nặng và to của túi ngực, dẫn đến một số hậu quả như bị đau lưng, khó chịu khi nằm, ngực chảy xệ sau một thời gian ngắn,…. Không ít trường hợp không theo tư vấn của bác sĩ đã phải quay lại bệnh viện nhờ bác sĩ thay túi nhỏ hơn“.

Lựa chọn size túi ngực phù hợp với dáng người

Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn chỉ nên lựa chọn kích thước túi ngực vừa cỡ, để vừa có vòng 1 gợi cảm, vừa tạo sự tự nhiên, cân đối cho cơ thể. Tuy nhiên, đối với người cao lớn thì không nên độn túi quá nhỏ vì khi lên dáng không khác trước là bao, còn với người thấp bé nên chọn những loại túi có thể tích nhỏ để trông chúng tự nhiên hơn.

Theo khảo sát, thống kê, đối với những người phụ nữ cao khoảng 1m50 thì chỉ nên chọn size túi ngực 255 ml, còn với người cao trên 1m60 thì lựa chọn túi 285-320 ml là phù hợp nhất. Ngoài chiều cao, các bác sĩ còn tính size ngực dựa vào bề rộng của vai, khổ người để có được kết quả tốt nhất.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
Tin đăng cùng chuyên mục