Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sau khi quan hệ vệ sinh ngay có tránh thai được không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V416067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2021
Hết hạn
22/03/2022
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Tiến Minh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau khi quan hệ vệ sinh ngay có tránh thai được không?

Sau quá trình giao hợp, việc vệ sinh vùng kín là việc hoàn toàn nên làm nhưng như tôi đã đề cập phía trên, nó hoàn toàn không thể loại bỏ hoàn toàn được tinh trùng ra khỏi âm đạo. Chưa kể đến việc nếu bạn vội vã không cẩn thận có thể làm cho cô bé bị tổn thương do thụt rửa âm đạo không đúng cách.

Việc vệ sinh sau khi quan hệ sẽ giúp cho cô bé sạch sẽ hơn, tránh được các tình trạng viêm nhiễm và vi khuẩn gây nên các bệnh phụ khoa. Nhưng cách tốt nhất để có thể vệ sinh được cô bé an toàn đó chính là đợi 15 -30p sau khi quan hệ xong, để cô bé có thể ổn định bình thường trở lại, sau đó bạn mới tiến hành thụt rửa âm đạo.

Bạn nên sử dụng vòi hoa sen xịt nước và dùng tay vừa che vừa xoa nhẹ để tránh áp lực nước phóng thẳng vào âm đạo làm tổn thương cô bé. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm một số loại dung dịch vệ sinh phụ nữ để massage cho cô bé, đồng thời tạo mùi thơm giúp cho cô bé có thể sạch sẽ, nhàng nhàng và thanh thoát hơn.

>>> Xem thêm: Quan hệ xong đi tiểu có thai không?

Cần làm gì để tránh mang thai ngoài ý muốn

Không có một biện pháp nào khác để tránh mang thai ngoài ý muốn bằng việc ngăn chặn được tinh trùng tiến vào cổ tử cung. Do đó khi quan hệ bạn phải đặc biệt lưu ý quá trình bảo vệ cho chính mình để tránh việc băn khoăn và tìm nhiều biện pháp xử lý thai sau khi quan hệ. Bạn có thể tham khảo qua những cách sau:

  • Sử dụng bao cao su
  • Thuốc tránh thai hàng ngày
  • Thuốc tránh thai khẩn cấp
  • Cấy que tránh thai

Nguồn bài viết: daicaunho.com

Tin đăng cùng chuyên mục