Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn

Thông tin mua bán
Mã tin
V205123
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2018
Hết hạn
15/09/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thùy trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa thoái hóa khớp gối trong đó phải kể đến biện pháp sử dụng chất nhờn được áp dụng phổ biến với tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Vậy chất nhờn trong điều trị thoái hóa khớp gối là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
Trong các khớp thì khớp gối là vị trí dễ bị thoái hóa nhấ do thường xuyên phải chịu áp lực từ trọng lượng toàn thân khi vận động. Trung bình khớp gối chứa khoảng 2ml dịch khớp. Trong đó, Acid Hyaluronic (AH) là một polysacharid có trong thành phần dịch khớp chiếm hàm lượng từ 2,5 – 4,0mg/ml. Acid Hyaluronic được tổng hợp bởi tế bào sụn, với đặc tính nhớ có tác dụng bôi trơn mô mềm và phủ đều trên bề mặt sụn khớp để giúp giảm xóc nảy, bôi trơn ổ khớp và bảo vệ khớp giúp cho việc vận động của khớp trở nên dễ dàng và linh hoạt.

Khi khớp gối bị thoái hóa, số lượng acid Hyaluronic và chất lượng chất này trong dịch khớp bị giảm đến quá nửa. Dịch khớp giảm độ nhớt làm mất khả năng bảo vệ sụn khớp, dẫn đến tiến triển thoái hóa khớp.
Bổ sung Acid Hyaluronic là một cách bảo vệ sụn khớp hiệu quả!!!
=>>> Tìm hiểu thêm: http://coxuongkhopanviet.com/dieu-tri-thoai-hoa-khop-goi-bang-te-bao-goc.html

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn như thế nào?

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn có khả năng khác phục được các nhược điểm khi sử dụng các phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối thông thường, đồng thời rất an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài nên ngày càng được ứng dụng rộng rãi. 

Việc tiêm bổ sung Acid Hyaluronic vào khớp gối bị thoái hóa sẽ làm tăng kéo dài nồng độ và trọng lượng phân tử của Acid Hyaluronic nội sinh. Đồng thời giảm sản sinh các hóa chất gây viêm trong dịch khớp như PE G2, bradykinin; ngăn chặn tác dụng của cytokyne và ngăn chặn sinh tổng hợp PGE2; tăng sinh tổng hợp của tế bào sụn khớp; ức chế cảm thụ đau ở bệnh nhân. Từ đó giúp bệnh nhân giảm đau, chống viêm và cải thiện chức năng của khớp gối. Các thử nghiệm trên lâm sàng cho thấy, mặc dù Acid Hyaluronic chỉ lưu trong dịch khớp 7 ngày nhưng lại duy trì tác dụng trong 6 tháng và có tác dụng tốt hơn giả dược, hiệu quả bền vững hơn khi tiêm corticoid nội khớp.

Trên đây là phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối bằng chấn nhờn. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc về bệnh xương khớp cần giải đáp, vui lòng liên hệ với Bệnh Viện An Việt qua Hotline 19002838 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://www.suckhoevogia.com/2018/09/ieu-tri-thoai-hoa-khop-goi-bang-chat.html

 

Tin đăng cùng chuyên mục