Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phun thêu thẩm mỹ và các phương pháp cụ thể

Thông tin mua bán
Mã tin
V301446
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/10/2019
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
donga212
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Phun thêu thẩm mỹ là các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp được cải tiến từ các hình thức xăm truyền thống. Các phương pháp phun thêu thẩm mỹ khắc phục triệt để các nhược điểm của hình thức xăm cũ, giúp các chị em có các phương pháp làm đẹp vừa hiệu quả vừa an toàn.
 
1/ Phun môi là gì
 
Giống như phun thêu lông mày, phun môi cũng được thực hiện bởi máy phun có đầu kim để đưa chất tạo màu xuống vùng da môi. Các hình thức xăm môi truyền thống được sử dụng bằng tay và các kim xăm to thường gây tổn thương rất lớn đến vùng cấu trúc môi. Điều này dẫn đến môi thường bị sưng tấy, đau rát trong một thời gian dài sau khi thực hiện xăm môi
 
Với công nghệ phun môi hiện đại, các kỹ thuật được thực hiện bằng máy, thao tác nhanh, lướt nhẹ trên môi sẽ giúp hạn chế hoàn toàn tình trạng xâm lấn sâu gây sưng tấy như trước.
 
Máy phun với tốc độ cao và chế độ rung tự động sẽ đưa mực xăm xuống môi một cách dễ dàng mà không cần phải tác động xâm lấn quá sâu. Điều này giúp cho quá trình hồi phục sau khi thực hiện phun môi thường nhanh hơn khi thực hiện phương pháp xăm môi.
 
2/ Phun mí mắt khác xăm mắt như nào
 
Không chỉ giúp bạn định hình tạo dáng lông mày, môi, phun thêu thẩm mỹ còn giúp bạn cải thiện đôi mắt của bạn thêm sắc sảo nhờ đường viền mí mắt sắc nét.
 
Phun mí mắt là kỹ thuật tạo đường viền cho mắt, giúp ắt có vẻ to hơn và sắc sảo hơn bình thường.
 
Phun mí mắt giúp bạn duy trì kết quả thẩm mỹ trong thời gian dài, ở bất kỳ điều kiện đặc biệt như đi bơi, đi tắm biển hay đổ mồ hôi,… Sau khi phun mí mắt, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi ra ngoài đường với đôi mắt to, sắc sảo mà không cần mất thời gian kẻ mắt, make-up cầu kỳ như xưa
 
Phun mí mắt được thực hiện bởi công nghệ phun xăm siêu vi 3D Hà Quốc sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt sắc sảo hút hồn chỉ chưa đầy 45 phút thực hiện, hoàn toàn không gây đau đớn hay tổn thương đến vị trí quanh mắt
 
3/ .Phun thêu lông mày có những ưu điểm gì
 
Phun thêu lông mày là phương pháp thẩm mỹ chân mày giúp khắc phục triệt để đôi lông mày thưa, nhạt, mang lại cho bạn đôi lông mày sắc nét tự nhiên
 
Giá phun thêu chân mày trên thị trường hiện nay là khoảng 3 triệu đồng, cao hơn một chút so với các hình thức xăm.
 
Phun thêu lông mày sử dụng máy phun có gắn đầu kim giúp đưa mực thêu vào sâu xuống da mà cần không cần tác động sâu gây xâm lấn tổn thương cho da như xăm lông mày
 
Đầu kim của máy phun chỉ tác động khoảng 0,2-0,3 mm xuống bề da, đảm bảo tuyệt đối không gây chảy máu cho da mà mực vẫn có thể bám sâu xuống tế bào da mang lại độ bền màu cho lông mày được phun.
 
Các kỹ thuật viên sẽ khéo léo sử dụng đầu kim chuyên dụng để thêu, vẽ các sợi lông mày nhân tạo dựa vào kích thước, độ dài, độ mỏng của các sợi lông mày thật.
 
Khuôn mày được tạo mới hình thành từ sự đan xen giữa các sợi lông mày thật và các sợi lông mày được vẽ tạo nên sự sắc nét tự nhiên tuyệt đối.
 
Phun thêu lông mày có thể duy trì kết quả từ 3-5 năm, sau đó bạn có thể đi dặm lại màu để lấy lại sự sắc nét hoặc thực hiện phun thêu dáng long mày mới theo kiểu dáng mà bạn muốn.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục