Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng khám đa khoa tai mũi họng tốt nhất quận 5 chữa viêm tai giữa cấp mủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V126985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2017
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dakhoasaigon22
Điện thoại
01286610311
Địa chỉ
80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
Nội dung chi tiết
Phòng khám tai mũi họng tốt nhất quận 5 ngày hôm nay sẽ dẫn ra phương thức làm thế nào khi trẻ bị viêm tai giữa cấp mủ? Đây là bệnh khiến cho khá nhiều em bé bắt buộc khổ sở cũng như cha mẹ kinh sợ.
Viêm tai giữa là bệnh tật căn bản ở trẻ em, để lâu sẽ gây nhiều hậu quả tới bé nếu như tuyệt đối không tìm ra và điều trị bệnh kịp thời. Chúng ta sẽ cùng nghiên cứu làm thế nào lúc trẻ bị viêm tai giữa cấp mủ.
Viêm tai giữa cấp mủ là quá trình viêm của niêm mạc tai giữa, bắt nguồn từ viêm mũi họng. Bệnh lý thường do tạp khuẩn gây ra. Viêm tai giữa cấp mủ ở trẻ có thể gây ra rất nhiều di chứng hiểm nguy như viêm xương chũm cấp, liệt mặt ngoài não.
 
Phòng khám tai mũi họng quận Gò Vấp uy tín và chất lượng?
 
Trẻ bị viêm tai giữa cấp mủ
Để có thể định vị chính xác bệnh tật trước nhất đối tượng to lớn phải nên dõi theo kĩ một vài biểu hiện chứng bệnh ở trẻ. Lúc trẻ bị viêm tai giữa cấp mủ, đau tai là dấu hiệu quan trọng nhất cần lưu ý. Bây giờ tai thường đau theo từng nhịp đập rồi lan dần ra sau tai và vùng thái dương hoặc xuống đau, cơn đau rất ngắn nhưng tái phát khá nhiều lần, trẻ thấy tai bị ù hoặc nghe kém. Với những trẻ đã biết nói thì bé sẽ tự nói với bố mẹ khi thấy đau tai, còn với một vài trẻ chưa nói được thì bố mẹ cần quan sát các biểu hiện của trẻ. Nếu như thấy trẻ thay kéo hay xoa tai liên tục, lăn qua lăn lại cũng như quấy khóc khi sờ vào tai đau thì nên đưa trẻ đến bệnh viện để khám cũng như chữa trị.
Nếu như chứng bệnh viêm tai giữa cấp không thể nào nhận biết được tốc độ nhanh, sau 2-3 ngày bệnh sẽ bước qua thời gian vỡ mủ do màng nhĩ bị rách, mủ sẽ chảy ra ngoài theo lỗ tai. Hiện giờ đối tượng lớn sẽ lầm tưởng trẻ hết bệnh khi thấy trẻ hết sốt, ăn được, ngủ được, bệnh tật rối loạn tiêu hóa cũng kết thúc... Nhưng thực ra lúc này chứng bệnh đã chuyển qua quá trình viem tai giữa kinh niên nặng thêm.
 
Viêm tai giữa ở đứa trẻ có thể làm thủng màng nhĩ, tiêu xương hay nhiễu đoạn chuỗi xương con... Hậu quả tới thính giác của bé. Nặng hơn viêm tai giữa cấp có thể dẫn tới các di chứng sọ não trầm trọng như viêm màng não, viêm áp xe não...
Nên đưa trẻ đến trung tâm y tế để chữa tri viêm tai giữa tốc độ nhanh, tránh làm chứng bệnh trở nặng gây nguy kịch và phiền hà trong điều trị bệnh. Việc dự đoán cũng như chữa bệnh viêm tai giữa cấp ở trẻ bắt buộc do các y sĩ đảm nhiệm, tránh tự ý cho trẻ sử dụng kháng sinh hay áp dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý chỉ định từ các bác sĩ chuyên khoa. Với một số trẻ bị viêm mũi, viêm amidan... Cần dẫn đến trung tâm y tế để trị tận gốc vì những chứng bệnh này là lý do gây ra viêm tai giữa. Viêm tai giữa là chứng bệnh dễ tái phát, cần dẫn trẻ đến các bệnh viện để khám siêng năng, tránh bệnh lý quay trở lại.
 
Để đề phòng trẻ bị viêm tai giữa cấp mủ, cần phải vệ sinh mũi họng và bản thân sạch sẽ, không để trẻ tiếp cận với môi trường ô nhiễm, khói bụi hay với bệnh nhân. Vệ sinh sạch bình bú của trẻ sơ sinh và bế trẻ ở tư thế ngồi nghiêng trong khi bú tránh làm sữa tràn vào vòi nhĩ, đồng thời đưa trẻ đến Phòng khám tai mũi họng tốt nhất quận 5 lúc thấy trẻ có những hiện tượng lạ kể trên.
Tin đăng cùng chuyên mục