Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật lasik tại Hải Yến eye care lựa chọn dành cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V199966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2018
Hết hạn
29/08/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Trị
Loại tin đăng
Họ tên
hoa
Điện thoại
0985462138
Địa chỉ
hoa
Nội dung chi tiết

mổ mắt lasik là gì

Trẻ con cũng ít điều kiện ra ngoài trời chơi các hoạt động ngoài trời. Một phần cũng vì không có các khu vui chơi cho bọn trẻ, một phần người lớn giờ bận rộn. Chính những điều kiện như thế càng làm tăng thêm tỉ lệ cận thị ở giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên hiện nay với sự phát triển thì điều trị các bệnh về tật khúc xạ mắt không còn nhiều khó khăn như trước. Có nhiều phương pháp với trang thiết bị hiện đại. Hiện nay tình trạng những người bị cận thị không phải là hiếm. Vào trong một trường học, một lớp học có thể thấy tỉ lệ này rất nhiều. Với điều kiện kinh tế ngày càng được nâng cao như hiện nay. Việc mua sắm không còn là vấn đề quá khó khăn. Khi điều kiện tốt lên, cuộc sống đầy đủ hơn trẻ con được tiếp xúc với thiết bị điện tử nhiều hơn. Giờ đây không ít ông bố bà mẹ mua sắm các thiết bị điện tử về dỗ con.

 

 

 “Em mổ mắt lasik tại Hải Yến cách đây gần 5 tháng, và hôm nay em đến để khám định kì. Mắt em hồi phục rất nhanh, tầm nhìn cũng được cải thiện đáng kể. Đến bây giờ em vẫn luôn cảm thấy mình là người vô cùng máy mắn khi đăng kí tham gia chương trình mổ mắt lasik tại Hải Yến với giá ưu đãi đợt gần tết năm vừa rồi”

Đó là những lời của L.N.Nam (22 tuổi, Hà Nội) nói với các bác sĩ chúng tôi vài phút trước khi em đến tái khám định kì lần 3.

 

Chương trình ưu đãi mổ mắt lasik tại Hải Yến eye care

Gặp em một ngày sau mổ lasik, em vẫn tỏ ra rất vui, y như lần đầu đầu tái khám cách đây 4 tháng vì mắt em được cải thiện rất rõ rệt. Và sở dĩ em cảm thấy may mắn và luôn hạnh phúc vì điều này là bởi đã tham gia chương trình ưu đãi khi mổ mắt lasik tại Hải Yến chúng tôi vào dịp trước Tết vừa rồi. Nam đã đăng kí và sau đó được khám, đo khúc xạ và làm các xét nghiệm cần thiết để tiến hành ca mổ mắt thuộc chương trình chào xuân 2017 của Hải yến eye care. Ca mổ diễn ra rất thành công, em đã đạt được đúng mục đích là không phải đeo kính nữa, và đặc biệt là em được giảm khá nhiều chi phí.

 

Cụ thể, trong dịp chào xuân 2017 vừa rồi, Trung tâm Mắt Hải Yến đã triển khai chương trình ưu đãi khi mổ mắt lasik, vừa là để mừng Giáng sinh, vừa để mừng Xuân mới 2017 với giá chỉ từ 9.000.000 vnđ khi phẫu thuật laser điều trị cận thị an toàn LASIK- FEMTOLASIK - SMILE.

 

Chương trình kéo dài từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 26/01/2017 và rất nhiều bệnh nhân mắc các tật khúc xạ đã đăng kí tham gia và phẫu thuật thành công, trong đó có cả N.Nam mà chúng tôi vừa nhắc ở trên.

 

Nam chia sẻ: “Mổ mắt lasik rất nhanh và không đau… Thực ra, dù đã được giới thiệu từ trước nhưng em vẫn luôn nghi ngờ, nghĩ rằng phẫu thuật nào mà chẳng không đau ạ. Do dự mãi cuối cùng em cũng can đảm đăng kí. Và sự thật đúng là như thế. Hơn nữa, bác sĩ làm phẫu thuật cho em cũng đã động viên làm em cảm thấy thoải mái và an tâm hơn rất nhiều trước khi tiến hành mổ mắt lasik. Hiệu quả, lại được ưu đãi nhiều, em thật là may mắn quá”

 

Các chương trình ưu đãi  khác tại Hải Yến eye care

N.Nam cũng chia sẻ thêm: “Không những chỉ được ưu đãi vào dịp đó, những lần tái khám sau của em cũng hoàn toàn miễn phí, mặc dù em có làm thêm 1 số xét nghiệm khác không thuộc lần mổ mắt lasik vừa rồi. Hải yến eye care rất hay có những chương trình khám mắt miễn phí cho bệnh nhân. Điều này làm em thật sự rất vui, đã tin tưởng nay còn thêm quý. Vì vậy, nếu có bạn bè người thân có nhu cầu chăm sóc hay chữa trị bất cứ vấn đề gì về mắt, nhất định em sẽ giới thiệu họ đến với Hải Yến.!”Image result for mổ mắt cận thị

Tin đăng cùng chuyên mục