Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng tại nhà review và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V317898
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2019
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khí cụ niềng răng tại nhà là tên gọi rất đơn giản của phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt. Đây là giải pháp tiện lợi cho những ai ngại chỉnh nha tại phòng khám hay những người bận rộn không có thời gian. Vậy dụng cụ niềng răng tại nhà có thực sự hiệu quả như bạn nghĩ hãy cùng Nha khoa Sunshine tìm hiểu niềng răng tại nhà Review qua bài viết sau nhé!

1. Dụng cụ niềng răng tại nhà có hiệu quả thế nào?

Dụng cụ niềng răng tại nhà hay có tên gọi khác của khay niềng trong suốt. Dụng cụ này cho phép bệnh nhân có thể tháo lắp khay niềng dễ dàng nhưng vẫn đem lại hiệu quả niềng răng như mong muốn.

Khay niềng trong suốt có công dụng tuyệt vời chẳng kém gì mắc cài giúp nắn chỉnh răng bị lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Bệnh nhân không chỉ cảm nhận được sự thay đổi diệu kỳ của răng khi đeo khay niềng mà còn hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ bởi khay niềng được chế tạo bằng nhựa trong suốt, không hề bị lộ bạn đang đeo niềng.



Thông thường, nếu bạn đã xác định sử dụng khay niềng răng tại nhà và được các bác sĩ đồng ý thì bạn không phải lo về tác dụng của niềng răng của khay niềng, trừ khi không tuân thủ đúng những gì bác sĩ hướng dẫn. Việc lựa chọn niềng răng tại nhà, bác sĩ sẽ tính toán kỹ lưỡng những lực siết cần thiết cho mỗi giai đoạn bạn thay thay khay niềng. Một quá trình niềng răng sử dụng khay trong suốt, bệnh nhân sẽ có nhiều khay niềng khác nhau tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của bệnh nhân.

Đặc biệt, bệnh nhân khi dùng khay niềng tại nhà là răng sẽ đạt được hiệu quả chỉnh nha tốt mà không cần mất nhiều thời gian đi lại để gặp nha sĩ. Chỉ trong trường hợp khi có sự cố bất ngờ phải báo ngay với bác sĩ để có phương án kịp thời để khắc phục, không làm gián đoạn và chậm thời gian niềng răng như đã dự tính.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng tại nhà cho trẻ em



2. Những lưu ý khi sử dụng dụng cụ niềng răng tại nhà

- Tháo lắp khay niềng


Điểm cộng của việc sử dụng khay niềng răng trong suốt tại nhà là có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Thế nhưng, bạn không nên lạm dụng điều này và tháo khay niềng ra nhiều lần sẽ làm ảnh hưởng đến tiến độ chỉnh nha. Thậm chí, nêu lười đeo còn khiến răng bị lệch lạc nặng hơn.

- Chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hàng ngày

Bạn hoàn toàn có thể tháo khay niềng răng hoặc không tháo khi ăn uống. Nên hạn chế nhai kẹo cao su khi mang khay niềng vì sẽ làm cho hàm răng bị thay đổi. Nhớ vệ sinh răng miệng thật kỹ sau khi ăn để không còn thức ăn mắc trên hàm răng cũng như máng niềng răng.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



3. Cách làm sạch khay niềng khi tháo lắp

Không nên sử dụng tùy tiện nguồn nước và vật liệu lau khay mà phải sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng trong cùng hộp. Cách đơn giản nhất là hãy dùng chính bàn chải đánh răng hằng ngày và kem đánh răng để vệ sinh giống răng thật.

Nên đeo khay niềng đủ 22 tiếng/ngày, hạn chế bỏ khay ra. Nếu bất đắc dĩ lắm thì mới tháo khay niềng ra, sau khi đã xử lý xong nên đeo khay lại, ôm khít để răng được nắn chỉnh tốt nhất, hạn chế sai khác không đáng có.

Về chi phí niềng răng tùy thuộc vào hình thức bạn chọn lựa chỉnh nha là gì. Từ đó, sẽ có mức giá cụ thể tính theo bảng giá niêm yết của mỗi nha khoa.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng tại nhà Review

Tin đăng cùng chuyên mục