Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền?

Thông tin mua bán
Mã tin
V317543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2019
Hết hạn
18/11/2020
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NHA KHOA SUNSHINE
Điện thoại
0911686820
Địa chỉ
488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi gây phiền não của bao bệnh nhân không may bị móm và cần phải tiến hành chỉnh nha để cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng, giúp bạn có nụ cười tự nhiên hơn.

Tình trạng móm làm bạn thấy mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Để khắc phục vấn đề này, niềng răng là phương pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Nhưng có yếu tố khiến bạn băn khoăn luôn là: Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền?

Móm là trường hợp phần xương hàm không cân bằng nhau. Cụ thể là phần hàm dưới thường đưa ra trước nhiều hơn phần hàm trên.

>>>>> THAM KHẢO: Niềng răng MTA là gì?



Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền?

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền nha khoa, thì việc khắc phục tình trạng móm trở nên đơn giản, cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí hơn trước rất nhiều.

Giá niềng răng móm bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng móm của bạn và cả phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn:

- Niềng răng mắc cài:

gồm có niềng răng mắc cài kim loại và sứ. Đây là phương pháp cho hiệu quả cao, có thể khắc phục cả nhiều tình trạng khó mà lại có chi phí vô cùng hợp lý. Thông thường, niềng răng mắc cài sứ có mức giá nhỉnh hơn so với kim loại một chút vì có tính thẩm mỹ cao hơn.

>>>>> XEM THÊM:  Niềng răng giá bao nhiêu?



- Niềng răng không mắc cài Invisalign:

Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này chính là sử dụng những khay trong suốt, mà không phải sử dụng bổ trợ mắc cài hay dây cung. Chính vì vậy, kỹ thuật này mang lại tính thẩm mỹ rất cao và được ví von là phương pháp niềng răng mà như không niềng răng”.

Invisalign có giá cao hơn nhưng hiệu quả và sự thoải mái mà nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Bạn thậm chí còn được thấy trước kết quả sau khi điều trị của mình.

Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền tại nha khoa Sunshine

Đến với nha Khoa Sunshine bạn sẽ hông cần phải lo lắng về chi phí, chất lượng dịch vụ vì ở đây ngoài đội ngũ y bác sỹ hùng hậu, được đào tạo chuyên tu nhiều năm ở nước ngoài chúng tôi còn có tất cả các loại niềng răng, phù hợp với cơ địa của từng người cũng như túi tiền của từng bệnh nhân.



Chúng tôi trang bị toàn bộ cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn 5 sao vừa  giúp hộ trợ tốt nhất trong việc điều trị, vừa giúp bệnh nhân thoải mái  nhất trong suốt quá trình điều trị.

Để được tư vấn chi tiết về từng loại, bạn hãy đến Nha khoa Sunshine để được các bác sĩ khám, chụp phim. Sau khi biết rõ về tình trạng răng miệng của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị và cũng như trả lời chính xác niềng răng móm bao nhiêu tiền trong trường hợp của bạn.

CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI NHA KHOA SUNSHINE  >>> Niềng răng móm hàm trên bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục