Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những thực phẩm nên ăn dành cho nam giới bị yếu sinh lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V386273
Giá
1.290.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2020
Hết hạn
28/08/2021
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Đông Tùng
Điện thoại
0939466687
Địa chỉ
4E Bàu Cát Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới đang rất phổ biết và ngày một trẻ hóa. Nguyên nhân chính có lẽ đến từ những áp lực từ công việc, cuộc sống và cả gia đình. Đây là căn bệnh gây ra nhiều phiền toái cho các mày râu lẫn nữa kia của họ. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, mỗi chúng ta nên biết mọi thứ trên đời đều khắc chế lẫn nhau, vì vậy nếu bạn chẳng may mắc phải căn bệnh yếu sinh lý thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết những loại thực phẩm nào nên sử dụng để chuyện “chăn gối” được cải thiện và viên mãn nhé.

 


 

Chocolate đen

 

Đây là loại thực phẩm rất phổ biến và được nhiều người tin dùng trong việc cải thiện vấn đề sinh lý, chocolate đen còn được đánh giá là nguồn dưỡng chất vàng dành cho đàn ông. Trong thực phẩm này chứa một lượng chất chống oxy hóa có công dụng giúp cải thiện độ dẽo dai của động mạch, hạn chế tình trạng tắc nghẽn đồng thời tăng cường việc lưu thông máu tới “cậu nhỏ”. Từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

 


 

Dưa hấu

 

Dưa hấu cũng là loại thực phẩm vô cùng quen thuộc trong cuộc sống nhưng lại ít ai biết về công dụng đặc biệt của chúng đối với hệ sinh lý nam. Loại hoa quả này có một lượng lớn chất phytonutrient, có khả năng điều hòa máu tới cơ quan sinh dục, cải thiện chức năng sinh lý. Ngoài ra trong dưa hấu còn có L-citrulline. Đây là một loại Axit amin được chứng minh là có khả năng tăng lưu lượng máu bằng cách sản xuất oxit nitric trong cơ thể. Hỗ trợ cương dưng và tăng hưng phấn.

 

 

 

Hải sản

 

Tinh trùng trong cơ thể nam giới được cấu tạo chủ yếu từ kẽm, vì vậy khi hàm lượng này bị mấy đi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của tinh trùng. Trong hải sản lại chứa một lượng lớn kẽm, ăn nhiều thực phẩm này sẽ giúp nam giới bổ sung lại những gì đã bị thiếu.

Một số loại hải sản chứa nhiều kẽm như: Tôm, cua, sò, ghẹ, nghêu, hến, hàu.

 


 

Cải bó xôi

 

Khi sử dụng nhiều cải bó xôi, cơ thể nam giới sẽ có nhiều thay đổi tương tự như dùng Viagra. Trong loại rau này chứa nhiều magie có tác dụng làm giảm viêm mạch máu và tăng cường lưu lượng máu đến dương vật.

 

 


 

Thịt bò

 

Thịt bò luôn được nhận xét là loại thực phẩm vô cùng bỗ dưỡng, đặc biệt là với sức khỏe nam giới. Đồng, kẽm, sắt và protein là những hoạt chất giúp cơ bắp săn chắc, tăng cường sự lưu thông máu. Nam giới dùng nhiều thịt bò sẽ hỗ trợ khả năng sinh lý rất hiệu quả.

 


 

Hành tây

 

Hành tây không chỉ đơn thuần là loại rau trong bữa ăn hàng ngày. Trong hành tây chứa các dưỡng chất có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra hoocmon nam giới, từ đó cải thiện số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng.

 

 


 

Chuối

 

Nếu bạn liên tưởng đến câu “ăn gì bổ nấy” thì trong trường hợp này đúng rồi đấy. Sự thật trong quả chuối chứa nhiều kali có tác dụng loại bỏ lượng lớn natri tồn tại trong cơ thể. Đồng thời thực phẩm này còn giúp tuần hoàn máu, làm tăng cường máu lưu thông tới bộ phận sinh dục.

 

 

Tỏi

 

Tỏi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, trong tỏi chưa nhiều dưỡng chất có tác dụng tăng cường sinh lý nam giới. Vì vậy nếu muốn có một đời sống sinh lý khoẻ mạnh thì nên dùng 2-3 nhánh tỏi mỗi ngày.

 


 

Gừng

 

Trong Gừng có chứa shogaol, gingerol, zingiberene,…những hoạt chất này có tác dụng làm mạch máu co giãn nhiều hơn, từ đó máu sẽ được lưu thông dễ dàng trong bộ phận sinh dục tăng cường khả năng cương cứng và sức dẽo dai.

 

 

Đông Trùng Hạ Thảo

 

Đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin, các nguyên tố vi lượng và vitamin cung cấp nguồn năng lương dồi dào giúp cơ bắp nam giới trở nên dẻo dai, bền bỉ, sinh lực dồi dào, cường tráng từ đó vấn đề chăn gối sẽ được cải thiện rõ rệt.

 


 

Một vài nghiên cứu cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hormon của tuyến này (adrenocortical hormone), đồng thời cũng có tác dụng tương tự như hormon nam tính (antrogen) và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ.

Đông Trùng Hạ Thảo có thể ngâm chung với rượu, giúp tăng tối đa hiệu quả khi sử dụng.

 


 

Hiện nay, Kim Cương Vàng là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo với chất lượng cao, giá lại rẻ so với trên thị trường nhiều sản phẩm giả mạo kém chất lượng. Hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều giải pháp 

 

Địa chỉ: 4E Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình , Tp. HCM

Hotline: 0829.381.381 – 0933.414.533

Fanpage: https://www.facebook.com/DongTrungHaThao.KimCuongVang/

Website: kimcuongvang.com

Tin đăng cùng chuyên mục