Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Lấy Vôi Răng, Đánh Bóng Răng Giảm Giá 50%

Thông tin mua bán
Mã tin
V389373
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2020
Hết hạn
14/09/2021
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỆ THỐNG NHA KHOA TRÍ VIỆT
Điện thoại
0902327072
Email
Địa chỉ
849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

HỆ THỐNG NHA KHOA TRÍ VIỆT

CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp

CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2

Web: https://www.nhakhoatriviet.com/

Fanpage: Nha khoa Trí Việt

Tel: 0902327072 

Lấy Vôi Răng, Đánh Bóng Răng Giảm Giá 50%

Bạn có biết 99,4% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng, trong đó phần lớn tập trung vào các bệnh như viêm nướu do vôi răng, nha chu và sâu răng. Có nhiều cách để phòng các bệnh về răng miệng. Tuy nhiên, việc tự vệ sinh răng miệng hàng ngày một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất vẫn có thể chỉ làm sạch được từ 70 đến 80% lượng thức ăn thừa, số còn lại sẽ trở thành cao răng hay vôi răng. 

Do đó, bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín tại TP.HCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đó chính là Nha khoa Trí Việt.

Lấy vôi răng là một trong những phương pháp chăm sóc răng miệng được các bác sĩ khuyến khích thực hiện định kỳ 06 tháng/ lần. 

Ưu điểm của việc lấy vôi răng

+ Với sự hỗ trợ của sóng siêu âm, quá trình lấy vôi răng sẽ diễn ra êm ái, không gây đau nhức hay ê buốt như phương pháp truyền thống.
+ Lấy vôi răng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các mảng bám trên răng dù là ở vị trí sâu bên dưới nướu.
+ Phương pháp này không gây ảnh hưởng đến các mô nướu xung quanh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.
+ Đặc biệt, sau khi thực hiện lấy vôi răng, khả năng kháng vôi sẽ được kéo dài hơn. Ngoài ra, dịch vụ này tại Hệ Thống Nha Khoa Trí Việt có mức giá khá ưu đãi, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Tại Hệ Thống Nha Khoa Trí Việt, quy trình lấy vôi răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng máy lấy vôi siêu âm hiện đại, mang lại kết quả như mong đợi cho nhiều khách hàng.

Bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa hoặc liên hệ hotline 0902.327.072 để được tư vấn

Hệ Thống Nha Khoa Trí Việt:

Chi nhánh 1: 849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp (Đối diện Coopmart Phan Văn Trị)

Chi nhánh 2: 559, Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TpHCM

NHA KHOA TRÍ VIỆT là một trong các nha khoa hàng đầu về uy tín, mang đến Quý khách hàng sự tự tin thoải mái với kết quả vượt trội!!!

Trí Việt cam kết mang lại cho khách hàng sự chăm sóc răng miệng tốt nhất với trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm, thân thiện mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay khi bước chân vào.

Nha khoa Trí Việt sử dụng hệ thống máy siêu âm có đèn để làm sạch răng. Những vùng vôi ẩn mình dưới nướu sẽ được các bác sĩ làm sạch một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, giúp hàm răng của bạn sạch sẽ, khỏe mạnh và trắng sáng hơn. 

Sau khi cạo sạch vôi răng bám trên và trong bề mặt răng, các nha sĩ dùng thuốc đánh bóng tạo độ sáng cho bề mặt răng. Mục đích của việc đánh bóng là làm mịn bề mặt răng, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng, giúp răng luôn khỏe mạnh và sáng đẹp.

Tại Hệ Thống Nha khoa Trí Việt, quy trình lấy vôi răng được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế. Cụ thể, phương pháp này diễn ra theo trình tự sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng, sau đó tư vấn phương pháp điều trị cụ thể.

Bước 2: Tiến hành lấy vôi răng:

Bác sĩ sẽ thực hiện lấy vôi răng theo thứ tự từng phần, trước tiên là lấy sạch mảng bám và vôi bám trên răng. Tiếp theo, bác sĩ sẽ làm sạch phần thân răng dưới nướu.

Bước 3: Đánh bóng bề mặt răng:

Sau khi lấy vôi răng, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ đánh bóng và thuốc đánh bóng để giúp răng trở nên sáng bóng hơn, đồng thời hạn chế sự tích tụ mảng bám sau này.

QUY TRÌNH LẤY VÔI RĂNG

Đến với Nha khoa Trí Việt, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ để có thể chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa có trình độ, kinh nghiệm cùng với các liệu trình bài bản, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ.

HỆ THỐNG NHA KHOA TRÍ VIỆT

CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp

CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2

Web: https://www.nhakhoatriviet.com/

Fanpage: Nha khoa Trí Việt

Tel: 0902327072 

https://diachilamdep.net/

Tin đăng cùng chuyên mục